โปรโมชั่นร้อนๆ MITSUBISHI NEW MIRAGE UNLEASH THE PEAK ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วย 4 แพ็คเกจใจถึง ดูแลดีฟรี 5 ปี

12 ก.พ. 2561 | 56 View |

*** เงื่อนไข : สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ MITSUBISHI NEW MIRAGE UNLEASH THE PEAK   ตั้งแต่วันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2...

*** เงื่อนไข : สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ MITSUBISHI NEW MIRAGE UNLEASH THE PEAK   ตั้งแต่วันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เท่านั้น ฟรี ค่าบำรุงรักษาตามระยะ 5 ปี  ทั้งค่าอะไหล่และเคมีภัณฑ์ต่างๆ  รวมทั้งสิ้นมูลค่าสูงสุด 18,464 บาท (ตามกำหนดการเช็คระยะ)*** ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินลูกค้าตลอด 24 ชม. 5 ปี *** *** ทั้ง 2 รายการข้างต้นเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อจำกัดของการบริการที่บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กำหนด ฟรี  ประกันภัยชั้นหนึ่งไดมอนด์ โพรเทคชั่นเป็นระยะเวลา 1 ปี โดยมีมูลค่าสูงสุด 15,746 บาท*** ***เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันภัยและทุนประกันภัยที่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กำหนด ฟรี ค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี พร้อมรับประยนต์กันรถยนต์ (Diamond Warranty) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ว่าระยะใดจะถึงก่อน) โดยชิ้นส่วนและอุปกรณ์แต่ละชนิดระยะเวลาการรับประกันอาจจะแต่งต่างกันออกไปตามที่ระบุไว้ในคู่มือการใช้รถและสมุดรับบริการ และฟรีค่าแรงเช็คระยะ  5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ว่าระยะใดจะถึงก่อน)   มีมูลค่าสูงสุด 7,650 บาท ซึ่งอัตราค่าแรงที่นำมาคำนวณนั้นอ้างอิงมาจากค่าแรงกลาง  โดยการบริการฟรีนั้นฟรีเฉพาะค่าแรงเช็คระยะตามที่กำหนดไว้ในบัตรตรวจเช็คระยะฟรีในสมุดรับบริการและคู่มือการใช้รถเช่นกัน  ลูกค้าจะได้รับการตรวจสอบและบำรุงรักษารถยนต์ตามรายการที่ระบุไว้ข้างต้น ซึ่งลูกค้าจะต้องเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้จำหน่ายมิตซูบิชิที่ได้รับการแต่งตั้งเท่านั้น ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)