มาตามนัด! New ISUZU D-MAX Blue Power ไมเนอร์เช้นจ์ 2017 ‘ปรับน้อยแต่ปรับนะ’

Isuzu ตัดหน้าชิงเปิดตัวรุ่นไมเนอร์เช้นจ์กับ New Isuzu D-Max Blue Power ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ 1.9L และ 3.0L ตอกย้ำความเป็นผ...

Isuzu ตัดหน้าชิงเปิดตัวรุ่นไมเนอร์เช้นจ์กับ New Isuzu D-Max Blue Power ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ 1.9L และ 3.0L ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถกระบะตามวิถีอีซูซุที่ว่า “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” [caption id="attachment_734" align="aligncenter" width="600"] New Isuzu D-MAX Blue Power Hi-Lander ใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ 2017[/caption] New Isuzu D-MAX Blue Power ใหม่ ภายนอกถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Sharp/ Aggressive/ Solid ดูทรงพลัง ดุดัน โฉบเฉี่ยวพร้อมกับกระจังหน้าและไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Bi-LED ถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในวงการรถกระบะเมืองไทย ให้ความสว่างได้มากกว่าเดิมถึง 63% แต่ใช้พลังงานน้อยลง พร้อมไฟ ‘Multifunctional Daylight’ มองเห็นได้ง่ายในเวลากลางวัน พร้อมทำงานเป็นไฟหรี่ในเวลากลางคืนปรับสูงต่ำได้ 4 ระดับ [caption id="attachment_735" align="aligncenter" width="600"]

ดูเลย:  กระบะอีซูซุ

V-Cross MAX เล่นกับสีเทาดำจากส่วนที่เป็นโครเมี่ยมเดิม[/caption] กับความเปลี่ยนแปลงในรุ่น V-Cross MAX ตัวลุยขับเคลื่อนสี่ล้อถูกปรับโฉมให้ดุดัน ก้าวร้าว ยิ่งขึ้นด้วยโทนสีเทาดำในส่วนที่เคยเป็นโครเมี่ยมในรุ่นก่อนหน้า เติมเต็มความเป็นสปอร์ตออฟโรดด้วยกาบบันไดข้างทรงใหม่และล้ออัลลอยทูโทนดีไซน์ใหม่ 18 นิ้ว ภายในใหม่มากับสีทูโทน เบาะนั่งสีน้ำตาลเดินด้ายสีส้ม พร้อมสัญลักษณ์ V-Cross ตัดสีทูโทนด้วยสีน้ำตาลเดินด้ายสีส้มที่แดชบอร์ดคอนโซลหน้าแบบ Soft Touch ด้วยสัมผัสที่ให้ความนุ่มนวลยิ่งกว่า เพิ่มความหรูหราพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในทุกการเดินทาง [caption id="attachment_736" align="aligncenter" width="600"] ภายในสีใหม่กับการใช้วัสดุแบบ ‘Soft Touch’[/caption] ส่วน Hi-Lander สปอร์ตขับสองยกสูง ก็ถูกปรับแต่งด้วยกระจังใหม่สีโครเมี่ยม กรอบไฟตัดหมอกโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว พร้อมกาบบันไดข้างดีไซน์ใหม่เช่นเดียวกับ รุ่น V-Cross MAX นอกจากนี้รุ่นอื่นๆอย่าง Cab4 และ Spacecab ก็ถูกปรับลุคใหม่ให้โฉบเฉี่ยวมากขึ้นด้วยเช่นกัน ส่วนเครื่องยนต์ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ สำหรับไมเนอร์เชนจ์รอบนี้ แม้จะมีกระแสข่าวว่า Isuzu จะปรับลดขนาดของเครื่องยนต์ตัว 3.0L มาเป็นเครื่องลูกใหม่ 2.4L แทน New Isuzu D-Max Blue Power จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.9L รหัส RZ4E-TC 150 แรงม้า มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อม ‘Genius Sport Shift’ และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ‘Rev Tronic และเครื่องยนต์อีกรุ่นที่มอบกำลังการขับขี่ได้สะใจยิ่งกว่ากับเครื่องยนต์ 3.0L รหัส 4JJ1-TCX 177 แรงม้า ที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ‘Rev Tronic’ ด้วยเช่นกัน [caption id="attachment_737" align="aligncenter" width="600"] เครื่องยนต์มีให้เลือก 2 ขนาด 1.9L และ 3.0L[/caption] New Isuzu D-Max Blue Power ไมเนอร์เช้นจ์ของปี 2017 จะมากับสีใหม่ที่เป็นสีน้ำเงินและสีอื่นๆ ให้เลือกรวม 8 สี พร้อมตัวเลือกของการตกแต่งภายใน 3 แบบได้แก่ แดงเอทนา (Etna Red) เงินเซอร์แมท (Zermatt Silver) และน้ำเงินโพลีนีเชียน (Polynesian Blue) [caption id="attachment_738" align="aligncenter" width="600"] ภายในใหม่โทนสีแดงของ D-Max Blue Power ไมเนอร์เช้นจ์ 2017[/caption] ‘ปรับน้อยแต่ปรับนะ’ การเปลี่ยนแปลงหลักๆ จะเป็นแค่กระจังหน้า ไฟหน้าแบบใหม่ ‘ครั้งแรก’ ในรถกระบะของไฟ Bi-Led  สีของอุปกรณ์บางส่วนนิดหน่อย มือจับประตู กระจังหน้า กระจกข้างสำหรับรุ่น V-Cross เป็นสีเทาดำ และภายในที่หรูหราน่านั่งยิ่งขึ้น ต้องดูเทียบคันจริงว่าจะสวยดูดีกว่าเดิมมากแค่ไหน เพราะภาพที่เผยออกมาดูไม่ค่อยสมศักดิ์ศรีการฉลองครบรอบ 60 ปีของ Isuzu สักเท่าไร คงให้นิยามได้แค่ว่า ปรับน้อยมากแต่ก็ยังอุตส่าปล่อยออกมาสำหรับ New Isuzu D-Max Blue Power ไมเนอร์เช้นจ์ครั้งนี้ โดยราคาคาดว่าจะเพิ่มขึ้นจากเดิมอยู่ที่ประมาณ 3,000-30,000 บาท ถือว่าเป็นการชิงตัดหน้าค่ายคู่แข่งอย่าง Toyota สำหรับการไมเนอร์เช้นจ์ครั้งนี้ที่ทางฝั่งค่าย ’สามห่วง’ ก็มีข่าวจะเปิดตัวไมเนอร์เช้นจ์ปรับแต่งหน้าตาด้วยเหมือนกัน ต้องรอชมตัวจริงภายในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ New Isuzu D-Max Blue Power ว่าตัวจริงจะสวยดูดีมากขึ้นกว่าเดิมแค่ไหนในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2017  อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น.

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)