ตาม Versa มาติดๆ Nissan ไม่รอช้าเผยโฉม Nissan Sylphy 2020 ในงานโชว์รถใหญ่แดนมังกร

Nissan ไม่รอช้าหลังจากเปิดตัว Nissan Versa โฉมใหม่ไปแล้วล่าสุด ทำการเผยโฉม Nissan Slyphy 2020 เจเนอเรชั่นที่ 4 ของซีดานขนาดกลาง จาก Nissan ในงานโชว์รถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแดนมังกรจีนอย่าง Shanghai Auto Show 2019 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน


บรรยากาศการเปิดตัว All New Nissan Sylphy 2020 ณ งาน Shanghai Auto Show 2019

แน่นอนว่าการออกแบบของเจ้า Sylphy 2020 ยังคงเป็นไปในทิศทางเดียวกันหมดไม่ว่าจะเป็นภายนอก หรือภายในเพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ความสปอร์ต ที่ไม่แพ้รุ่นเล็กที่ออกมาก่อนหน้านี้ ด้วยกระจังหน้า V-motion สลับสีแบ่งโซนระหว่างวัสดุตกแต่งแบบโครเมียมและสีดำ ยังคงเป็นจุดเด่นของรถนิสสันยุคใหม่ ด้านข้างเล่นเส้นดำบริเวณเสา C เป็นเส้นบางๆ เพื่อให้มีกลิ่นอายของสไตล์หลังคาลอยตัวแบบ floating roof ด้านท้ายดูเรียบเนียนตามากกว่า Versa ซึ่งใช้ไฟท้ายเป็นทรงบูมเมอแรง นิสสันระบุว่างานออกแบบภายนอกใหม่ทั้งหมดของ Sylphy ช่วยให้ตัวรถมีอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้ามาก โดยมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศเพียง (cd) 0.26 เท่านั้น เทียบเท่ากับรถในกลุ่มสปอร์ตอย่าง Nissan GT-R


โฉมจริงของ All New Nissan Sylphy 2020

มาที่ ดีไซน์ภายในของ Nissan Syiphay 2020 ด้วยห้องโดยสารมีการยกระดับการออกแบบใหม่หมดด้วยคอนโซลหน้าแบบทูโทน 2 ชั้น เลือกทริมได้ 3 แบบ ดำ, เทา หรือแทน พวงมาลัยเปลี่ยนเป็นทรงสปอร์ต 3 ก้านแบบ flat-bottom มาตรวัดหลังวงพวงมาลัยเป็นแบบดิจิทัล แสดงผลด้วยจอ TFT high-def ขนาด 7 นิ้ว แสดงผลข้อมูลส่วนกลางและแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ปรับเป็นแบบลอยตัว ขนาดจอ 8 นิ้ว ชุดระบบควบคุมลดจำนวนปุ่มกด เน้นการใช้งานง่าย ลดการละสายตาจากท้องถนน เช่น ช่องแอร์ทรงกลม 3 ช่อง แยกโซนซ้าย, ขวา, หน้า และหลัง ที่ใช้สวิทช์ควบคุมเพียงจุดเดียว 


ภาพกราฟฟิกของ Nissan Sylphy 2020

ด้านขุมพลังเคลื่องยนต์ Nissam Sylphy  นำชุดระบบขับเคลื่อนใหม่ที่ประกอบด้วย เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ รหัส HR16DE รุ่นใหม่ (HR16DE Gen3 intelligent drive engine) และชุดเกียร์ Xtronic CVT ที่เน้นเซ็ทอัพไปที่การใช้เชื้อเพลิงให้น้อยลง ในขณะที่คุณภาพในการขับจะยังเต็มประสิทธิภาพในทุกจังหวะการใช้งาน ทั้งจากการใช้งานเครื่องยนต์ใหม่, เกียร์, การตอบสนองของพวงมาลัย และช่วงล่างที่มีการจูนใหม่ทั้งหมด  โดยคาดว่าขุมพลังและระบบการขับเคลื่อนดังกล่าวจะใช้สำหรับตัวที่จำหน่ายในแดนมังกรจีนในเบื้องต้น


ภาพกราฟฟิกภายในของ Nissan Sylphy 2020

ปิดท้ายด้วยอุปกรณ์และระบบความปลอดภัยของ Nissan Sylphay ในรุ่นท๊อปประกอบด้วย ระบบ Intelligent Trace Control เพิ่มแรงเบรคเพื่อลดรอบการหมุนของล้อด้านที่อยู่ในโค้ง และIntelligent Ride Control ระบบที่ช่วยเพิ่มแรงเบรคในบางจังหวะที่ถนนมีความราบเรียบไม่เท่ากัน ลดการโยนตัวของผู้ขับและผู้โดยสารในห้องโดยสาร และ Emergency Brake for Pedal Misapplication ระบบที่ช่วยเบรคฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ขับเหยียบแป้นผิดพร้อมด้วยIntelligent Forward Collision Warning ระบบที่เตือนในกรณีที่อาจเกิดการปะทะทางด้านหน้าและระบบ Blind Spot Warning ที่ช่วยเตือนจุดอับสายตาในขณะเปลี่ยนเลน พร้อมด้วยฟังก์ชั่น Lane Departure Warning ระบบที่ช่วยเตือนเมื่อออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ พร้อม Intelligent Driver Alertness ช่วยเตือนผู้ขับหากพบอาการเหนื่อยล้าและระบบ Rear Cross Traffic Alert เตือนให้ระวังพาหนะหรือสิ่งเคลื่อนไหวที่วิ่งตัดมาทางด้านหลังขณะถอย ท้ายสุดต้องคอยดูต่อไปว่าในบ้านเราจะมีการเปิดตัว เจ้า Nissan Sylphy คันนี้เมื่อไหร่

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)