Chevrolet Silverado รุ่นใหม่ มาทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 และเบนซิน V8 พร้อมเกียร์ 10 สปีด

17 ม.ค. 2561 | 93 View |

Chevrolet Silverado รุ่นใหม่ มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 และเบนซิน V8 มาพร้อมระบบเกียร์ 10 สปีด (Chevy Silverado ...

Chevrolet Silverado รุ่นใหม่ มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 และเบนซิน V8 มาพร้อมระบบเกียร์ 10 สปีด (Chevy Silverado New 3.0L Diesel Updated V8s And 450 Fewer Pounds)

Chevrolet Silverado รุ่นใหม่ มาทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 และเบนซิน V8 พร้อมเกียร์ 10 สปีดChevrolet Silverado รุ่นใหม่ มาทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 และเบนซิน V8 พร้อมเกียร์ 10 สปีด

ทางค่าย Chevrolet  เปิดเผยข้อมูลรถกระบะรุ่นใหม่ โดยมาในแบบ Pickup full size ในรุ่น Chevrolet Silverado ใหม่ มีการเพิ่มเติมอ็อพชั่นใหม่ๆ และลดน้ำหนักของตัวถังลงถึง 450 ปอนด์ หรือประมาณ 200 กิโลกรัม การดีไซน์ภายนอกของ Chevrolet Silverado ใหม่ มาในสไตล์สมบุกสมบัน ซึ่งไฮไลท์เด่นของรถรุ่นนี้อย่างที่กล่าวคือน้ำหนักที่หายไป แถมด้วยติดตั้งขุมพลังใหม่ อย่างเครื่องยนต์เบนซิน V8 อัพเกรดใหม่

Chevrolet Silverado รุ่นใหม่Chevrolet Silverado รุ่นใหม่

Chevrolet Silverado ใหม่ เครื่องยนต์เบนซิน V8 จะมีให้เลือกในรุ่นย่อยอีก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 5.3 ลิตร และขนาด 6.2 ลิตร ซึ่งเครื่องยนต์ในรุ่นนี้ได้รับารปรับจูนใหม่ทั้งหมด ให้มีสมรรถนะสูงแต่คงควมคุ้มค่าประหยัดน้ำมัน นอกจากนี้ Chevrolet Silverado ใหม่ เครื่องยนต์เบนซิน V8 จะมาพร้อมกับระบบส่งกำลังเกียร์ 10 สปีด ชุดใหม่เช่นกัน

Chevrolet Silverado รุ่นใหม่ ภายในChevrolet Silverado รุ่นใหม่ ภายใน

ส่วน Chevrolet Silverado ใหม่ เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร V6 ยังคงมาพร้อมกับสมรรถนะการใช้งานหนัก ติดตั้งระบบส่งกำลังชุดเกียร์ 6 สปีด และทางทีมพัฒนายืนยันว่าเครื่องยนต์ดีเซลชุดนี้จะเป็นเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในผลิตภัณฑ์กลุ่มเดียวกัน แต่ Chevrolet Silverado ใหม่  รุ่นนี้ยังไม่มีความชัดเจนในทำตลาดในเมืองไทยเช่นกัน ดูเพิ่มเติม:

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)