Renault เผย ZOE Star Wars เอาใจสาวก Star Wars

15 ธ.ค. 2560 | 52 View |

Renault ประกาศเปิดตัว ZOE EV รุ่น Star Wars เตรียมต้อนรับการฉาย Star Wars "The Last Jedi" ภาคล่าสุด ซึ่งได้แรงบันดาลใจจา...

Renault ประกาศเปิดตัว ZOE EV รุ่น Star Wars เตรียมต้อนรับการฉาย Star Wars "The Last Jedi" ภาคล่าสุด ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากยาน Millennium Milcon ของฮันโซโล ด้านหน้าเป็นสัญลักษณ์ยาน Millennium Milcon

ด้านหน้าเป็นสัญลักษณ์ยาน Millennium Milcon

ด้านบนของZOE Star Wars ด้านบนของ ZOE Star Wars

Renault เผยว่ารถรุ่น ZOE Star Wars มีเพียง 1,000 คันและจำหน่ายแค่ในประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น ส่วนรูปลักษณ์ก็ได้ต้นแบบอย่างยาน Millennium Milcon ของฮันโซโลใน Star Wars โดยเป็นรุ่น Limited Edition มีสัญลักษณ์ ของยานบริเวณกระโปรงรถและด้านท้าย ซึ่งเป็นสีขาว แต่ถ้าหากอยากเป็นด้านมืดก็สามารถเลือกเปลี่ยนเป็นสีดำได้ ส่วนภายในของ ZOE Star Wars มีสัญลักษณ์บริเวณประตูที่บ่งบอกถึงความเป็นสาวก Star Wars เพียบพร้อมด้วยระบบมาตรฐาน ระบบเสียงก็เร้าใจ แถมด้วยการติดตั้ง Wi-Fi และมาด้วยล้อ 17 นิ้ว

ภายในบ่งบอกความเป็น Star Wars ภายในบ่งบอกความเป็น Star Wars

สัญลักษณ์ Star Wars รุ่น Limited Edition สัญลักษณ์ Star Wars รุ่น Limited Edition

ก่อนหน้านี้ Nissan ที่เป็นแบรนด์ในสังกัด ก็ได้เผยโฉมรถ Nissan Star Wars ในงาน  LA Motor Show ซึ่งแบ่งเป็นรุ่น Maxima 3 คัน และ Altima / Rogue / Rogue Sport อย่างละคัน โดยออกแบบสะท้อนคาแรคเตอร์ของตัวละครใน Star Wars : The Last Jedi ทั้งนี้ ZOE Star Wars จัดจำหน่ายให้กับประชาชนชาวฝรั่งเศสในเดือนมีนาคม เพื่อต้อนรับการเปิดตัว Solo: A Star Wars Story ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)