Lexus NX300 และ NX300h 2018 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เคาะเริ่ม 2.93 ล้านบาท

6 ธ.ค. 2560 | 178 View |

Lexus NX ถือเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของเลกซัสในประเทศไทย นับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ.2557 จนถึงปัจจุบัน ด้วยยอดจำหน่ายรวมภ...

Lexus NX ถือเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของเลกซัสในประเทศไทย นับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ.2557 จนถึงปัจจุบัน ด้วยยอดจำหน่ายรวมภายในประเทศกว่า 1,400 คัน อีกทั้งยังมียอดจำหน่ายทั่วโลก กว่า 400,000 คัน ซึ่งเล็กซัสระบุว่า NX เป็นรถ Urban X-Over ดีไซน์สปอร์ต
Lexus NX ถือเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของเลกซัสในประเทศไทย นับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ.2557 จนถึงปัจจุบัน ด้วยยอดจำหน่ายรวมภายในประเทศกว่า 1,400 คัน อีกทั้งยังมียอดจำหน่ายทั่วโลก กว่า 400,000 คัน ซึ่งเล็กซัสระบุว่า NX เป็นรถ Urban X-Over ดีไซน์สปอร์ต มาพร้อมการออกแบบภายในที่ผลิตจากช่างฝีมือระดับสูงของญี่ปุ่น Takumi Craftsmanship ที่ได้รับการยอมรับเรื่องความประณีต Lexus NX 2018 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ติดตั้งไฟหน้าแบบ LED 3-Eye Projector Type และไฟ Daytime Running Lights พร้อมไฟเลี้ยวแบบ Sequential Turning Lamps ออกแบบรับกับกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ ติดตั้งประตูหลังเปิด-ปิดอัตโนมัติ พร้อมระบบ Kick Sensor และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้่วดีไซน์ใหม่ (เฉพาะรุ่น Grand Luxury และ Premium) ติดตั้งเครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 2.5 ลิตร ในรุ่น NX300h และเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร ในรุ่น NX300 ภายในห้องโดยสารถูกติดตั้งหน้าจอแสดงข้อมูล Electro Multi Vision (EMV) ขนาดใหญ่ และระบบปฏิบัติการ Remote Touch Interface (RTI) เพิ่มโหมดการขับขี่ใหม่ Customize Mode ซึ่งจะมาพร้อมระบบรองรับแปรผัน AVS ที่จะช่วยปรับระดับความหนืดของโช๊คอัพให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติตลอดเวลาได้มากถึง 650 ระดับ ตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยวัสดุหุ้มเบาะสี Ochre ด้านระบบความปลอดภัยถูกติดตั้ง Lexus Safety System Plus (LSS+) ซึ่งประกอบด้วยระบบป้องกันการชนด้านหน้า Pre-crash Safety System (PCS), ระบบควบคุมความเร็วแปรผันอัตโนมัติ Adaptive Radar Cruise Control, ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลนโดยไม่เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว Lane Keeping Assist (LKA) และระบบปรับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ Adaptive High Beam System (AHS)
Lexus NX ถือเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของเลกซัสในประเทศไทย
Lexus NX ถือเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของเลกซัสในประเทศไทย
Lexus NX ถือเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของเลกซัสในประเทศไทย
ติดตั้งหน้าจอแสดงข้อมูล Electro Multi Vision (EMV)  และระบบปฏิบัติการ Remote Touch Interface (RTI) เพิ่มโหมดการขับขี่ใหม่ Customize Mode 
 ติดตั้งหน้าจอแสดงข้อมูล Electro Multi Vision (EMV)  และระบบปฏิบัติการ Remote Touch Interface (RTI) เพิ่มโหมดการขับขี่ใหม่ Customize Mode

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)