เผยภาพ Mazda3 (Mazda Axela) Gen ใหม่ รุ่นปี 2019

2 ม.ค. 2561 | 78 View |

สำหรับ ภาพ Render ล่าสุดของ Mazda3 (Mazda Axela) ที่ออกมานั้น ก็แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการออกแบบใน Concept Mazda Kai ที่มา...

สำหรับ ภาพ Render ล่าสุดของ Mazda3 (Mazda Axela) ที่ออกมานั้น ก็แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการออกแบบใน Concept Mazda Kai ที่มาในรูปแบบของรถสปอร์ตขนาดกะทัดรัดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกในแบบ KODO design ในแบบฉบับของทาง Mazda เว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Avarvarii ได้มีการเผย ภาพ Render ล่าสุดของ Mazda3 (Mazda Axela) รุ่นปี 2019 ที่มาพร้อมกับรูปโฉมใหม่ ที่บอกได้คำเดียวเลยว่า สปอร์ตมาเต็ม! สำหรับ ภาพ Render ล่าสุดของ Mazda3 (Mazda Axela) ที่ออกมานั้น ก็แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการออกแบบใน Concept Mazda Kai ที่มาในรูปแบบของรถสปอร์ตขนาดกะทัดรัดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกในแบบ KODO design ในแบบฉบับของทาง Mazda ด้วยดีไซน์ของกระโปรงหน้ายาวที่มาในรูปแบบรถสปอร์ต กระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าที่เพรียวบาง บวกกับตัวถังที่ดูมีความแข็งแรงเปรียบเสมือนนักกีฬา ถือเป็นลักษณะการดีไซน์ที่เป็นเหมือนจุดขายที่สำคัญของ Mazda3 รุ่นปี 2019 เลยก็ว่าได้ ซึ่งส่วนหนึ่งนั้นก็มาจาก Kai Concept ของทาง Mazda เช่นเดียวกัน สำหรับเครื่องยนต์ของ Mazda3 (Mazda Axela) รุ่นปี 2019 นั้นก็จะเป็นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรSKYACTIV-X ที่เป็นครั้งแรกของโลกในรถตลาดที่ใช้ระบบจุดระเบิดด้วยแรงอัดของอากาศ และการตอบสนองของกำลังเครื่องยนต์ก็ให้แรงบิดที่สูง แต่การปล่อยมลพิษลดลงเช่นกัน แต่จากรายงานล่าสุดจากทาง Mazda ก็ได้วางแผนที่จะผลิตเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งพลังงานทางเลือก ที่จะใช้กับ Mazda3 ในรุ่นถัดไปนี้อีกด้วย ภาพ Render ล่าสุดของ Mazda3 (Mazda Axela) รุ่นปี 2019

ภาพ Render ล่าสุดของ Mazda3 (Mazda Axela) รุ่นปี 2019 

ดีไซน์รูปแบบรถสปอร์ตของ Mazda3 (Mazda Axela) รุ่นปี 2019

ดีไซน์รูปแบบรถสปอร์ตของ Mazda3 (Mazda Axela) รุ่นปี 2019 

ดูเพิ่ทเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)