สุดล้ำเกินใคร กับ Nissan Xmotion Concept 2018 ใหม่

18 ม.ค. 2561 | 73 View |

Nissan Xmotion 2018 (อ่านว่า ครอส-โมชั่น) ต้นแบบรถเอสยูวีดีไซน์สุดล้ำแบบ 4+2 ที่นั่ง เผยโฉมที่งานมอเตอร์โชว์กรุงดีทรอยต์...

Nissan Xmotion 2018 (อ่านว่า ครอส-โมชั่น) ต้นแบบรถเอสยูวีดีไซน์สุดล้ำแบบ 4+2 ที่นั่ง เผยโฉมที่งานมอเตอร์โชว์กรุงดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา Nissan Xmotion 2018 (อ่านว่า ครอส-โมชั่น) ต้นแบบ รถเอสยูวี ดีไซน์สุดล้ำแบบ 4+2 ที่นั่ง เผยโฉมที่งานมอเตอร์โชว์กรุงดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา Nissan Xmotion 2018 เป็นรถเอสยูวีแบบ 3 แถว 6 ที่นั่ง (จัดวางเบาะนั่งแบบ 4+2 ที่นั่ง) ตัวถังมีขนาดความยาว 4.6 เมตร ใกล้้เคียงกับรุ่น X-Trail ในปัจจุบัน แต่นิสสันยังไม่ระบุถึงขุมพลังขับเคลื่อนรถคันนี้ว่าจะเป็นไฮบริดหรือไฟฟ้า ผู้บริหารของนิสสันระบุว่า แม้ดีไซน์ตัวถังของรถคันนี้จะถูกเรียบง่าย แต่หากมองลึกลงไป จะเห็นว่าพื้นผิวของตังถังถูกออกแบบให้มีมิติอย่างบรรจงสวยงาม ซึ่งเป็นเทคนิคการออกแบบของชาวญี่ปุ่นที่สืบทอดมาตั้งแต่ดั้งเดิม ดีไซน์ด้านหน้าของ Xmotion 2018 ถูกติดตั้งไฟหน้าดีไซน์บูมเมอแรง พร้อมกระจังหน้าทรง V-Motion, ล้อขนาดใหญ่ถึง 21 นิ้ว, ตกแต่งหลังคาด้วยสีแดง พร้อมกล่องเก็บสัมภาระเหนือหลังคา ขณะที่ประตูสามารถเปิดแบบตู้กับข้าว เป็นต้น เมื่อเปิดประตูเข้ามายังห้องโดยสารจะพบว่า เบาะนั่งแต่ละข้างถูกคั่นด้วย "สะพาน" ที่ทำจากไม้ เชื่อมต่อมาจากแผงคอนโซลหน้า แผงคอนโซลหน้าติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ขนาดใหญ่ ที่สามารถควบคุมด้วยท่าทาง, ตา และเสียง มาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือ และระบบผู้ช่วยสั่งงานที่ออกแบบให้เป็นรูป "ปลาคาร์ฟ" ทั้งนี้ เจ้า "ปลาคาร์ฟ" จะเริ่มทำงานหลังจากเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของผู้ขับขี่ โดยจะทำหน้าที่เล่นเพลง, แสดงสภาพอากาศ, แสดงข้อมูลตัวรถ รวมถึงตั้งจุดหมายปลายทางให้อัตโนมัติสำหรับระบบนำทางอีกด้วย แต่หากตัวรถกำลังอยู่ในโหมดขับขี่อัตโนมัติ ก็จะแสดงข้อมูลจุดแวะระหว่างทางให้ผู้ขับขี่ทราบได้ ปัจจุบันยังไม่มีกำหนดผลิตจริงแต่อย่างใด

ล้ำที่สุดของโลก กับ Nissan Xmotion 2018  เตรียมเปิดตัวงานมอเตอร์โชว์กรุงดีทรอยต์ ล้ำที่สุดของโลก กับ Nissan Xmotion 2018  เตรียมเปิดตัวงานมอเตอร์โชว์กรุงดีทรอยต์ 

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)