งามหยด Aston Martin อวดโฉมซุปเปอร์คาร์คันใหม่ DBS Superleggera Volante

Aston Martin แบรนด์ซุปเปอร์หรูจากแดนผู้ดีทำการเปิดตัวรถซุปเปอร์คาร์คันใหม่ในนาม Aston DBS Superleggera Volante ซึ่งทางค่ายต้นสังกัดเคลมว่านี่คือสุดยอดสปอร์ตประสิทธิภาพสูงที่สุดของพวกเขาในเวลานี้ หลังจากที่ทางแบรนด์เผยคอนเซปต์ของเจ้าสปอร์ตคันงามนี้มาระยะหนึ่ง


รถยนต์สปอร์ตซุปเปอร์คาร์ Aston Martin DBS Superleggera Volante

สำหรับรูปลักษณ์และจุดเด่นภายนอกภายในของ Aston Martin DBS Superleggera Volante คันนี้เริ่มจากตัวรถทำด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ น้ำหนักเบาที่มีราคาสูงพร้อมด้วยปีกขนาดใหญ่ทางด้านหลัง ส่วยภายในมีการใส่เบาะนั่งให้แบบ 2+2 ให้มากับตัวรถกับเทคโนโลยีภายในช่วยในการขับขี่อย่างระบบนำทางแบบ Navigation พร้อมจอสัมผัสทั้งสิ้น 8 นิ้วโดยประมาณ


ความหรูหราภายในสปอร์ตซุเปอร์คาร์คันนี้

สำหรับความแรงของ Aston Martin DBS Superleggera Volante รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 5.2 ลิตรแบบเทอร์โบคู่ (Twin-Turbo Engine) ให้กำลังทั้งสิ้น 715 แรงม้า (533 kW / 725 PS) และแรงบิดสูงสุดทั้งสิ้น 664 ปอนด์/ฟุต (ประมาณ 900 Nm.) โดยประมาณ และทำความเร็วสูงสุดได้ทั้งสิ้น 211 ไมล์ (ประมาณ 340 กม./ชม.) เลยทีเดียว

DBS Superleggera Volante ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 340 กม./ชั่วโมง

สำหรับการวางจำหน่ายซุปเปอร์คาร์คันนี้มีการคาดการณ์ว่าน่าจะเริ่มต้นในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้สำโดยสนนราคาของ Aston Martin DBS Superleggera Volante คันนี้ทาง  Aston Martin เปิดเผยว่าราคาอยู่ที่ 247,500 ปอนด์ ในการเปิดตัวและจำหน่าย

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)