ฟอร์ด เรนเจอร์ แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่!! กับยอดขายครึ่งปีแรกสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

แรงสุดๆจากยอดขาย ในเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งเติบโตกว่า 9 เปอร์เซ็นต์ ที่ 69,103 คัน ในครึ่งปีแรกที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน และไทย โดยฟอร์ด เรนเจอร์ ยังคงครองตำแหน่งรถกระบะที่ขายดีที่สุดในนิวซีแลนด์ ไต้หวัน และเวียดนามอีกด้วย

ฟอร์ด เรนเจอร์ แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่!! กับยอดขายครึ่งปีแรกสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
Ford Ranger

กลายเป็นกระบะพันธุ์แกร่งขวัญใจมหาชน ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กับ ฟอร์ด เรนเจอร์ ด้วยสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในช่วง 6เดือนแรกของปี 2561 เพิ่มขึ้นสูงถึงเกือบ 9 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา สูงถึง 69,103 คัน

นับว่าเป็นประวัติการณ์ของฟอร์ด เรนเจอร์ ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งได้สร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ในหลายประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน และไทย

และเป็นปีที่ 3  ที่ฟอร์ด เรนเจอร์ ยังคงครองตำแหน่งยอดขายได้ดีที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์  ในขณะเดียวกันก็ยังครองแชมป์รถกระบะที่ขายดีที่สุดในไต้หวันและเวียดนามติดต่อกันด้วย ในส่วนของประเทศไทย ยอดขายก็ทะยานขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน

รีวิว Mitsubishi Triton Athlete 2018 กระบะสไตล์สปอร์ตสุดแกร่ง

กระบะพันธุ์แกร่งขวัญใจมหาชน ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กับ ฟอร์ด เรนเจอร์
รถกระบะ Ford Ranger

ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ฟอร์ด เรนเจอร์ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศจีน ซึ่งตลาดจีนมีความต้องการรถกระบะแบบสมบุกสมบันแต่ยังคงรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ทันสมัย มีเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และฟอร์ด เรนเจอร์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการสำหรับลูกค้าที่ต้องการออกเดินทางไปค้นหาไลฟ์สไตล์และโอกาสที่จะได้พักผ่อนอย่างลงตัว

ฟอร์ดจะทยอยเปิดตัว ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในตลาดต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อสานต่อความสำเร็จของรถกระบะที่มีผู้ขับขี่ไว้วางใจและเลือกใช้มากที่สุด โดยในประเทศไทย ฟอร์ดจะเปิดตัวฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมานี้

เดินหน้าทะยานแบบไม่หยุดยั้ง กับ ฟอร์ดเรนเจอร์
รถกระบะ Ford Ranger

และเมื่อเร็วๆ นี้ ฟอร์ด ได้เริ่มต้นเปิดสายพานการผลิต เรนเจอร์ แร็พเตอร์ คันแรก ที่โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง  เพื่อตีตลาดทั่วทั้งภูมิภาค  โดยจะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคมในประเทศไทย และทยอยวางจำหน่ายในตลาดอื่นๆ ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

ดูเพิ่มเติม:
เปรียบเทียบ Mitsubishi Triton Athlete 2018 กับ Ford Ranger Raptor
เปรียบเทียบข้อดีและข้อเสียระหว่าง Mitsubishi Triton กับ Nissan Navara

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)