แต่งรถ Audi Q7 อย่างไร ไม่ให้เอาท์! ชุดแต่ง Audi Q7 และอุปกรณ์เสริมหล่อที่คุณไม่ควรพลาด

รวมชุดแต่ง Audi Q7 และอุปกรณ์แต่งรถยนต์ ที่ทำให้ SUV ระดับหรู หล่อเข้ม ยิ่งกว่าเดิม

แต่งรถ Audi Q7
แต่งรถ Audi Q7

แต่งรถ Audi Q7 แบบไหนดี?

สำหรับใครที่มี Audi Q7 ไว้ในครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นโฉมแรก ที่หน้าตาหรูกหรา เรียบง่าย หรือโฉมปัจจุบันที่มาในแนวสปอร์ต เส้นสายลวดลายกระชับ แน่นอนว่าต่างก็มีความต้องการเสริมหล่อเพิ่มเติม ให้รถคู่ใจของคุณมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งบางคนอาจไม่ค่อยพบรถรุ่นนี้ที่ผ่านการแต่งแบบจัดเต็มบนท้องถนนมากนัก จึงมีตัวอย่าง และไอเดียการแต่งที่ไม่หลากหลาย หรือยังไม่ถูกใจ ซึ่งวันนี้ทาง khaorot.com เราได้รวบรวมตัวอย่าง ชุดแต่ง และอุปกรณ์การแต่งมาให้ท่านที่สนใจได้ชมกันครับ

1. ชุดแต่ง Audi Q7 Wide Body Kit

ชุดนี้ช่วยลบภาพลักษณ์หรูหราของ SUV ระดับพรีเมี่ยมอย่าง Audi Q7 โฉมเจเนอเรชั่นแรก (ก่อนปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์) ให้มีความดุดัน หล่อเข้ม พร้อมลุยตลอดทุกขณะ ด้วยกระจังหน้าสีดำสนิท กันชนหน้าและสเกิร์ตสีเดียวกับตัวถัง เพิ่มความบึกบึนด้วยซุ้มล้อ และสเกิร์ตด้านข้าง ส่วนด้านหลังเน้นความเรียบง่าย แต่แอบแฝงความสปอร์ตดุดัน ด้วยปลายท่อไอเสียแบบเดี่ยวที่ซ้ายและขวา สามารถแต่งล้อลวดลายที่ชอบเพิ่มเติม และอัพเกรดเบรกพร้อมติดคาลิปเปอร์สีแดงดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

audi-q7-wide-body-kit

ด้านหน้าสปอร์ต ดุดัน

audi-q7-wide-body-kit
ด้านหลังเรียบง่าย แต่แอบแฝงความสปอร์ตดุดัน ด้วยปลายท่อไอเสียแบบเดี่ยวที่ซ้ายและขวา

2. ชุดแต่ง Audi Q7 DIZEPRO

อีกระดับของความสปอร์ต พรีเมี่ยม ด้วย Audi Q7 โฉมเจเนอเรชั่นที่ 2 ภายใต้ชุดแต่ง DIZEPRO ดูแปลกตาจากกระจังหน้าและช่องดักลมลายรังผึ้งสีดำ กันชนหน้าดีไซน์สปอร์ต สเกิร์ตหน้าแบบ 3 ช่อง ด้านข้างแต่งด้วยกาบประตูสีดำ ตัดกับสีตัวถัง ด้านหลังชูจุดเด่นที่กันชนสีดำ แบบมีดิฟฟิวเซอร์ในตัว พร้อมปลายท่อไอเสียคู่แนวตั้งทั้งสองข้าง ยิ่งมองยิ่งหลงไหล

audi-q7-dizerpro

ด้านหน้าโชว์ความสปอร์ตเต็มที่ด้วยกระจังหน้าสีดำลายรังผึ้ง

audi-q7-dizerpro
ด้านหลังดุดันเต็มพิกัด ด้วยท่อไอเสียคู่แบบแนวตั้ง

3. ชุดแต่ง Audi Q7 ABT

หากใครที่ชื่นชอบความคมชัดของเส้นสายลวดลายบนตัวถัง ชุดแต่งจาก ABT น่าจะถูกใจทีเดียว เพราะมีความเน้นย้ำทุกสัดส่วนให้เด่นชัดขึ้น สมกับสมรรถนะของเจ้าตัว ขณะที่คงความพรีเมี่ยมไว้อย่างลงตัว ด้วยกระจังหน้าสีดำ ช่องไฟตัดหมอกขนาดใหญ่ โปร่ง เสริมสเกิร์ตแบบบางแอบซ่อนลุกเล่นที่ครีบจัดอากาศด้านล่าง ด้านข้างเสริมซุ้มล้อและสเกิร์ต ส่วนท้ายเน้นบริเวณกันชนหลัง ที่มาพร้อมกับดิฟฟิวเซอร์ในตัว และปลายท่อไอเสียทรงกลมแบบคู่ทั้งสองข้าง นอกจากนี้ยังสามารถแต่งฝาครอบกระจกด้วยสีดำ ล้อลายสปอร์ต จะยิ่งทำให้รถของคุณโดดเด่นมากขึ้น

audi-q7-abt-vossen

กระจังหน้า และกันชนดีไซน์สปอร์ต คมเข้ม

ชุดแต่ง audi q7 abt

ด้านหลังแต่งด้วยกันชน พร้อมปลายท่อไอเสียคู่

4. ชุดแต่ง Audi Q7 - RS

ชุดแต่ง Audi Q7 สไตล์ RS มาในแนวสปอร์ต หรูหรา ด้านหน้าแต่งด้วยกระจังลายรังผึ้งสีดำ พร้อมช่องไฟตัดหมอกบนกันชนหน้าลายเดียวกัน แต่งแถบไฟ LED ให้ดูหรูหรา โดดเด่นบนท้องถนนยามค่ำคืน สเกิร์ตข้างมีลวดลายเล็กน้อย ด้านหลังติดสปอยเลอร์ กันชนท้ายพร้อมดิฟฟิวเซอร์ในตัว และปลายท่อไอเสียทรงกลมแบบคู่ทั้งซ้าย-ขวา ชุดแต่งนี้สามารถติดราวหลังคา เปลี่ยนสีฝาครอบกระจกมองข้าง หรือเลือกลายล้อที่เข้ากันจะยิ่งโดดเด่น

 แต่งรถ Audi Q7

ด้านหน้าแต่งด้วยกระจังลายรังผึ้ง พร้อมไฟ LED บนกันชน

 แต่งรถ Audi Q7

กันชนหลังมีดิฟฟิวเซอร์ในตัว และปลายท่อไอเสียทรงกลมแบบคู่

5. ชุดแต่ง Audi Q7-C2

ชุดแต่งนี้ เน้นความโดดเด่นที่ด้านหน้าเป็นหลัก จากกระจังหน้าโครเมี่ยม ช่องดักลมลายรังผึ้ง แผ่นรองกันกระแทกสีดำเข้ม ฝาครอบกระจกมองข้างแบบทูโทน ราวหลังคาโครเมี่ยม แต่งขอบกระจกหน้าต่างด้านข้างด้วยสีโครเมี่ยม และเสริมลุกเล่นข้างประตูด้วยแถบเส้นโครเมี่ยม ไม่ให้ดูเรียบจนเกินไป ชุดแต่งนี้เข้ากันกับล้อลายสปอร์ตสีเงิน และยังสามารถติดตั้งสปอยเลอร์ หรือกันชนหลัง พร้อมปลายท่อไอเสียทรงเหลียม สีโครเมี่ยม จะช่วยขับให้ตัวรถดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

audi-q7-c2-
การตกแต่งเรียบง่าย เพิ่มลูกเล่นด้วยโครเมี่ยม

นอกจากชุดแต่งข้างต้นแล้ว ยังสามารถเสริมหล่อเฉพาะบางส่วนได้เช่นกัน อาทิ กระจังหน้าลายสปอร์ต แปลกตา ชุดกันชนหน้า-หลัง ล้อแม็กซ์ ราวหลังคา สปอยเลอร์ เสริมบันไดข้าง หรือฝาครอบกระจกเป็นต้น

 แต่งรถ Audi Q7
กระจังหน้าแบบ Z-ART พร้อมบันไดข้าง

 แต่งรถ Audi Q7
กันชนหน้าทรงสปอร์ต เข้ากันกับล้อลายสวย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับตัวอย่างชุดแต่งหลายแบบ หลากสไตล์ ที่ทางเว็บเราได้นำมาฝากกัน ซึ่งสามารถแต่งได้ทั้งโฉมแรก และโฉมปัจจุบัน โดยอุปกรณ์แต่งส่วนใหญ่จะมีขายในอีเบย์ หรือหากอยู่ในกรุงเทพ สามารถนำแบบไปสอบถามได้ที่อู่ Audi ครับ ถ้าใครแต่งแล้วส่งรูปมาให้ชมบ้างนะครับ

อ่านเพิ่มเติม
รวมชุดแต่ง และอุปกรณ์แต่งรถยนต์ Volvo XC90 !
แนะนำชุดแต่ง R-design เสริมความหล่อใน VOLVO V60 2019 สปอร์ตแวกอนหรูแดนไวกิ้งพร้อมคำแนะนำการแต่งรถ

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)