BMW เผยทีเซอร์ 2018 All-NEW BMW 8-Series!!

BMW ปล่อยภาพทีเซอร์ All-NEW BMW 8-Series (บีเอ็มดับเบิ้ลยู 8-ซีรี่ย์) โดยได้เผยรายละเอียดเบื้องต้น คาดว่าว่าจะเปิดตัวเต็...

BMW ปล่อยภาพทีเซอร์ All-NEW BMW 8-Series (บีเอ็มดับเบิ้ลยู 8-ซีรี่ย์) โดยได้เผยรายละเอียดเบื้องต้น คาดว่าว่าจะเปิดตัวเต็มรูปแบบช่วงพฤษภาคมนี้

All-NEW BMW 8-SeriesAll-NEW BMW 8-Series

การออกแบบภายนอกของ All-NEW BMW 8-Series (บีเอ็มดับเบิ้ลยู 8-ซีรี่ย์)  ก็ยังคงไม่ชัดเจนมากนัก โครงสร้างทำด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ มาพร้อมล้ออัลลอยด์ ส่วนดีไซน์ภายในห้องโดยสารดูแล้วมาในโทนดำ พร้อมด้วยพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น แบบ 3 ก้าน ตกแต่งด้วยไฟสีส้มและสีเงิน

ดูเพิ่มเติม:  ราคา BMW X5

BMW 8-SeriesBMW 8-Series

ส่วนขุมพลังของ All-NEW BMW 8-Series (บีเอ็มดับเบิ้ลยู 8-ซีรี่ย์) ก็ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล  เทอร์โบ จาก 730d 6 สูบ มีความจุขนาด 3.0 ลิตร เครื่องยนต์เบนซิน V8 ความนจุขนาด 4.4 ลิตร เทอร์โบคู่ จาก 750i xDrive เครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 4.4 ลิตร เทอร์โบคู่ จาก M5 และเครื่องยนต์เบนซิน  V12 และเสริมทัพด้วยขุมพลัง Plug-in Hybrid iPerformance ทาง BMW ยังเผยอีกว่าซีรีส์ 8 นี้พัฒนาบนพื้นฐานของรถสปอร์ต ซึ่งคือสุดยอดยานยนต์สปอร์ตอย่างแท้จริง และจะตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดพรีเมียม ทั้งนี้ซีรีส์ 8 รุ่นใหม่พัฒนาบนแพลตฟอร์มแบบเดียวกับซีรีส์ 5 และซีรีส์ 7 ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)