5 รถต้นแบบแห่งปี 2017

3 ม.ค. 2561 | 48 View |

Bangkok Post เลือก 5 สุดยอดรถ Concept car ในปี 2017 กับรถต่างๆ ที่จะเข้าสู่ตลาดทั่วไปในวันข้างหน้า [embed]https://www...

Bangkok Post เลือก 5 สุดยอดรถ Concept car ในปี 2017 กับรถต่างๆ ที่จะเข้าสู่ตลาดทั่วไปในวันข้างหน้า

Audi e-tron SportbackAudi e-tron Sportback

AUDI E-TRON SPORTBACK (ออดี อี-ทรอน สปอร์ตแบ็ค) ข้อดี: โอเค ตอนนี้มีแต่รถ SUV เต็มถนนไปหมด ทำให้ e-tron Sportback อาจเป็นอีกรุ่นหนึ่งในกลุ่ม แต่ดูจากด้านหน้าที่ดูแข็งแกร่งและเส้นรอบตัวถังที่ดูดุดัน นี่คือรถสปอร์ต SUV ที่แท้ทรู และจากความสามารถในการเดินทางได้ 500 ไมล์ ทำให้ Tesla Model X ดูน่าเบื่อไปเลย มีอิทธิพลบ้างหรือไม่: ตอนนี้ยัง แต่ในอนาคตอาจทำให้ต้องพูดถึง มีโอกาสจะผลิตหรือไม่: ถ้าเป็นรถที่ออกแบบตามธรรมเนียม คาดว่าปลายปีพร้อมตรา e-tron ผลิตได้แน่นอน สนใจซื้อหรือเช็คราคารถ Audi ได้ที่นี่

Honda Sports EVHonda Sports EV

HONDA SPORTS EV ข้อดี: เมื่อเดือนกันยายน 2017 ที่แฟรงค์เฟิร์ต Honda เปิดตัวรถ Concept แฮทช์แบ็คตัวเล็กรุ่น Urban EV ใช้พลังงานไฟฟ้า และให้รูปลักษณ์ดูเรโทร ซึ่งยืนยันว่าจะเริ่มผลิตในปี 2019 ถัดมาในเดือนตุลาคมที่โตเกียว Honda ได้เปิดตัวรุ่นคูเป้ 2 ที่นั่งของรุ่นเดียวกัน มีอิทธิพลบ้างหรือไม่: ยังไม่เท่าไร แต่อาจจุดไฟความวู่วามบ้างแล้ว มีโอกาสจะผลิตหรือไม่: ยังไม่มีการยืนยัน แม้ Honda ต้องการผลิตแน่นอนถ้าตลาดต้องการ สนใจซื้อหรือเช็คราคารถ Honda ได้ที่นี่

Mazda Vision CoupeMazda Vision Coupe

MAZDA VISION COUPE (มาสด้า วิชัน คูเป้) ข้อดี: Mazda เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นเจ้าเดียวที่สร้างดีไซน์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก เริ่มจาก Shimari หลายปีก่อนที่ทำให้เกิดรถรุ่นต่างๆ ในปัจจุบัน ตอนนี้ Mazda ต้องการยกระดับภาษาการออกแบบด้วยการเปิดตัว Vision Coupe รถซาลูนที่ดูสปอร์ตพร้อมหน้าต่างประตูไร้กรอบ มีอิทธิพลบ้างหรือไม่: มี Mazda Kai เป็นต้นแบบของ Mazda3 ใหม่ จะผลิตในปี 2019 มีโอกาสจะผลิตหรือไม่: วงในคาดว่าจะผลิต Mazda6 ที่ดูมีเสน่ห์กว่า Toyota Camry ที่ดูดั้งเดิม ว่ากันอีกแง่ Mazda6 คือ Aston Martin ของคนจน ซื้อหรือเช็คราคารถ Mazda ได้ที่นี่

MG E-MotionMG E-Motion

MG E-MOTION ข้อดี: MG เปิดตัว E-Motion ที่จีนในโรงงานแห่งใหม่ ไม่ปล่อยมลพิษจากท่อไอเสีย และเป็นรถ coupe silhouette ที่มีคลาส นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แบรนด์อังกฤษกลับมาเกิดใหม่ พยายามตามรอยรถสปอร์ตในอดีต ก่อนที่จะถูกเจ้าสัวจีนเทคโอเวอร์ MG TF เกือบจะได้ผลิตแล้ว มีอิทธิพลบ้างหรือไม่: ด้านหน้าถูกใช้ใน ZS รถคอมแพ็กท์ SUV รุ่นใหม่ MG3 รุ่นใหม่ที่จะถูกปล่อยอีกไม่นาน และ MG6 ใหม่แกะกล่อง มีโอกาสจะผลิตหรือไม่: ยังดูเหมือนคำอธิษฐานมากกว่า แต่ลองคิดดู ว่าจะกลับมาสร้างความสำเร็จของรถสปอร์ตด้วยแรงเคลื่อนไหวใหม่ สนใจซื้อหรือเช็คราคารถ MG ได้ที่นี่

Subaru Viziv PerformanceSubaru Viziv Performance

SUBARU VIZIV PERFORMANCE (ซูบารุ วิซิฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์) ข้อดี: เมื่อ Mitsubishi ยุติการผลิต Lancer Evolution รถซาลูน Subaru ต้องสร้างรถของตัวเองในกลุ่มรถครอบครัวระบบ all-wheel drive ด้วยขุมพลังเทอร์โบ Viziv Performance คือ WRX STi รุ่นต่อไป บนฐานตัวถังของ Impreza ที่ใช้ฝากระโปรงหน้าทรงสปอร์ต ท่อไอเสีย 4 ตัว และซุ้มล้อที่โดดเด่น และแน่นอน ไม่มีปีกหลังที่เคยเด่นมาก่อน มีอิทธิพลบ้างหรือไม่: สายภายในค่ายคาดว่า Viziv จุดประกายความคิดให้ Subaru ในการสร้างชิ้นส่วนไฟฟ้าของรถสมรรถนะสูงในอนาคต มีโอกาสจะผลิตหรือไม่: สูงมาก ด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ที่เป็นจุดเด่นใต้กระโปรง สนใจซื้อหรือเช็คราคารถ Subaru ได้ที่นี่

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)