Pirelli ทำการพัฒนายางรุ่นพิเศษสำหรับ Lamborghini Urus

Pirelli ทำการพัฒนายางรุ่นพิเศษสำหรับ Lamborghini Urus ถึง 6 รุ่น สนองความต้องการของลูกค้าและตอบโจทย์รถเอสยูวีที่มีสมรรถน...

Pirelli ทำการพัฒนายางรุ่นพิเศษสำหรับ Lamborghini Urus ถึง 6 รุ่น สนองความต้องการของลูกค้าและตอบโจทย์รถเอสยูวีที่มีสมรรถนะสูง ซึ่ง Lamborghini Urus นอกจากจะมีสมรรถนะยอดเยี่ยมแล้ว ยังมีน้ำหนักตัวถังมากถึง 2,200 กิโลรัม

ดูเลย:  แลมโบกินี่ ราคา

Pirelli ทำการพัฒนายางรุ่นพิเศษสำหรับ Lamborghini UrusPirelli ทำการพัฒนายางรุ่นพิเศษสำหรับ Lamborghini Urus

Lamborghini Urus (ยูรุส) ด้วยน้ำตัวถัง 2,200 กิโลกรัม ถือว่ามีน้ำหนักตัวถังกลางๆหากนำไปเทียบกับขาใหญ่ suv ที่ทำมาเพื่อเป็นรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่โดยเฉพาะ แต่ Lamborghini Urus ก็หนักกว่า Lamborghini aventador อยู่มากถึง 360 กิโลกรัม ซึ่งรายนี้เน้นไปทางสปอร์ตและการทำความเร็วกันอยู่แล้ว กลับมาที่ Lamborghini Urus  ที่มีพละกำลังมหาศาล เครื่องยนต์ทำแรงม้าได้ถึง 641 แรงม้า ซึ่งมันโหดมากๆ ดังนั้นคุณภาพและประสิทธิภาพของยางจึงความสำคัญมากๆ งานนี้ Lamborghini ให้ความไว้วางใจกับ Pirelli (พิเรลลี่) ผู้ผลิตและพัฒนายางรถยนต์ชั้นนำในอิตาลี ได้รับมอบหมายภารกิจพัฒายางรถยนต์รุ่นพิเศษ  โดยทาง Pirelli ได้ทำออกมาถึง 6 รุ่น เพื่อสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ทั้งกระจายระดับราคาให้เข้าถึงง่าย "ใช้ง่าย ขายคล่อง" ยางทั้ง 6 รุ่นที่กล่าวถึง ได้แก่ พี ซีโร่ เป็นรุ่นมาตรฐาน ส่วนรุ่นพี ซีโร่ คอร์ซารองรับการใช้งานแบบขับขี่ความเร็วสูงในสนามแข่ง และสำหรับสายลุยคือรุ่นสกอร์เปี้ยนมาใน 4 เวอร์ชั่น ให้เลือก Pirelli มองว่าเจ้าของ Lamborghini Urus  จะต้องมีติดไว้ใช้งานอย่างน้อย 2 ชุด เพื่อสับเปลี่ยนการใช้งานทั่วไปกับการใช้งานประเภทอื่นไม่ว่าเอาไปเน้นบุกตะลุยหรือจะเอาไว้ซิ่งบนทางเรียบโดยเฉพาะ Pirelli  ก็รับทรัพย์เห็นๆทั้งที่เป็นตัวเงิน และฐานลูกค้าที่ Pirelli  จะได้จากการสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของพวกเขาเพื่อกินพื้นที่ในตลาดสายนี้โดยเฉพาะ ดูเพิ่มเติม:

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)