Lexus UX รุ่นใหม่อาจเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2018

27 ม.ค. 2561 | 90 View |

ข่าวลือว่า Lexus จะเปิดตัวรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่พัฒนามาจาก UX เดือนมีนาคมนี้ในงาน Geneva Motor Show 2018 หลังจากเปิ...

ข่าวลือว่า Lexus จะเปิดตัวรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่พัฒนามาจาก UX เดือนมีนาคมนี้ในงาน Geneva Motor Show 2018 หลังจากเปิดตัวต้นแบบครอสโอเวอร์รุ่นใหม่อย่าง Lexus UX มาก่อนหน้านี้ แต่หลายสื่อในสำนักข่าวต่างประเทศก็คาดเอาว่า Lexus อาจมีเซอร์ไพรส์ในงาน Geneva Motor Show 2018 แม้จะยังไม่เป็นที่ยืนยันว่า Lexus UX รุ่นใหม่ จะเปิดตัว ซึ่งการคาดการณ์นี้ก็มาจาก Yoshihiro Sawa รองประธานของ Lexus International ได้เผยแผนการพัฒนาของ UX ว่ารออีกไม่นาน

ดีไซน์การออกแบบ Lexus UXดีไซน์การออกแบบ Lexus UX

ทั้งนี้คาดว่า Lexus UX  จะใช้รหัสเปิดตัว UX200, UX250 และ UX250h ส่วนสมรรถนะและรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่อาจเป็นเครื่องยนต์ยนต์ไฮบริดสี่สูบ และหากทาง Lexus ยืนยันการเปิดตัวนี้ก็จะออกมาสู้กับ Audi Q3 และ Mercedes GLA ที่อยู่ในกลุ่มเอสยูวีหรูอย่างแน่อน

ดีไซน์การออกแบบ Lexus UXดีไซน์การออกแบบ Lexus UX

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)