เปิดตัวแล้ว!!! กับ Toyota Prius AWD-i 2019 ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

อีกไม่กี่อึดใจ สุดยอดรถจาก Toyota Prius AWD-i 2019 ก็จะเปิดตัวแล้ว โดยมาพร้อมกับสเปกเวอร์ชั่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เตรียมให้ยลโฉมในสหรัฐอเมริกาเป็นที่แรกของโลก

เรียกว่าเป็นปีแห่งการพัฒนานวัตกรรมยานยนต์อย่างเต็มรูปแบบเลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุด Toyota ก็เตรียมเปิดตัว Toyota Prius AWD-i 2019 ในสหรัฐเป็นที่แรกของโลก หลังจากที่ได้พัฒนาและปรับปรุงนวัตกรรมยานยนต์ที่ดีที่สุดจนนำมาสู่รถยนต์ที่มากด้วยสมรรถนะที่ทรงพลัง

Toyota Prius AWD-i 2019
รถยนต์ Toyota Prius AWD-i 2019

โดย Toyota Prius AWD-i 2019 เวอร์ชันยุโรปนี้ มาพร้อมกับดีไซน์ที่หรูหราไม่ได้แตกต่างมากนักกับเจนก่อน ถูกเสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่เพลาขับหลัง จะทำงานในสภาวะที่ถนนมีความลื่นไหล ส่งผลให้ก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้

ในส่วนของดีไซน์ภายนอกนั้นจะยังคงไว้ซึ่งแบบเจนที่แล้ว แต่จะมีเพียงรายละเอียดปลีกย่อยที่จะแตกต่างออกไป แต่ที่น่าสนใจก็คือ ดีไซน์ภายในที่ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด ติดตั้งเบาะนั่งคู่หน้าที่ดีไซน์แบบใหม่ ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย หน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว โดยได้รับการปรับปรุงให้มีการตอบสนองเร็วขึ้น ตลอดจนระบบความปลอดภัยขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็น ระบบป้องกันการชนด้านหน้า ระบบตรวจจับคนเดินถนน ระบบควบคุมความเร็วแปรผันอัตโนมัติ ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ระบบไฟสูงอัตโนมัติ เป็นต้น

ดีไซน์ภายนอกของ Toyota Prius AWD-i 2019
ดีไซน์ภายนอกของ Toyota Prius AWD-i 2019

นอกจากนี้ ขุมพลังจะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน Atkinson Cycle แบบ 4 สูบ ความจุ 1.8 ลิตร และเสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 1 ตัว พร้อมทั้งน้ำมันเครื่องสูตรใหม่ที่ลดค่าความหนืดลงเพื่อลดอัตราสิ้นเปลืองให้ได้มากที่สุด ส่งผลต่อการเผาผลาญพลังงานและช่วยลดมลภาวะ ในขณะที่แบตเตอรี่แบบนิกเกิล-เมทัล ไฮดราย มีการปรับปรุงสำหรับใช้งานในประเทศเมืองหนาวโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเอาใจคนยุโรปไปเต็มๆกับความพิเศษนี้

แน่นอนว่า Toyota Prius AWD-i 2019 จะเป็นอีกหนึ่งรถยนต์ที่ได้รับการพัฒนาที่ดีที่สุด ภายใต้ระบบความปลอดภัยที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมต่อการใช้งานในทุกๆสถานการณ์ ถึงแม้จะมีอุปสรรคต่างๆมากเพียงใด แต่ Toyota Prius AWD-i 2019 ก็สามารถขับขี่ไปได้ในทุกเส้นทางได้อย่างง่ายดาย

เส้นสายการออกแบบของ Toyota Prius AWD-i 2019
เส้นสายการออกแบบของ Toyota Prius AWD-i 2019

การออกแบบไฟท้ายที่โฉบเฉี่ยวและเรียวรีมากยิ่งขึ้น
การออกแบบไฟท้ายที่โฉบเฉี่ยวและเรียวรีมากยิ่งขึ้น

....

อ่านเพิ่มเติม : 

ISUZU จับมือ SF จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด ‘THE POWER OF STEALTH’ ลงจอในเครือเอสเอฟ

รีวิวรถ Audi A4 2019 หล่อลงตัว โดนใจในทุกไลฟ์สไตล์ของการขับขี่

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)