รอไปก่อน Mitsubishi Xpander เลื่อนเข้าไทย แต่มีลุ้นรถไฟฟ้า Outlander PHEV

5 ก.พ. 2561 | 60 View |

รถรุ่นที่จะมีโอกาสสูงในการทำตลาดก่อนก็คือ รถไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด Mitsubishi Outlander PHEV เพราะเป็นรถเพียงรุ่นเดียวที่ M...

รถรุ่นที่จะมีโอกาสสูงในการทำตลาดก่อนก็คือ รถไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด Mitsubishi Outlander PHEV เพราะเป็นรถเพียงรุ่นเดียวที่ Mitsubishi มีจำหน่าย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ลูกค้าชาวไทยคงต้องรอไปอีก เมื่อ Mitsubishi Motors ประเทศไทย ตัดสินใจเลื่อนกำหนดการเปิดตัว Mitsubishi Xpander 2018  SUV รถอเนกประสงค์ สไตล์เอสยูวีขนาด 7 ที่นั่ง ออกไปอีกเล็กน้อย แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะยังไม่มีการระบุห้วงเวลาที่แน่นอนในการเปิดตัวลงไป นอกจากเผยว่าเป็นช่วงต้นปี 2561 การเปลี่ยนแปลงดังกล่าว เกิดจากข้อจำกัดในการผลิตรถรุ่นนี้ที่อินโดนีเซีย อันเนื่องมาจากยอดขายแบบถล่มทลายกว่า 4 หมื่นคัน ทำให้ส่งผลทันทีกับกำลังการผลิตเพื่อส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ และทาง Mitsubishi เอง ก็ไม่มีแผนการผลิตรถรุ่นนี้ในเมืองไทยแต่อย่างใด ทางออกเดียวในตอนนี้ก็คือ รอ! นอกจากเรื่องของการเลื่อนการเปิดตัว XPander ในเมืองไทยแล้ว ผู้บริหารระดับสูงของ Mitsubishi Motors ประเทศไทย ยังเปิดเผยถึงแผนการยื่นขอรับ การส่งเสริมการลงทุน สำหรับผลิตรถยนต์ไฟฟ้า และรถยนต์กลุ่มปลั๊ก-อิน ไฮบริด ว่าจะเกิดขึ้นภายในสิ้นปี 2561 นี้ ตามที่ทางรัฐบาลกำหนดไว้อย่างแน่นอน และรถรุ่นที่จะมีโอกาสสูงในการทำตลาดก่อนก็คือ รถไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด Mitsubishi Outlander PHEV เพราะเป็นรถเพียงรุ่นเดียวที่ Mitsubishi มีจำหน่าย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลานั้น แผนการนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมได้

ไทยมีลุ้น! รถไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด Mitsubishi Outlander PHEV ไทยมีลุ้น! รถไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด Mitsubishi Outlander PHEV 

ไทยมีลุ้น! รถไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด Mitsubishi Outlander PHEV ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)