‘Ford Mustang Boss 302’ ตัวแต่งสุดเท่ของพระเอกไอออนแมน Robert Downey Jr.

4 พ.ย. 2560 | 145 View |

ใครที่เห็นรถ Ford Mustang Boss 302 ปี 1970 ภายในงาน SEMA Show 2017 ต่างจะต้องดึงดูงสายตาผู้ชมทุกคนในงาน ยิ่งได้ทราบว่าเป...

ใครที่เห็นรถ Ford Mustang Boss 302 ปี 1970 ภายในงาน SEMA Show 2017 ต่างจะต้องดึงดูงสายตาผู้ชมทุกคนในงาน ยิ่งได้ทราบว่าเป็นเจ้าของโดย Robert Downey Jr. พระเอกคนดังจากภาพยนตร์ ‘Iron Man’ ทั้ง 3 ภาคในบท Tony Stark ที่ชื่นชอบโดนใจคนทั่วโลกและละก็ ยิ่งทำให้รถคันนี้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก [caption id="attachment_753" align="aligncenter" width="600"] Ford Mustang Boss 302 1970 อีกคันไฮไลท์ของ SEMA Show 2017[/caption] ‘SpeedKore Performance Group’ คือผู้ผลิตชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์เกี่ยวกับรถยนต์ รวมไปถึงรับหน้าที่การตกแต่งเจ้า Mustang Boss คันนี้ให้กับ Downey ด้วย เริ่มแรกเลยกับการสาดสีเหลืองออกตุ่นๆ มีสีดำตัดด้านบนดูเข้ากับรูปทรงรถที่ออกแนวคลาสสิควินเทจ ยิ่งเมื่อรวมกับล้อจาก HRE แบบคัสตอมถูกสร้างมาเพื่อคันนี้โดยเฉพาะยิ่งทำให้รถชวนน่ามองยิ่งขึ้น แต่เดี๋ยวก่อนความงามของเจ้ารถคันนี้ไม่ใช่แค่เรื่องสีกับล้อที่พิเศษเท่านั้นนะ [caption id="attachment_756" align="aligncenter" width="600"] อุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆ ของรถถูกสร้างขึ้นเฉพาะเพื่อรถคันนี้[/caption] เมื่อรถคันนี้ถูกสร้างจากผู้ผลิตคาร์บอนไฟเบอร์จะไม่ให้รถคันนี้ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ได้อย่างไร แม้ภายนอกจะดูเหมือนรถคลาสสิคเดิมๆ ไม่ได้ถูกดัดแปลงอะไรมากมายแต่ความจริง มีชิ้นส่วนหลายชิ้นที่ถูกสร้างขึ้นใหม่จากคาร์บอนไฟเบอร์ ทั้งฝากระโปรง, กันชน, ลิ้นหน้า และอีกหลายชิ้นภายในต่างก็เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ที่ Downey นิยมใช้วัสดุห่อหุ้มที่เป็นผ้ามากกว่าที่จะใช้เป็นหนังทั้งหมด [caption id="attachment_758" align="aligncenter" width="600"] ภายในยังคงรักษาอารมณ์สุนทรียะ แห้งความเป็น Muscle car และ Modern ไว้อย่างเต็มเปี่ยม[/caption] เครื่องยนต์ V8 5.0L จาก Ford Perfromance พร้อมชุดคิท Supercharg จาก Roush supercharger น่าจินตนาการถึงความกดุของของรถยนต์คันแต่น่าเสียที่ไม่ได้เปิดเผยตัวเลขแรงม้าของรถคันงามคันนี้ [caption id="attachment_760" align="aligncenter" width="600"] เครื่องยนต์ V8 5.0L ดูก้าวร้าวน่าดูแต่เสียดายที่ไม่ยอมเผยแรงม้าของรถคันนี้[/caption] ความผสมผสานอย่างเข้ากันได้ดีของ Muscle Car ยุคคลาสสิคมารวมกับความ Modern ของปัจจุบัน ทำให้รถคันนี้กลายเป็นอีก 1 คอลเลคชั่นสำคัญของ Tony Stark หรือ Robert Downey Jr. ที่ใครๆ ก็ต้องต่างอิจฉากันทั้งนั้น  

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)