Ford จัดเต็ม!! เปิดตัว “Ka+ Color Edition” รุ่นใหม่ล่าสุดในยุโรป

Ford แบรนด์รถชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกานั้นล่าสุดได้ทำการเปิดตัวรถแบบ “Ka+ supermini” รุ่นใหม่ของพวกเขาออกมาแล้วในวันน...

Ford แบรนด์รถชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกานั้นล่าสุดได้ทำการเปิดตัวรถแบบ “Ka+ supermini” รุ่นใหม่ของพวกเขาออกมาแล้วในวันนี้ โดยจะมาพร้อมกับออฟชั่นพิเศษในการการแต่งที่เรียกว่ารถอย่าง “Color Edition” โดยจะเปิดตัวการขายเฉพาะในยุโรปเท่านั้น ซึ่งมาพร้อมกับสีแบบใหม่ทั้งหมดจับคู่กับสีดำในรายละเอียดเพิ่มเติม Ford แบรนด์รถชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกานั้นล่าสุดได้ทำการเปิดตัวรถแบบ “Ka+ supermini” รุ่นใหม่ของพวกเขาออกมาแล้วในวันนี้ โดยจะมาพร้อมกับออฟชั่นพิเศษในการการแต่งที่เรียกว่ารถอย่าง “Color Edition” โดยจะเปิดตัวการขายเฉพาะในยุโรปเท่านั้น ซึ่งมาพร้อมกับสีแบบใหม่ทั้งหมดจับคู่กับสีดำในรายละเอียดเพิ่มเติม ในลิสต์ของสีใหม่นั้นมีสีมากมายหลายหลากเลยทีเดียว ได้แก่ สีอย่าง Bright Yellow (เหลืองสดใส), Moondust Silver (เงินมูนดัส), Oxford White (ขาว), Ruby Red (แดงทับทิม), Smoke (สีเทาควันบุหรี่) และ Sparkling Gold (สีทองสปอร์คกิ้ง) ซึ่งเป็นสีที่จัดทำออกมาพิเศษเพื่อรถในรุ่นอย่าง Ka+ supermini เท่านั้นแบบเฉพาะพิเศษสุดๆ นอกจากนี้ทีมงานออกแบบดีไซน์ของ Ford ยังได้ตกแต่งเพิ่มเติมในหลายๆ ส่วนด้วย เช่น สปอยเลอร์ทางด้านหลังแบบสปอร์ตเต็มรูปแบบ, ล้อแม็กซ์อัลลอยด์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังขนาด 15 นิ้วทั้งสองรูปแบบ, หลังคาที่ได้รับการเพ้นท์เพิ่มเติม, กระจกมองข้างแบบสปอร์ตเต็มรูปแบบ, กระจังหน้ารถแบบสปอร์ตสุดๆ และรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมาย โดยทีมการตลาดของทาง Ford นั้นได้มีการเปิดเผยว่าราคาขายของรถแบบใหม่นั้นจะเปิดตัวภายในยุโรปก่อนเท่านั้น, โดยคาดการณ์ว่ามันจะขายได้ดีเช่นกันเนื่องจากมันมีขนาดพอๆ กับรถแบบ Ford Fiesta ที่รถแบบ Ford Ka+ นั้นใช้เป็นต้นแบบ นอกจากนี้มันยังมีที่ว่างมากขึ้นทางด้านภายในและยังมีราคาใกล้ๆ เคียงกับรถอย่าง Toyota Aygo และ VW Up รถแบบ “Ford Ka+ Color Edition” นั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดความจุทั้งสิ้น 1.2 ลิตรแบบดีเซล Duratec petrol engine ให้อัตราการประหยัดมากที่สุด 54.3mpg UK (5.2 ลิตร/100 กม.) และปล่อยก๊าซ Co2 สู่ชั้นบรรยากาศประมาณ 120 กรัม/กม. และได้เปิดให้สั่งจองกันในยุโรป

ดูเพิ่มเติม:  ราคาดีแม็ก

รูปโฉม Ford ในสหรัฐฯ กับ Ka+ supermini

รูปโฉม Ford ในสหรัฐฯ กับ Ka+ supermini

  ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)