อินเดีย เปิดตัว Suzuki Dzire

16 ม.ค. 2561 | 81 View |

ตลาดอินเดียนั้นมีของปล่อยออกมาแล้วในชื่อ Suzuki Dzire ที่มีหน้าตาละม้ายคล้าย New Swift 2018 ภายใต้เรือนร่างตัวถังแบบ Sed...

ตลาดอินเดียนั้นมีของปล่อยออกมาแล้วในชื่อ Suzuki Dzire ที่มีหน้าตาละม้ายคล้าย New Swift 2018 ภายใต้เรือนร่างตัวถังแบบ Sedan จนทำให้เราคิดกันไปต่างๆ นาๆ ว่านี่อาจจะเป็น “ว่าที่” Suzuki Ciaz เจนเนอเรชั่นที่ 2 หรือไม่ ในเมืองไทย Suzuki Ciaz ยนตรกรรม Eco Car สไตล์ Sedan นับเป็นอีกหนึ่งยนตรกรรมที่สร้างความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมให้กับแบรนด์ Suzuki หลังจากที่โมเดล Swift นำร่องสร้างกระแสนิยมสูงสุด นับแต่วินาทีแรกที่เปิดตัว จนกระทั่งมาถึงข่าวคราวล่าสุดของ New Swift 2018 ที่กำลังจะมาถึงเมืองไทย ที่สร้างคำถามใหม่ตามมาว่าเมื่อไหร่จะถึงคราวของ Suzuki Ciaz บ้าง ซึ่งแม้ในเมืองไทยจะยังไม่มีข่าวคราวอะไร แต่ในตลาดอินเดียนั้นมีของปล่อยออกมาแล้วในชื่อ Suzuki Dzire ที่มีหน้าตาละม้ายคล้าย New Swift 2018 ภายใต้เรือนร่างตัวถังแบบ Sedan จนทำให้เราคิดกันไปต่างๆ นาๆ ว่านี่อาจจะเป็น “ว่าที่” Suzuki Ciaz เจนเนอเรชั่นที่ 2 หรือไม่…? Suzuki Dzire รูปลักษณ์ซีดาน กับขุมพลังที่น่าสนใจ The all-new Dzire มากับแพลตฟอร์มใหม่ที่ชื่อว่า HEARTECT แบบเดียวกับ Suzuki Swift ที่ผ่านการพัฒนาขึ้นใหม่ให้มีน้ำหนักที่เบาลง แต่มีความแข็งแกร่งที่เพิ่มสูงขึ้น ทั้งยังเป็นการเพิ่มสมรรถนะการขับขี่อีกระดับด้วยน้ำหนักหน้า-หลังที่มีความสมดุลมากขึ้น  ส่งผลให้เกิดความปลอดภัยประหยัด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยเช่นกัน ส่วนรายละเอียดเบื้องต้นนั้นมีการเปิดเผย คร่าวๆ เช่น รูปลักษณ์ที่มากับความเป็นซีดาน ด้วยมิติตัวถังความยาว 3,995 มม. กว้าง 1,735 มม. สูง 1,515 มม. พร้อมงานดีไซน์ด้วยเส้นสายที่มีความต่อเนื่อง โดยภายในนั้นก็มากับจุดเด่นในส่วนของ Leg Room ที่กว้าง และพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังขนาดใหญ่ ในขณะที่ขุมพลังนั้นเรียกว่าน่าสนไม่น้อยทีเดียว กับ 2 ทางเลือก คือ พิกัด 1.2 ลิตรเบนซิน และพิกัด 1.3 ลิตรดีเซล ส่วนระบบส่งกำลังนั้นก็มีทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ให้เลือก รูปลักษณ์ความสวยงามของ Suzuki Dzire

รูปลักษณ์ความสวยงามของ Suzuki Dzire รูปลักษณ์ความสวยงามของ Suzuki Dzire 

ภายในห้องโดยสารของของ Suzuki Dzire  รถ Eco Car สไตล์ Sedan

ภายในห้องโดยสารของของ Suzuki Dzire  รถ Eco Car สไตล์ Sedan ภายในห้องโดยสารของของ Suzuki Dzire รถ Eco Car สไตล์ Sedan 

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)