Audi A7 Sportback สปอร์ตจีที หรูทันสมัย

“ออดี้” Audi A7 Sportback โฉมใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจากวางตลาดขายมาตั้งแต่ปี 2014 โดยทาง Audi มุ่งมั่นตั้งใจอย่...

“ออดี้” Audi A7 Sportback โฉมใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจากวางตลาดขายมาตั้งแต่ปี 2014 โดยทาง Audi มุ่งมั่นตั้งใจอย่างมากในการผลิตรถยนต์รุ่นนี้ให้โดนใจลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าที่ต้องการรถยนต์สุดหรูดูสปอร์ตแตกต่าง

ดูเพิ่มเติม:  ราคา Audi S8

“ออดี้” Audi  A7 Sportback โฉมใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจากวางตลาดขายมาตั้งแต่ปี 2014 โดยทาง Audi มุ่งมั่นตั้งใจอย่างมากในการผลิตรถยนต์รุ่นนี้ให้โดนใจลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าที่ต้องการรถยนต์สุดหรูดูสปอร์ตแตกต่าง จากรถรุ่นอื่นในตลาดปัจจุบัน ตัวตนเจ้าหรูคันใหม่ มาพร้อมแนวทางการออกแบบที่ลงตัวมากขึ้น ด้วยสไตล์เน้นในความปราดเปรียวตั้งแต่ใบหน้าที่ยังคงเอกลักษณ์ใหม่ของความเป็นออดี้ ด้วยสไตล์หยิบยืมมาจากพี่ชายรถยนต์  Audi A8   แต่มันมาพร้อมแนวคิดที่ให้ความคมเข้มมากกว่า กระจังหน้าใหม่ที่เรียกว่า   Single Frame Grill   ทำให้รถดูดีมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และยังได้ไฟหน้าใหม่  Audi LED HD Matrix   ทำงานคู่กับ   Laser Light

ความเรียบหรูมีระดับของ “ออดี้”  Audi  A7 Sportback

ความเรียบหรูมีระดับของ “ออดี้”  Audi  A7 Sportback 

ภายในห้องโดยสาร Audi A7 Sportback มาพร้อมการออกแบบที่ลงตัวในเรื่องความรหรูหรา และพื้นที่โดยสาร ตรงหน้าคนขับแนะนำชุดจอ   visual Cockpit   แสดงผลบนจอจนาด 12.3 นิ้ว  รวมถึงจอดแสดงข้อมูลขนาด 10.1 นิ้ว ช่วยบอกข้อมูลในระหว่างการขับขี่ ระบบความบันเทิงถูกติดตั้งไว้ด้านล่างตรงกลางแสดงผลด้วยจอขนาด 8.6 นิ้ว  รองรับการเชื่อมต่อเสร็จสรรพ อย่างลงตัว ชุดจอด้านหน้าคนขับ visual Cockpit แสดงผลบนจอขนาด 12.3 นิ้ว  รวมถึงจอดแสดงข้อมูลขนาด 10.1 นิ้ว ช่วยบอกข้อมูลในระหว่างการขับขี่

ชุดจอด้านหน้าคนขับ visual Cockpit แสดงผลบนจอขนาด 12.3 นิ้ว  รวมถึงจอดแสดงข้อมูลขนาด 10.1 นิ้ว ช่วยบอกข้อมูลในระหว่างการขับขี่ 

ชุดจอด้านหน้าคนขับ visual Cockpit แสดงผลบนจอขนาด 12.3 นิ้ว  รวมถึงจอดแสดงข้อมูลขนาด 10.1 นิ้ว ช่วยบอกข้อมูลในระหว่างการขับขี่ จุดเด่น Audi A7 Sportback ยังคงเหมือนเดิม คือ ทรวดทรงท้ายลาด รถมาพร้อมฝากระโปรงยาว ออกแบบฐานล้อยาว และมีระยะยื่นสั้น ทางออดี้ จัดการสวมล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว ลงในตัวรถยาว 4,969 มม.  ให้ฐานล้อยาว 2,926 มม. ตัวรถกว้าง1,908 มม. และสูง 1,422 มม. ด้านสมรรถนะการขับขี่น่าจะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในรถยนต์   Audi A7 Sportback   ในฐานที่เกิดมาเป็นรถประเภท  Gran Turismo  เริ่มจากชุดยางใช้ขนาดใหญ่ถึง 255/35 R21   ตั้งแต่เริ่มต้น มันมาพร้อมชุดจานเบรกขนาดใหญ่ 400 มิลลิเมตร  ระบบช่วงล่างตัวรถสามารถปรับได้ความต้องการของลูกค้าระหว่างชุดสปริงธรรมดาทั่วไป หรือจะหันมาใช้สปริงสปอร์ตที่จะกดตัวรถลงอีก  10 มม. ก็ได้ตามความชอบ รถทั้งคันใช้ช่วงล่างแบบ  adaptive Air suspension ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว ลงในตัวรถยาว 4,969 มม.  ให้ฐานล้อยาว 2,926 มม. ตัวรถกว้าง1,908 มม. และสูง 1,422 มม.

ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว ลงในตัวรถยาว 4,969 มม.  ให้ฐานล้อยาว 2,926 มม. ตัวรถกว้าง1,908 มม. และสูง 1,422 มม.  

ทางด้านเครื่องยนต์ Audi   เปิดตัว  Audi A7 Sportback   ด้วยระบบขับเคลื่อนไฮบริดใหม่ ที่ใช้ระบบไฟฟ้าภายในรถแบบ 48 โวล์ต ทุกรุ่นมาพร้อมเครื่องยนต์แบบ   V6  โดยในรุ่นที่เปิดตัวครั้งแรก ทาง  Audi  แนะนำเครื่องยนต์   V6   ขนาด 3.0 ลิตร   TFSI  ติดตั้งด้วยระบบเทอร์โบชาร์จ คู่ ให้กำลังสูงสุด 340 แรงม้า และทำแรงบิดสูงถึง 500 นิวตันเมตร เจ้าท้ายลาดคันนี้สามารถเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ได้ในเวลา 5.3 วินาที และทำความเร็วสูงสุดเพียง 250 ก.ม./ช.ม.  แต่กระนั้น ก็ยังประหยัดถึง 6.8 ลิตร/ 100 ก.ม. ต้องขอบคุณเทคโนโลยีไฮบริดใหม่ อาทิ แบตเตอร์รี่ลิเธียมไอออนที่ทำงานร่วมกับ ไดชาร์จที่สามารถเปลี่ยนพลังงานจากเบรกมาเป็นไฟฟ้า เมื่อขับในระหว่างความเร็ว 55-160 ก.ม./ช.ม.  นอกจากนี้ระบบหยุดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติ จะตัดการทำงานทันที่เมื่อมีความเร็วเริ่มต่ำกว่า 22 ก.ม./ช.ม.  และยังอาศัยกล้องในการตรวจจับความเคลื่อนไหวของรถคันหน้า มีการเคลื่อนไหว เครื่องยนต์จะถูกสั่งการติดกลับมาทำงานทันที Audi A7 sportback ใหม่ เตรียมกับประเทศไทย เชื่อว่าอาจะถูกนำมาเข้ามาจำหน่ายในปีหน้า แม้ว่ารถสไตล์นี้จะไม่ค่อยได้รับความนิยมนัก แต่ด้วยความแตกต่างของมันก็น่าสนใจไม่น้อย ดูเพิ่มเติม >> ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยแคมเปญสุดพิเศษจากออดี้ ประเทศไทย “ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน หรือเลือกผ่อน 1% กับ Audi Choice

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)