เอาใจแฟน All New Toyota Vios 2018 ด้วยชุดแต่งสุดคูล ที่ทำให้รถโดดเด่นไม่ซ้ำรอยใคร

14 ก.ย. 2561 | 139 View | อู่แต่งรถยนต์

หลายคนต่างก็รู้ดีอยู่แล้วว่า Toyota Vios นั้น ขึ้นชื่อเรื่องการใช้งานที่ตอบโจทย์และดีไซน์ที่ออกแนวสปอร์ตอยู่แล้ว แน่นอนว่าก็มีอีกหลายคนเช่นเดียวกันที่อยากเสริมเติมแต่งให้รถของตนเองโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งเราจะมาแนะนำชุดแต่ง All New Toyota Vios 2018 ที่ง่ายและได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Toyota โดยเฉพาะ

หากพูดถึง Toyota Vios  แล้ว หลายคนก็คงรู้ว่านี่คือสุดยอดรถยนต์ที่เป็นที่นิยมในตลาดรถยนต์อย่างแพร่หลาย และแน่นอนว่าหลายคนก็คงมีแพลนซื้อมาไว้ครอบครองอย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุดตั้งแต่ที่มีการจำหน่าย All New Toyota Vios 2018 เราก็จะมาเอาใจคนรักรถโดยการแนะนำชุดแต่งที่สุดหรูและคูลไม่ซ้ำใคร

รถยนต์ All New Toyota Vios 2018

รถยนต์ All New Toyota Vios 2018

ข้อมูลเบื้องต้น All New Toyota Vios 2018

สำหรับ All New Toyota Vios 2018 นั้น มาพร้อมกับแนวคิดที่ว่า “ทุกสิ่งสามารถ ทุกทางเป็นไปได้” ด้วยความลงตัวทั้งดีไซน์พรีเมียมเหนือระดับ สมรรถนะที่เหนือกว่าในการขับขี่ ตลอดจนสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจต้องการ

แน่นอนว่าการออกแบบภายนอกนั้น มีการปรับเปลี่ยนเพื่อเพิ่มความหรูหราค่อนข้างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ชุดไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบโปรเจคเตอร์รมดำ พร้อม LED Light Guide
กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ สีเทาดำ เมทัลลิก, กันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่, ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Daytime Running Lights แบบ LED และไฟตัดหมอกหน้า, ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ดีไซน์ใหม่พร้อมยางขนาดกว้าง 195/50 R16, คิ้วฝากระโปรงท้ายตกแต่งด้วยแถบโครเมียมดีไซน์ใหม่ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ไฟท้ายแบบ LED ที่ดีไซน์ใหม่

>> ราคาและตารางผ่อน TOYOTA VIOS 2018

>> เปรียบเทียบ Honda City กับคู่แข่ง Toyota Vios ซื้อคันไหนดี

ดีไซน์ภายนอกรถยนต์ All New Toyota Vios 2018

ดีไซน์ภายนอกรถยนต์ All New Toyota Vios 2018

รถยนต์ All New Toyota Vios 2018

รถยนต์ All New Toyota Vios 2018

ล้อแม็กซ์ All New Toyota Vios 2018

ล้อแม็กซ์ All New Toyota Vios 2018

ในส่วนของดีไซน์ภายในนั้น มาพร้อมกับความสปอร์ตและดูหรูหรา ด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูง ตลอดจนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คอนโซลหน้าดีไซน์สปอร์ตตกแต่งสีแดง, เบาะหนังสีดำสลับแดง, พวงมาลัยหุ้มหนัง ตกแต่งด้วยแถบเปียโนแบล็คพร้อมสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียง, มาตรวัดดีไซน์สปอร์ตพร้อมสัญลักษณ์ ECO แสดงผลเมื่อขับขี่แบบประหยัด, จอแสดงข้อมูลขับขี่ MID (Multi-information display), เครื่องเล่นวิทยุ DVD / CD / MP3 / WMA พร้อมจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วพร้อมระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth และช่องต่อ USB, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมจอแสดงผลแบบ LCD สุดท้ายคือหัวเกียร์และฐานเกียร์ ตกแต่งเปียโนแบล็ค

ดีไซน์ภายในรถยนต์ All New Toyota Vios 2018

ดีไซน์ภายในรถยนต์ All New Toyota Vios 2018

รวบรวมชุดแต่ง All New Toyota Vios 2018

สำหรับอุปกรณ์การตกแต่ง เพื่อเสริมความคูลและหรูหราให้กับ All New Toyota Vios 2018 ถือว่าหาได้ค่อนข้างง่าย และราคายังเป็นมิตรอีกด้วย

  • แผงบังแดด ซึ่งช่วยป้องกันแสงแดดและละอองฝน เพิ่มความสวยงามให้กับรถ ชิ้นงานผลิตด้วยการฉีดขึ้นรูป (injection) วัสดุเป็นพลาสติกใสชนิด PMMA มีคุณสมบัติกรองแสงแดด ออกแบบโครงสร้างให้โค้งรับ และแนบกับขอบประตูรถยนต์ ติดตั้งด้วยเทปกาวสองหน้ามาตรฐาน 3M พร้อมขายึดโลหะผิวงานเรียบ มีความหนาของชิ้นงานที่สม่ำเสมอ สวยงาม ผ่านการวิ่งทดสอบเรื่องเสียงรบกวนของลมขณะขับขี่ (Wind Noise Evaluation)

แผงบังแดด Toyota Vios 2018

แผงบังแดด Toyota Vios 2018

  • คิ้วโครเมียมตกแต่งข้าง โดยวัสดุผลิตจากพลาสติก (ABS) ใช้กระบวนการผลิตแบบ Injection Process ที่มีความละเอียดของชิ้นงานสูง ผิวด้านนอกชุบโครเมียมเพิ่มความสวยงาม และทนทาน ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบมาให้เป็นส่วนหนึ่งของประตู ทำให้เพิ่มความสวยงามหรูหราให้กับตัวรถเป็นอย่างดี

คิ้วโครเมียมตกแต่งข้าง Toyota Vios 2018

คิ้วโครเมียมตกแต่งข้าง Toyota Vios 2018 

  • สปอยเลอร์หลัง ผลิตจากวัสดุเกรดพิเศษ ABS แบบแผ่น ทำให้น้ำหนักเบากว่าตามท้องตลาดโดยทั่วไป และยังเป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยผ่านขั้นตอนการผลิตแบบขึ้นรูปจากโรงงานมาตรฐาน ทำให้งานที่ได้ออกมามีผิวที่เรียบ และมีความหนาสม่ำเสมอ ซึ่งราคาเองก็แตกต่างไปตามแต่ละสี อย่างเช่น สีเงิน ราคาจะอยู่ที่ 8,000-9,000 บาท แต่ถ้าหากไม่พ่นสี ก็จะอยู่ที่ราคา 6,000-6,5000 บาท

สปอยเลอร์หลัง Toyota Vios 2018

สปอยเลอร์หลัง Toyota Vios 2018

  • กรอบป้ายทะเบียน สแตนเลสขอบโค้ง ดีไซน์ใหม่เพิ่มความแตกต่างจากชิ้นงานปัจจุบัน ผลิตจากพลาสติก ABS และ PP เปลี่ยนการประกอบชิ้นงานจากสกรูเป็นคลิปหนีบ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการติดตั้ง
  • กรอบป้ายทะเบียนลาย Toyota ด้วยดีไซน์ใหม่ เพิ่มความแตกต่างให้กับชิ้นงานปัจจุบัน มาจากแนวคิดที่ผลิตจากพลาสติก ABS และ PP เสริมความมีเอกลักษณ์ด้วยคิ้วขอบสแตนเลสด้านข้าง และอลูมิเนียมโลโก้ Toyota ตรงกลาง ทำให้ดูโดดเด่นไม่แพ้ใคร

กรอบป้ายทะเบียนที่สลักสัญลักษณ์ Toyota

กรอบป้ายทะเบียนที่สลักสัญลักษณ์ Toyota

  • กรอบโครเมียมตกแต่งช่องแอร์ โดยรูปทรงจะรับกับรูปทรงของช่องแอร์ ซึ่งทำจาก ABS ชุบโครเมียมคุณภาพชั้นดี หนาพิเศษ ไม่หลุดลอก และไม่ขึ้นคราบสนิม ติดแนบสนิทด้วยเทปกาวสองหน้ามาตรฐาน
  • ถาดใส่ของท้ายรถ ผลิตจากพลาสติก LDPE (Low Density Polyethylene) ที่ซึ่งมีคุณสมบัติสามารถทนต่ออุณหภูมิต่ำ/สูงได้ดี มีความแข็งแรง ทนทาน ยากแก่การเสียรูปทนต่อสารเคมีต่างๆ สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย

ถาดใส่ของท้ายรถ Toyota Vios 2018

ถาดใส่ของท้ายรถ Toyota Vios 2018

สรุป

เรียกได้ว่า All New Toyota Vios 2018 นั้น เป็นรถที่สร้างขึ้นมาตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว รวมไปถึงชุดแต่งที่มีอย่างหลากหลาย สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป ที่สำคัญคือได้รับการรับรองจาก Toyota ด้วยกันทั้งนั้น แน่นอนว่า การแต่งรถยังมีมากกว่านี้ เพียงแต่ขึ้นอยู่กับว่าเจ้าของรถอยากจะแต่งเพิ่มแบบใดบ้าง และอยากหาอะไรมาใส่เพิ่มเติมหรือไม่

อ่านเพิ่มเติม

แท็ก Toyota Vios 2018

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)