รุ่นใหญ่หวนคืนสนาม Land Rover Defender ต้นตำรับกับพลัง 400 แรงม้า

22 ม.ค. 2561 | 221 View |

Land Rover เอาใจแฟนๆ ผู้รักความวินเทจของรถเอสยูวีออฟโร้ด ด้วยการเผยโฉม Land Rover Defender Works V8 ที่ได้รับการผลิตเพื่...

Land Rover เอาใจแฟนๆ ผู้รักความวินเทจของรถเอสยูวีออฟโร้ด ด้วยการเผยโฉม Land Rover Defender Works V8 ที่ได้รับการผลิตเพื่อการฉลองครบรอบ 70 ปี ของ Land Rover และเป็นการแสดงความเคารพต่อโมเดลต้นแบบของรถออฟโร้ดของค่าย ด้วยการนำ Defender โฉมเก่ากลับมาให้แฟนๆ ได้จับจองอีกครั้ง Land Rover เอาใจแฟนๆ ผู้รักความวินเทจของรถเอสยูวีออฟโร้ด ด้วยการเผยโฉม Land Rover Defender Works V8 ที่ได้รับการผลิตเพื่อการฉลองครบรอบ 70 ปี ของ Land Rover และเป็นการแสดงความเคารพต่อโมเดลต้นแบบของรถออฟโร้ดของค่าย ด้วยการนำ Defender โฉมเก่ากลับมาให้แฟนๆ ได้จับจองอีกครั้ง Land Rover Defender Works V8 มอบความแรงยิ่งขึ้น ด้วยการบรรจุเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ ทางแลนด์ โรเวอร์อ้างว่าเป็น Defender รุ่นพิเศษที่เร็ว และทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยสมรรถนะสูงสุด 405 แรงม้า แรงบิด 380 ปอนด์/ฟุต พร้อมระบบส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด และมีโหมด Sport มอบอัตราเร่งจาก 96 กม./ชม. อยู่ที่ 5.6 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 171 กม./ชม. ด้วยสมรรถนะที่แรงขึ้น ทางบริษัทได้ทำการอัพเกรดระบบช่วงล่างใหม่ ไม่ว่าจะเป็นชุดเบรก, สปริง, ระบบกันสะเทือน, โรลบาร์ รวมไปถึงล้ออัลลอย 18 นิ้ว ดีไซน์พิเศษพร้อมยาง All Terrain ขนาด 18 นิ้ว Land Rover Defender Works V8 มีสีตัวถัง 8 สี ให้เลือก ซึ่งรวมไปถึงตัวถังสีทูโทน ด้วยหลังคาสีดำ Santorini Black, ชิ้นส่วนตกแต่งสีดำตามกระจังหน้า กันชน ซุ้มล้อ บังโคลน เป็นต้น, มือจับเปิดประตูอลูมิเนียมกลึง, ฝาปิดถังน้ำมันอลูมิเนียม, ตรา Defender บนฝากระโปรงหน้า, ตราสัญลักษณ์ฉลองครบรอบ 70 ปี ฯลฯ ทั้งนี้ ทางผู้ผลิตได้อัพเกรดไฟหน้าแบบ bi-LED ภายในได้รับการออกแบบที่สะท้อนความวินเทจ แต่คงความทันสมัยเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยเบาะนั่ง Recaro พร้อมวัสดุตกแต่งด้วยหนัง Windsor, เรือนไมล์พร้อมจอดิจิตอล, จออินโฟเทนเมนต์จอสีแบบรุ่นเก่า, ระบบปรับอากาศแบบมือหมุน, พวงมาลัยหุ้มหนัง Land Rover Defender Works V8 จะผลิตจำกัดเพียง 150 คัน และจำหน่ายในประเทศอังกฤษเท่านั้น มีให้เลือกขนาดฐานล้อทั้งรุ่น 90 และ 110 ราคาเริ่มต้นที่ 150,000 ปอนด์ หรือราวๆ 6.5 ล้านบาท

ตำนานกำลังจะหวนกลับมา กับโฉมใหม่ Land Rover Defender Works V8 ตำนานกำลังจะหวนกลับมา กับโฉมใหม่ Land Rover Defender Works V8 

กระหึ่มแน่กับ เครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร  กระหึ่มแน่กับ เครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร  

ภายในห้องโดยสารสุดขั้วความวินเทจของ Land Rover Defender Works V8 ภายในห้องโดยสารสุดขั้วความวินเทจของ Land Rover Defender Works V8 

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)