พาไปดู AMG Vision Gran Turismo ตัวเป็นๆ จากภาพยนตร์ “Justice League”

7 ต.ค. 2560 | 73 View |

[caption id="attachment_650" align="aligncenter" width="600"] AMG Vision Gran Turismo ตัวเป็นๆ จากภาพยนตร์ “Justice Leag...

[caption id="attachment_650" align="aligncenter" width="600"] AMG Vision Gran Turismo ตัวเป็นๆ จากภาพยนตร์ “Justice League”[/caption] ลืม Lamborghini จากภาค The Dark Knight ไปได้เลย เมื่อมหาเศรษฐี Bruce Wayne หรือ Bat Man ที่ไม่ได้อยู่ในเครื่องแบบของภาค “Justice League” หนังรวมตัวของ Superhero เหนือมนุษย์จากฝั่ง DC เปลี่ยนมาใช้ Supercar คันใหม่อย่าง Mercedes-Benz  AMG Vision Gran Turismo ที่ใครเห็นก็ต้องอึ้งถึงความงดงามจนคล้ายกับออกมาจากวีดีโอเกมส์ที่ผู้สร้างทำให้มันออกมาวิ่งได้จริง Mercedes-Benz ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับการร่วมมือกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ Justice League ที่ทุกคนทั่วโลกต่างรอคอย นั่นหมายถึงรถทุกคันของ Superhero ในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่คุณจะได้เห็นจะเป็นรถจาก Benz ทั้งหมด [caption id="attachment_651" align="aligncenter" width="600"]  AMG Vision Gran Turismo ตัวเป็นๆ จากภาพยนตร์ “Justice League”[/caption] รวมถึงคันนี้ AMG Vision Gran Turismo ที่เป็นเหมือนรถใช้ประจำวันของมหาเศรษฐี Bruce Wayne ตอนที่เขาถอดแบบฟอร์มออก และจอด Bat-Mobile ทิ้งไว้ที่ถ้ำค้างคาว ไม่ว่าจะทั้งเบาะนั่งหรือแผงแดชบอร์ดของรถถูกปรับปรุงให้เสมือนใช้งานจริงในทุกๆ วัน ซึ่งมันอาจดูไม่ง่ายสักเท่าไรเลยเมื่อจะต้องทำรถ Concept Car ที่มาจากวีดีโอเกมส์ให้ใช้งานได้จริงเหมือนกับรถทั่วไป ซึ่งที่จริงแล้ว AMG Vision Gran Turismo ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้สำหรับโปรโมทในวีดีโอเกมส์แข่งรถชื่อดัง “Gran Turismo 6” โดยเฉพาะ จนต่อมาทาง Mercedes-Benz มีแผนจะผลิต Supercar รุ่นนี้ขายจริงแต่ทำมาเพียง 5 คันในโลกเท่านั้น [caption id="attachment_646" align="aligncenter" width="600"] Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo จองข้าง Bat-Mobile ในถ้ำค้างคาว[/caption] Gordon Wagener หัวหน้าเจ้าหน้าที่ออกแบบของเดมเลอร์กล่าวว่า “ในฐานะนักออกแบบคุณต้องค้นหาจินตนาการอย่างไม่สิ้นสุด แรงบันดาลใจจากวงการภาพยนตร์คือหนึ่งในนั้น และรู้สึกตื่นเต้นมากที่ในภาพยนต์มีแรงบันดาลใจของเราและรถ Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo กลายมาเป็นรถของซูเปอร์ฮีโร่” Wagener กล่าวอีกว่า “สัดส่วนรูปทรงเร้าใจและนำเทคโนโลยีสุดล้ำมาใช้ ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว สมบูรณ์แบบแล้วที่จะเป็นรถของผู้ชายในหนังสือการ์ตูนที่ดูช่าง perfect ในทุกด้านอย่าง Bruce Wayne” นอกจากนี้ยังมี Benz รุ่นอื่น ๆ ที่อยู่ในภาพยนตร์อีกได้แก่ E-Class Convertible ที่เป็นรถของ Wonder Woman หรือ Diana Prince และรุ่น G-Class 4x4 Squared ที่ยังไม่สามารถเปิดเผยตัวละครเจ้าของรถได้ในตอนนี้ ที่มา :: www.carscoops.com

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)