เชื่อแล้วว่ามาแน่!! กับ Ford Mach 1 พร้อมยลโฉมในปี 2020 อย่างเป็นทางการ

หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพตัวอย่างจากค่ายรถยนต์ระดับแนวหน้าอย่าง Ford ถึงรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของค่าย ก็ทำเอาหลายคนต่างก็ต้องตั้งหน้าตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว

เชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็นข่าวคราวและภาพหลุดบางส่นของ Ford Mach 1 แล้ว ก็คงต้องมีปันใจให้ไม่มากก็น้อย เพราะนอกจากจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายรถยนต์เมืองลุงแซม ฟอร์ด แล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งรถยนต์ไฟฟ้าที่จะต้องมาพลิกหน้าประวัติศาสตร์ของวงการยานยนต์อย่างแน่นอน ซึ่งการยืนยันข้อมูลเบื้องต้นนี้เอง ยังได้รับการเปิดเผยว่ารถยนต์ไฟฟ้าตัวนี้จะลงตลาดยานยนต์อย่างเป็นทางการในปี 2020 ที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าประสิทธิภาพตลอดจนสมรรถนะย่อมไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน

ภาพทีเซอร์ที่มีการปล่อยออกมาของ Ford Mach 1

ภาพทีเซอร์ที่มีการปล่อยออกมาของ Ford Mach 1 

โดยการยืนยันถึงข่าวคราวดังกล่าวนี้ มาจากการวิเคราะห์ถึงข้อมูลทางการเงินประจำปีของฟอร์ด โดยทำให้เห็นแผนการตลาดในอนาคตโดยภาพรวม หรือแม้กระทั่งแผนการผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ที่มาจากอิทธิพลของรุ่นท็อปของค่ายอย่าง Ford Mustang พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้ ซึ่งคาดการณ์แล้วว่าจะทันการกระจายสู่โชว์รูมทั้งสหรัฐภายในปี 2020 ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน เพียงแต่ยังไม่มีการยืนยันรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมแต่อย่างใด

เบื้องต้นนั้น Ford Mach 1 เป็นอีกหนึ่งไม้ตายที่จะนำมาสร้างให้เป็นรถยนต์ไฟฟ้าประเภท SUV แต่จะมีสมรรถนะที่สูงเทียบเท่ากับสุดยอดเรือธงของค่ายอย่าง Ford Mustang เพราะหากวิเคราะห์จากตัวอย่างที่ได้รับการเผยแพร่ออมา ทั้งภายไฟท้าย และคลิปวิดีโอตัวอย่าง ทำให้เห็นถึงการผสมผสานกันระหว่างรถยนต์อเนกประสงค์และรุ่นท็อปของค่ายเอาไว้ด้วยกัน จึงทำให้หลายคนเชื่อว่า Ford Mach 1 จะกลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ตัวแรงในอนาคตอย่างแน่นอน และจะมาพลิกหน้าประวัติศาสตร์แห่งวงการยานยนต์

อย่างไรก็ตาม จากการคาดการณ์ของผู้เชี่ยวชาญและแฟนคลับตัวยง ต่างก็ลงความเห็นกันว่า Ford Mach 1 จะสามารถมีสมรรถนะที่สูง โดยให้ความเร็วมากถึง 480 กิโลเมตรต่อการชาร์จอย่างเต็มกำลังเพียง 1 ครั้ง และจะต้องเป็นรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกจากทั้งหมด 16 คัน ที่ทางฟอร์ดเตรียมนำมาสร้างสีสันและโลดแล่นในวงการยานยนยต์ในปี 2022 นี้อย่างแน่นอน

.....

อ่านเพิ่มเติม : 

แท็ก Ford Mach 1

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)