อาวดี้พร้อมขาย Audi TT 20th Anniversary Edition ฉลองครบรอบ 20 ปี

Audi TT 2019 Model โฉมแบบเวอร์ชั่นฉลองครบรอบ 20 ปี (20th Anniversary edition model) นั้นได้เปิดตัวออกมาแล้วในเวอร์ชั่นจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา (US Version Model) ซึ่งเป็นการต่อยอดกับรถแบบ TTS Roadster concept ที่เปิดตัวเมื่องานอย่าง 1995 Tokyo Motor Show

Audi TT 20th Anniversary Edition รุ่นฉลองครบรอบ 20 ปี

โดย อาวดี้ สหรัฐอเมริกา (AUDI USA) ได้มีการเปิดเผยออกมาว่ารถแบบรุ่นพิเศษอย่าง special edition TT นั้นจะเปิดตัวออกมาแค่จำนวนจำกัดเท่านั้นในการขาย โดยคาดการณ์ว่าจะมีจำนวนแค่ 999 คันเท่านั้นในตลาดประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งรถในโฉมแบบเวอร์ชั่น 20th Anniversary Edition นั้นจะเปิดตัวออกมา 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ Coupe และ Roadster ด้วยกัน

Audi TT 20th Anniversary Edition แบบ Coupe 

ซึ่งการออกแบบตกแต่งรถยนต์ 20th Anniversary Edition รุ่นพิเศษคันนี้นั้นเจ้ารถแบบ Audi TT Model 2019 จะมาพร้อมกับสีภายนอกแบบเทาเมทัลลิค ( Aviator Grey pearl metallic) และ Nimbus Grey metallic ซึ่งเป็นสีพิเศษที่ทำออกมาโดยเฉพาะพร้อมการตกแต่งด้วยวัสดุอย่าง High-Gloss สีดำทั้งหมด, ล้อแม็กซ์อัลลอยด์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังขนาดทั้งสิ้น 19 นิ้ว ของล้อแม็กซ์แบบ TT RS Model ที่เป็นรุ่นพิเศษแบบ “20 Years of TT” ฉลองครบรอบ 20 ปีของรถรุ่นดังกล่าวนี้

Audi TT 20th Anniversary Edition แบบ  Roadster

ส่วนการตกแต่งแบบภายในของรถรุ่นนี้จะใช้เบาะหนังแบบ Mocassin Brown Nappa, เบาะแบบสปอร์ตแบบ S Sport ทั้งหมด ที่อัพเกรดมาใช้ต่อยอดสำหรับรถแบบ 2019 TT model series, พร้อมระบบเชื่อมต่อแบบไร้สายอย่าง standard Audi phone ในแบบ Wireless ชาร์จเต็มรูปแบบ และแผงสัญญาณภายในทั้งหมด (signal booster) พร้อมเทคโนโลยีภายในแบบใหม่ ( Technology package) ทั้งหมดด้วย ได้แก่ ระบบนำทางแบบ MMI Navigation Plus, ระบบการเชื่อมต่อแบบ Apple CarPlay และ Android Auto, ระบบเครื่องเสียงของทาง Bang&Olufsen และระบบผู้ช่วยของ Audi อย่างระบบ Audi Side Assist

ความหรูหราภายใน

Audi TT 20th Anniversary Edition นั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ทั้งสิ้น 228 แรงม้าแบบเทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังมากกว่าเดิม พร้อมกับสามารถทำความเร่งจาก 0-100 กม./ชม. (62 ไมล์) ได้ภายในเวลาทั้งสิ้น 5.2 วินาทในแบบ Coupe และเวลาทั้งสิ้น 5.5 วินาทีในแบบ Roadster Model ด้วยกันโดยรถแบบพิเศษอย่างเจ้า “Audi TT 20th Anniversary Edition 2019” นั้นจะมีราคาเริ่มต้นที่ 52,900 ดอลล่าร์สหรัฐโดยประมาณ (รวมค่าขนส่งและค่าธรรมเนียมต่างๆ แล้ว) ส่วนแบบ Roadster Model นั้นจะอยู่ที่ 56,800 ดอลล่าร์สหรัฐโดยประมาณ

ดูเพิ่มเติม:

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)