จัดเต็ม! Chevrolet Corvette เปิดตัวแล้วที่สหรัฐฯ

30 ม.ค. 2561 | 63 View |

ล่าสุดนั้นแบรนด์รถจากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง Chevrolet Corvette นั้นได้มาพร้อมกับการเปิดตัวรถแบบเครื่องยนต์ขนาดกลาง (mid...

ล่าสุดนั้นแบรนด์รถจากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง Chevrolet Corvette นั้นได้มาพร้อมกับการเปิดตัวรถแบบเครื่องยนต์ขนาดกลาง (mid-engined) แล้วอย่างเป็นทางการ ล่าสุดนั้นแบรนด์รถจากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง Chevrolet Corvette นั้นได้มาพร้อมกับการเปิดตัวรถแบบเครื่องยนต์ขนาดกลาง (mid-engined) แล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือว่าเป็นรถในโฉมล่าสุด (โฉม 2019 MY) สำหรับการเปิดตัวราคาในครั้งนี้นั้นมีขึ้นในเว็ปไซต์อย่าง “CorvetteActionCenter” ที่เป็นแหล่งรวมรถชื่อดังของทาง Chevrolet จากทั่วโลก รวมไปถึงสื่ออย่าง MacMulkin Chevrolet ซึ่งราคาขายนั้นจะเริ่มต้นตั้งแต่ราคาทั้งสิ้น 56,590 ดอลล่าร์สหรัฐเป็นต้นมาในตลาดการขาย (รวมค่าธรรมเนียมและภาษีเรียบร้อยแล้ว) ในส่วนของราคาค่าขนส่งนั้นแพงมากกว่าเดิมประมาณทั้งสิ้น 100 ดอลล่าร์สหรัฐ เมื่อเทียบกับรถแบบเดิมๆ อย่างรุ่นแบบ 2018MY ซึ่งแพงกว่าทั้งรุ่นแบบพื้นฐานของมัน และรุ่นกลาง (Mid) ซึ่งพวกเราได้แนบราคาขายของมันแต่ละรุ่นออกมาด้วยให้ได้เปรียบเทียบกันอย่างชัดเจน ปิดท้ายด้วยส่วนที่ราคาแพงที่สุดนั้น ได้แก่ รถแบบ Corvette ZR1 Coupe และ ZR1 Convertible (เปิดประทุน) ในราคาทั้งสิ้น 119,995 ดอลล่าร์สหรัฐ ไปจนถึง 123,995 ดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งตั้งใจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฤดูใบไม้ผลิข้างหน้าที่จะถึงนี้นั่นเอง พร้อมทั้งชุดแต่งแบบ ZR1 แพ็คเกจแบบ 3ZR Package ราคา 10,000 ดอลล่าร์สหรัฐ  แพ็คเกจแบบ ZTK Performance Package ราคา 2,995 ดอลล่าร์สหรัฐ และ ZLZ Sebring Orange Design Package ในราคา 6,995 ดอลล่าร์สหรัฐเป็นชุดแต่งใหญ่ๆ ให้เลือกสรรค์ พร้อมทั้งยังเพ้นท์สีเพิ่มเติมได้ในราคา 495, 595 และ 1,995 ดอลล่าร์สหรัฐตามลำดับในสีแบบ Carbon Flash (ดำคาร์บอน), Satin Graphite (แกรไฟท์) และ Chrome Aluminum (โครเมี่ยม)

ZR1 Convertible(เปิดประทุน)  เปิดตัวไปแล้วที่สหรัฐฯZR1 Convertible(เปิดประทุน)  เปิดตัวไปแล้วที่สหรัฐฯ

ZR1 Convertible(เปิดประทุน)  เปิดตัวไปแล้วที่สหรัฐฯ ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)