Crossover ระดับเทพ! BMW ซุ่มทดสอบ iX3

3 มี.ค. 2561 | 118 View |

BMW เดินหน้าทดสอบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ในรูปแบบของรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ ภายใต้ตัวถังของ BMW X3 โฉมปัจจุบัน แต่ได้...

BMW เดินหน้าทดสอบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ในรูปแบบของรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ ภายใต้ตัวถังของ BMW X3 โฉมปัจจุบัน แต่ได้รับการปรับแต่งบุคลิกใหม่ที่บ่งบอกความเป็นรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า BMW iX3 แม้บุคลิกโดยรวมของรถทดสอบคันนี้อาจดูเหมือนเป็นรถปลั๊กอินไฮบริด ด้วยช่องชาร์จไฟที่อยู่ตรงแก้มหน้ารถกับช่องเติมน้ำมันท้ายรถ แต่ความน่าสนใจอยู่ที่ตัวกันชนท้ายที่ดูเรียบๆ ไร้ช่องท่อไอเสีย และหากสังเกตดีๆ บริเวณใต้ท้องรถจะมีแผ่นสี่เหลี่ยมที่ยาวเท่ากับระยะฐานล้อสันนิฐานว่าน่าจะเป็นแพ็คแบตเตอรี่ ความสูงของรถก็ลดลงเล็กน้อยเพิ่มเพิ่มประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ BMW iX3 จะยังคงใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD เช่นเคย แต่ก็มีคำถามหลายๆ อย่างที่น่าสนใจว่า รถรุ่นนี้จะมีมอเตอร์ไฟฟ้ากี่ตัว กำลังขับเคลื่อนเท่าไหร่ วิ่งได้ไกลขนาดไหน ซึ่งทางบริษัทไม่มีการเผยข้อมูลออกมา แต่จากข้อมูลใน Road Map ของผลิตภัณฑ์ BMW ในอนาคต ก็บ่งบอกได้ว่ารถรุ่นนี้ อาจพร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัสภายในปี 2020 เป็นต้นไป ทั้งนี้มีความเคลื่อนไหวว่า BMW X3 อาจมีรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดที่ให้สมรรถนะราวๆ 300 แรงม้า ด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ติดตามได้ในเร็วๆ นี้

BMW X3 BMW iX3 ครอสโอเวอร์พลังไฟฟ้า จาก BMW X3 สู่ BMW iX3 ครอสโอเวอร์พลังไฟฟ้า

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)