McLaren ลุย!! ผลิตโครงสร้างตัวถัง Monocoques Carbon Fiber ขายให้ผู้สนใจทั่วโลก

23 ธ.ค. 2560 | 94 View |

McLaren อาจขยายสู่การเป็นซัพพลายเออร์รับผลิตโครงสร้างตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์แบบชิ้นเดียวหรือ Carbon Fiber Monocoques ให้กับ...

McLaren อาจขยายสู่การเป็นซัพพลายเออร์รับผลิตโครงสร้างตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์แบบชิ้นเดียวหรือ Carbon Fiber Monocoques ให้กับค่ายรถที่สนใจ เนื่องในงาน Goodwood Festival of Speed ที่ผ่านมา ค่าย ซุปเปอร์คาร์ ชั้นนำจากอังกฤษ ได้เผยว่าในทศวรรษใหม่นี้ ทางค่ายมีแผนจะผลิตรถให้ได้มากถึง 5,000 คัน/ปี รวมไปถึงโรงงานใหม่ในเมือง Sheffield ประเทศอังกฤษ จะมีเป้าหมายการผลิตโครงสร้างตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์หรือ Carbon Fiber Monocoquesในจำนวนมากถึง 10,000 ชุด ภายในปี 2019 ซึ่งรายละเอียดของตัวเลขที่แตกต่างกันนี้ ทาง Mr. Mike Flewitt ผู้บริหารแบรนด์ McLaren ได้ยืนยันว่าทางบริษัทฯ มีศักยภาพในการยกระดับการผลิตรถให้ได้มากถึง 5,000 คัน/ปี ในทศวรรษหน้าอย่างแน่นอน ส่วนการผลิต Carbon Fiber Monocoques ที่มีจำนวนมากกว่า 10,000 ชุด ได้ระบุว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายและยังไม่มีการผลิตออกมาจนกว่าจะได้ข้อสรุป แต่ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจในด้านการขยายตัวและกำลังรอเข้าสู่การพิจารณา แน่นอนว่าทางค่ายเตรียมนำโครงสร้างตัวถัง Carbon Fiber Monocoques มารองรับให้กับรถรุ่นอื่นๆ รวมไปถึงรถไฮบริด ซึ่งครอบคลุมไปถึง รถที่นั่งเดี่ยวไปจนถึงที่นั่งแบบ 2+2 จึงทำให้การตั้งเป้าผลิตให้ได้จำนวน 5,000 คัน/ปี เป็นสิ่งที่สมเหตุสมผลพอควร และด้วยจำนวนการผลิต Carbon Fiber Monocoques ที่สูงหลักหมื่นนี้ เป็นไปได้สูงว่าทางค่ายจะทำหน้าที่เป็นซับพลายเออร์ออกแบบ ผลิต และจำหน่าย Carbon Fiber Monocoques ให้กับค่ายรถที่สนใจด้วย ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าค่ายใดสนใจบ้าง โครงสร้างตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์หรือ Carbon Fiber Monocoques

โครงสร้างตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์หรือ Carbon Fiber Monocoques

  ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)