ราคา New Mazda BT-50 Pro ตารางราคาดาวน์และราคาผ่อน

All New Mazda BT50 Pro (มาสด้า บีที-50 โปรใหม่) ปิกอัพรุ่นใหม่ที่พัฒนามาจาก BT50 รุ่นเดิมสมรรถนะจัดเต็มมาด้วยรูปแบบที่ทันสมัย เส้นสายลายตัวรถ ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามลงตัว ที่ด้านหน้าที่อาจจะมองคล้ายๆ ไปทาง SUV ของ Mazda

New Mazda BT50 Pro

ข้อมูล New Mazda BT50 Pro ราคาพร้อมตารางราคาดาวน์และราคาผ่อน

All New Mazda BT50 Pro (มาสด้า บีที-50 โปรใหม่) ปิกอัพรุ่นใหม่ที่พัฒนามาจาก BT50 รุ่นเดิมสมรรถนะจัดเต็มมาด้วยรูปแบบที่ทันสมัย เส้นสายลายตัวรถ ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามลงตัว ที่ด้านหน้าที่อาจจะมองคล้ายๆ ไปทาง SUV ของ Mazda เองแต่สวนท้ายกระบะทำออกมาดูดุดันแบบกระบะเช่นกัน New BT-50 Pro มาด้วยเครื่องดีเซลคอมมอนเรลใหม่ สองขนาดได้แก่ 3.2 ลิตร และ 2.2 ลิตร Di-THUNDER PRO ทำงานร่วมกับเทอร์โบแปรผันใหม่ (Variable-Nozzle Turbocharger) ที่มีอินเตอร์คูลเลอร์ที่ใหญ่สะใจขึ้น ระบบคอมมอนเรลไดเร็กอินเจ็กชั่นเป็นระบบที่ทันสมัยที่สุดในตลาด ขณะนี้เหนือกว่าเครื่องยนต์ระดับเดียวกัน แรงม้า และแรงบิด ในรอบต่ำๆ จะให้ความรู้สึกที่สะใจ เพราะเครื่องจะตอบสนองอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การออกตัวกันเลยทีเดียว

อัตราการดาวน์ การผ่อน และยอดจัด Mazda BT-50 Pro

คำค้นหน้านี้

  • ราคา New Mazda BT50 Pro 2012
  • ราคา new Mazda BT50 Pro
  • ราคา new Mazda BT50 Pro Double Cap
  • ดาวน์ Mazda BT50 Pro
  • ราคาผ่อน Mazda BT50 Pro
  • ราคาดาวน์ Mazda BT50 Pro
  • ยอดจัด Mazda BT50 Pro
  • ตารางการดาวน์การผ่อน Mazda BT50 Pro

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)