อึ้งทึ่ง ก่อนเจอของจริงกับ รถยนต์ต้นแบบ TOYOTA GAZOO SUPER SPORT CONCEPT

5 ม.ค. 2561 | 57 View |

ช่วงเดือนมกราคม 2018 นี้ ที่ญี่ปุ่นจะมีงานรถแต่งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลกอย่าง Tokyo Auto Salon 2018 ล่าสุดทาง Toyota ...

ช่วงเดือนมกราคม 2018 นี้ ที่ญี่ปุ่นจะมีงานรถแต่งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลกอย่าง Tokyo Auto Salon 2018 ล่าสุดทาง Toyota ได้มีการเผยภาพรถยนต์ต้นแบบ Toyota Gazoo Super Sport Concept เตรียมพร้อมเปิดตัวในงานนี้ออกมาแล้ว ข่าวสารวงการรถยนต์อัพเดทของเราในวันนี้มีมาฝากกันอีกแล้วครับ ข่าวคราวในแวดวงยานยนต์ทั่วโลกยังคงมีมาให้ได้ติดตามกันตลอดเลย ช่วงเดือนมกราคม 2018 นี้ ที่ญี่ปุ่นจะมีงานรถแต่งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลกอย่าง Tokyo Auto Salon 2018   ล่าสุดทาง Toyota ได้มีการเผยภาพรถยนต์ต้นแบบ Toyota Gazoo Super Sport Concept เตรียมพร้อมเปิดตัวในงานนี้ออกมาแล้วครับ รถยนต์ต้นแบบ Toyota Gazoo Super Sport Concept  นั้นเป็นผลงานของ Toyota Gazoo  Racing ซึ่งเป็นฝ่ายพัฒนารถแข่งของ Toyota  ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก รถแข่งเลอมังส์ไลน์จีอาร์  สะท้อนประสบการการพัฒนารถสมรรถนะสูงของ Toyota ที่ได้จากการร่วมแข่งขันในรายการ มอเตอร์สปอร์ตหลายรายการ  พัฒนามาเป็นรถยนต์ที่สามารถใช้งานได้จริงบนท้องถนน ดีไซน์นั้นดูจะฮาร์ดคอร์ไม่น้อย ดูจากภาพทีเซอร์ก็เร่าร้อนกันแล้ว แต่ในด้านของข้อมูลอื่นๆ ของรถยนต์ต้นแบบคันนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาครับ

ภาพหลุดรถยนต์ต้นแบบ Toyota Gazoo Super Sport Concept  ภาพหลุดรถยนต์ต้นแบบ Toyota Gazoo Super Sport Concept  

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)