อยากได้ต้องประมูล Rolls-Royce เตรียมผลิต Phantom 2020 คันเดียวในโลก !

Rolls-Royce เตรียมผลิตรถยนต์อภิมหาอลังการงานสร้าง อย่าง Phantom อีกครั้งในโฉมปี 2020และจะผลิตรถยนต์คันนี้เป็นคันเดียวในโลกเพื่อเฉลิมฉลองการก่อตั้งของ Rolls-Royce เป็นระยะเวลา 115 ปี โดยทางเจ้าของแบรนด์รับประกันว่าเจ้า Phantom 2020 จะมีความโดดเด่นกว่า รถยนต์คันอื่นของค่ายเพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งเดียวในโลกอย่างแน่นอน


ภาพเสก็ตของ Rolls-Royce Phantom 2020

สำหรับ Rolls-Royce Phantom 2020 รุ่นพิเศษ 115 ปีคันนี้นอกจากจะเป็นคันเดียวในโลกที่ยากต่อการมีไว้ครอบครองแล้ว การได้มาซึ่งการเป็นเจ้าของก็ไม่ได้มาด้วยวิธีธรรมดาหรือเตรียมทุ่มเงินซื้อเพียงอย่างเดียวเพราะการผลิตในครั้งนี้ทาง Rolls Royce ได้เพิ่มมูลค่าแบบประเมินไม่ได้ให้กับรถยนต์คันนี้ได้การร่วมมือกับ RM Sotheby ผู้จัดประมูลของสะสมราคาแพงชื่อดัง ซึ่งหมายถึงเจ้า Phantom 2020 คันนี้จะต้องมีการประมูลกันซึ่งงานประมูลจะมีขึ้นในงานฉลองวันเกิด 115 ปี ของ Rolls-Royce ในช่วงปลายปีนี้ หากอภิมหาเศรษฐีคนไหนต้องการไว้ในครอบครองคงต้องเตรียมเงินในกระเป๋าเอาไว้เยอะมากขึ้นอีกซักหน่อย


รถยนต์ Rolls-Royce ทุกร่น

สำหรับรายละเอียดของเจ้า Phantom 2020 คันนี้ ทางผู้ผลิตจึงไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับรถมากนักนอกจากภาพสเก็ตภายนอกของรถสีแดงที่เห็นเฉพาะด้านข้างเพียงภาพเดียวโดยไม่มีภาพมุมอื่นของรถให้ดู โดยไม่มีการระบุความพิเศษของรายละเอียดภายนอกตัวรถไว้ แต่ก็เชื่อได้ว่าจะมีทั้งป้ายรุ่นพิเศษรวมทั้งส่วนต่างๆ ที่ถูกทำออกมาโดยเฉพาะส่วนภายในห้องโดยสารมีการระบุว่าใช้หนังซึ่งใช้ขั้นตอนการผลิตแบบดั้งเดิมที่มีความงามดั่งงานศิลป์ โดยที่มีความเป็นไปได้ว่าอาจเน้นการใช้สีแดงแต่งภายในตามสีแดงที่ภายนอกของรถ รวมไปถึงน่าจะมีทั้งฐานประตูที่แตกต่างจากปกติ พร้อมด้วยป้ายระบุความพิเศษภายในห้องโดยสาร และการยกระดับบรรยากาศความหรูที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษให้แตกต่างจากรุ่นทั่วไป


ตราสัญลักษณ์ The Spirit of Ecstasy  กับการฉลอง 115 ปี ของ Rolls-Royce

สำหรับราคาข้างต้นของ Rolls-Royce Phantom 2020  คันนี้ยังไม่มีการเปิดเผยราคาเริ่มต้นประมูลอย่างแน่ชัด แต่โดยปกติราคารถยนต์ของ Rolls- Royce ก็มีราคาที่แพงระยับอยู่แล้วตั้งแต่ระดับราคา 4-6 แสน ดอลลาร์ แต่สำหรับ Phantom 2020 รุ่นฉลอง 115 ปี มีการประเมินเอาไว้ว่าราคาของอาจพุ่งทะลุไปถึง 1 ล้านดอลลาร์หรือมากกว่านั้นก็เป็นได้หากมีการประมูลเกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)