เปิดแนวคิดใหม่ของ Mitsubishi Outlander Sport 2020 ด้วยคอนเซ็ปต์ที่เรียกว่า Impact and Impulse

เรียกว่าเป็นปีทองของ SUV เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนต่างก็งัดไม้เด็ดมาเพื่อฟาดฟันกันโดยเฉพาะ ไม่เว้นแม้กระทั่งสุดยอด SUV ตัวหลักอย่าง Mitsubishi Outlander Sport 2020 หรือที่เรียกกันว่า Mitsubishi ASX ที่ได้รับการปรับโฉมเพื่อขึ้นแท่นเป็น SUV ที่ทันสมัยมากที่สุดแห่งยุค

สำหรับงาน Geneva Motor Show 2019 ที่กำลังจัดขึ้นและจะสิ้นสุดในวันที่ 17 มีนาคม นี้ หลายคนก็คงจะเห็นรูปโฉมของ Mitsubishi Outlander Sport 2020 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะได้เปิดเผยถึงคอนเซ็ปต์การดีไซน์แบบ Dynamic Shield ที่ทำให้รถรุ่นเดอะอย่าง Mitsubishi ดูทันสมัยได้มากขึ้น ซึ่งการปรับโฉมในครั้งนี้เรียกแนวคิดนี้ว่า Impact and Impulse ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความทันสมัย และเร้าใจมากขึ้นแล้ว ยังทำให้กลายเป็นรถซัพคอมแพ็คที่ดูทันสมัยมากขึ้นอีกด้วย

 

รถยนต์ Mitsubishi Outlander Sport 2020

รถยนต์ Mitsubishi Outlander Sport 2020

 

โดยการดีไซน์ของ Mitsubishi Outlander Sport 2020 นั้น มาพร้อมกับเส้นสายที่ดุดันมากขึ้น ไฟหน้าคมแคบ กรอบไฟตัดหมอกและไฟเลี้ยวทรงตั้ง ด้านท้ายออกแบบกันชนท้ายใหม่ เน้นความเป็นเหลี่ยมสันมากขึ้น และยังสะดุดตาด้วยแผ่นกันกระแทกสีเงินที่เข้ากันกับไฟเลี้ยวและไฟถอยอย่างไม่มีที่ติ

 

ในขณะที่การออกแบบภายในห้องโดยสารนั้น หลักๆจะถูกเน้นไปที่ฟังก์ชันการใช้งานเป็นหลัก ซึ่งได้เพิ่มการพัฒนาการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนให้เสถียรมากขึ้น เปลี่ยนหน้าจออินโฟเทนเมนต์ให้มีขนาดให้เป็น 8 นิ้ว รวมถึงการดูไฟล์วิดีโอที่คมชัดมากขึ้น เรียกได้ว่าอัดแน่นด้านฟังก์ชันความบันเทิงให้อย่างไม่มีกั๊ก ซึ่งดีไซน์ภายในก็ยังคงไว้แบบเดิมอยู่ แน่นอนว่าคงความเป็น Mitsubishi  เอาไว้ได้อย่างไม่มีที่ติเลยก็ว่าได้

 

เส้นสายการออกแบบของตัวรถ

เส้นสายการออกแบบของตัวรถ

 

ในส่วนของสมรรถนะนั้น จะแตกต่างกันออกไปในแต่ละภูมิภาค ยกตัวอย่างเช่น ในสหรัฐอเมริกา จะถูกใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ให้พลังถึง 148 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร ที่ 168 แรงม้า ในขณะที่ญี่ปุ่น จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร ที่ 139 แรงม้า เป็นต้น

 

การออกแบบภายใน

การออกแบบภายใน

 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของตัวถังก็มีให้เลือกมากถึง 3 แบบ ตอบโจทย์สไตล์ของคนใช้รถที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น Brilliant Red Diamond, Sunshine Orange และ Oak Brown ส่วนราคาที่จำหน่ายหากคิดเป็นเงินไทยจะเริ่มต้นที่ 659,000 บาท ขึ้นไป

 

....

อ่านเพิ่มเติม : 

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)