เผยคอนเซปต์ Toyota Gazoo GR เดือนหน้าในโตเกียว

18 ธ.ค. 2560 | 50 View |

Toyota เปิดตัวรถในรุ่น GR หรือ Toyota Gazoo Racing เพื่อเอาใจนักขับหัวใจสปอร์ต ซึ่ง Toyota Gazoo Racing จะไม่ถูกจำกัดแค่...

Toyota เปิดตัวรถในรุ่น GR หรือ Toyota Gazoo Racing เพื่อเอาใจนักขับหัวใจสปอร์ต ซึ่ง Toyota Gazoo Racing จะไม่ถูกจำกัดแค่ในสนามแข่งอีกต่อไป Toyota Gazoo ประกาศเผยรถรุ่นใหม่ชื่อว่า GR Super Sport  โดยจะเผยโฉมในงาน Tokyo Auto Salon ในเดือนหน้า ซึ่งรถดังกล่าวคาดว่าระบบไม่ต่างกับรถซูเปอร์คาร์มากนัก ผสมผสานกับระบบ hybrid powertrain อาจเป็นระบบที่เลียนแบบรถแข่งพลังงานไฟฟ้าอย่าง TS050 Hybrid 2017

เตรียมเผยโฉม Toyota Gazoo GR Super Sport เตรียมเผยโฉม Toyota Gazoo GR Super Sport

Toyota Gazoo GR Super Sport จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 2.4 ลิตร ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ มีความเร็ว 987 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีแรงกดต่ำกว่าเดิมจากช่วงล่างที่ต่ำลงทำให้รถมีความเร็วมากกว่าเดิม ซึ่งเป็นการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากแข่งขัน LMP1 แม้ว่าตอนนี้จะเป็นเพียงคอนเซปต์ แต่อนาคตรถยนต์ประสิทธิภาพรุ่นนี้จะได้โลดแล่นบนท้องถนนแน่นอน ทั้งนี้ปีหน้า toyota จะเผยโฉมรถ Toyota Supra รุ่นใหม่ ตามด้วย Yaris GRMN ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)