ประมูล Bugatti Chiron สีฟ้าแบบทูโทนในปารีส

10 ม.ค. 2561 | 120 View |

Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) ไฮเปอร์คาร์จากฝรั่งเศส 20 คันแรกที่ได้จัดส่งไปทั่วโลก กำลังจะเข้าสู่การประมูลโดย RM Sothe...

Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) ไฮเปอร์คาร์จากฝรั่งเศส 20 คันแรกที่ได้จัดส่งไปทั่วโลก กำลังจะเข้าสู่การประมูลโดย RM Sotheby ซึ่งจะจัดขึ้นในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ Bugatti Chiron ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่แพงที่สุดในโลก ซึ่งออกแบบภายนอกให้เป็นสีฟ้าแบบทูโทนสี Atlantic Blue และ French Racing Blue รถ Bugatti Chiron เป็นขุมพลังเครื่องยนต์ Quad-turbo ขนาด 8.0 ลิตร W16 ให้พละกำลัง 1,500 แรงม้า มีความเร็วมากถึง 420 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (261 ไมล์/ชม.) และคาดว่าถ้าหากมียางที่สามารถรองรับแรงกดได้อาจทำให้มีความเร็วถึง 450 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (280 ไมล์/ชม.)

รูปลักษณ์ภายนอก Bugatti Chiron รูปลักษณ์ภายนอก Bugatti Chiron 

ดีไซน์ภายใน Bugatti Chiron ดีไซน์ภายใน  Bugatti Chiron

ในวันแรกที่เปิดจำหน่าย Bugatti Chiron ทั้ง 500 คัน มีราคาเริ่มต้นที่ 2.4 ล้านยูโร และในการประมูลครั้งนี้คาดว่าจะมีราคาระหว่าง 3.2 ล้านยูโรถึง 3.6 ล้านยูโร ซึ่งรถไฮเปอร์คาร์จากฝรั่งเศสคันนี้ถูกจัดส่งให้เจ้าของคนแรกในเดือนเมษายน 2017

การออกแบบ Bugatti Chiron แบบทูโทนการออกแบบ  Bugatti Chiron แบบทูโทน

แม้ Bugatti Chiron ทั้ง 500 คัน จะยังไม่ถึงมือลูกค้ากันทุกคน แต่กลายว่ามีบางคันได้กลายเป็นรถยนต์มือสองเรียบร้อยแล้ว แถมยังราคาเพิ่มมากว่า 1 ล้านยูโร ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)