เผยชุดแต่ง MG GS 2018 พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน

BearsSmiley 29 ส.ค. 2561 | 711 View | อู่แต่งรถยนต์

เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งยานยนต์ ด้วยชุดแต่ง MG GS 2018 ที่ทาง MG ได้ปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ เชื่อเป็นชุดแต่งที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะและการใช้งานให้ดีมากยิ่งขึ้น

สำหรับ รถยนต์ MG GS 2018 นั้น ถือได้ว่ามีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบจากศูนย์ UK TECHNICAL CENTRE เมืองเบอร์มิงแฮม ภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC ด้วยดีไซน์ภายนอกที่เน้น ความโฉบเฉี่ยว ผสานสไตล์ DIAMOND FLOW DESIGN ที่ทุกเส้นสายรายละเอียดจุดต่างๆ บ่งบอกความพิถีพิถันเรียบหรูแบบอังกฤษ ให้คุณสัมผัสกับ SPORT SUV อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น หลังคา sunroof ที่สั่งงานได้ด้วยระบบไฟฟ้า 

และล้ำไปอีกขั้นกับเครื่องยนต์ TURBO 1.5 ลิตร ให้พลังถึง 167 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่ 1,700 – 4,400 รอบต่อนาที โดดเด่นไม่ตามใคร ให้ทุกเส้นทางการขับขี่ในเมืองคล่องตัวยิ่งกว่าด้วยเกียร์อัตโนมัติ TST – 7 SPEED ที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วด้วยอัตราเร่งสูงสุดในรอบเครื่องยนต์ต่ำเพื่อประสิทธิภาพการสูงสุด แต่ประหยัดน้ำมันได้มากกว่า 

ขุมพลังที่มากับ MG GS 2018
ขุมพลังที่มากับ MG GS 2018

ที่สุดแห่งสมรรถนะกับเครื่องยนต์ TURBO 2.0 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 218 แรงม้าที่ 5,300 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 2,500 – 4,000 รอบต่อนาที สุดยอดสมรรถนะของ SPORT SUV ที่ไม่เหมือนใคร กับอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 8.2 วินาที* พร้อมเกียร์อัตโนมัติ TST-6 SPEED ที่เร่งความเร็วได้ดั่งใจ

ชุดแต่งภายนอก MG GS 2018

Body kit ชุดแต่งรอบคัน 2018 MG GS 11 ชิ้น เพื่อเสริมความหรูหรา สวยงาม และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ MG ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ทนทานแข็งแรง และการออกแบบตามหลักวิศวกรรม ช่วยให้ได้ประสิทธิภาพทางอากาศพลศาสตร์ที่ดีที่สุด

Body kit
Body kit - ชุดแต่งรอบคัน MG GS 2018

Outside Handle Cover ชุดจับมือประตูโครเมียม เพื่อช่วยให้เพิ่มความหรูหราให้กับตัวรถ ออกแบบด้วยวัสดคุณภาพดี ผิวโครเมียมไม่มีการหลุดลอกอย่างแน่นอน และ Nail Protection Film ฟิล์มใสกันรอยขีดข่วนบริเวณเบ้ามือจับประตู ช่วยป้องกันเบ้ามือขับด้านนอกจากรอยขีดข่วนจากเล็บมือหรือวัสดุมีคม ระหว่างการเปิด-ปิด ประตู

Nail Protection Film
Outside Handle Cover และ Nail Protection Film

Electric Side Step บันไดข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้น-ลง ห้องโดยสาร ด้วยบันได้ข้างไฟฟ้า เมื่อเปิดประตูบันไดจะเลื่อนออกมาให้ใช้งาน และจะพับเก็บอัตโนมัติ เมื่อเปิดประตูพร้อมกับระบบ Safety ป้องกันบันไดหนีบเท้า

Electric Side Step
Electric Side Step 

นอกจากนี้ ยังมี Garnish Front Chrome ชุดแต่งกันชนหน้าโครเมียม Molding Side Door คิ้วตกแต่งประตูด้านข้าง Garnish Rear Chrome ชุดตกแต่งกันชนหลังโครเมียม

Garnish Front Chrome , Molding Side Door และ Garnish Rear Chrome
Garnish Front Chrome , Molding Side Door และ Garnish Rear Chrome 

Door Visor ชุดกันสาดประตู ช่วยระบายอุณหภูมิในห้องโดยสารและป้องกันน้ำฝนระหว่างการเปิดกระจกเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ มีคุณสมบัติทนทานต่อรังสียูวี ไม่เปลี่ยนสี ไม่บิดงอแม้ใช้งานเป็นเวลานานก็ตาม และมี Front Skirt/Rear Skirt ชุดสเกร์ตหน้า/หลัง เพื่อเสริมความสวยงามภายนอกได้อีกด้วย

Door Visor
Door Visor 

Front Skirt/Rear Skirt
ชุดแต่ง สเกิร์ต MG GS 2018 - Front Skirt / Rear Skirt

ชุดแต่งภายใน MG GS 2018

ชุดแต่งภายในนั้น จะเน้นไปที่การใช้งานเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น Rubber Floor Mat ชุดยางรองพื้นในห้องโดยสาร ช่วยปกป้องพื้นที่ห้องโดยสารของรถคุณให้ปราศจากสิ่งสกปรก ฝุ่นโคลน และการลื่นไถลระหว่างการขับขี่ โดยได้ผลิตมาจากยางคุณภาพดี ไม่มีกลิ่นและสารเคมี

Rubber Floor Mat
Rubber Floor Mat

Rear Skid Plate แผ่นกันกระแทกสัมภาระท้าย ช่วยเพิ่มความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ด้วยสเตนเลสคุณภาพสูง และยังช่วยปกป้องรอยขีดข่วนระหว่างขนถ่ายสัมภาระท้ายได้ด้วย

Rear Skid Plate
Rear Skid Plate

Trunk Tray ถาดวางสัมภาระท้าย ช่วยปกป้องพรมด้านท้ายห้องโดยสาร จากสัมภาระที่เปียกชื้นและรอยขีดข่วนจากสัมภาระได้ ทั้งยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

Trunk Tray
Trunk Tray

­­Luggage Cover ถาดเลื่อนปิดสัมภาระท้าย ช่วยป้องกันการมองเห็สัมภาระที่มีค่าบริเวณห้องโดยสารด้านท้ายจากภายนอก ซึ่งก่อให้เกิดการโจรกรรมได้ง่าย

Luggage Cover
Luggage Cover 

­­Drive Video Recorder กล้องบันทึกการขับขี่ ช่วยบันทึกเหตุการณ์ขณะขับขี่ได้อย่างแม่นยำ เพื่อช่วยให้เป็นหลักฐานอีกอย่างหนึ่งสำหรับรถของคุณ โดยการออกแบบนั้น มีความหรูหรา และเข้ากับภายในห้องโดยสารได้อย่างไม่มีที่ติ

Drive Video Recorder
Drive Video Recorder 

Car Entertainment Set ชุดเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในรถยนต์ ช่วยตอบสนองความบันเทิงให้กับผู้โดยสารได้ ด้วยหน้าจอ 10 นิ้ว ที่มาพร้อมกับความละเอียดแบบ HD มีหลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งาน เช่น Internet กล้องหน้าสำหรับถ่ายรูป การดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมพร้อมชุดหูฟังได้

Car Entertainment Set
Car Entertainment Set

Carpet Floor Mat ชุดพรมในห้องโดยสาร ช่วยปกป้องพื้นห้องโดยสารจากสิ่งสกปรกต่างๆได้อย่างดี โดยออกแบบให้เข้ากับรูปทรงของพื้นรถ และยังสามารถนำไปล้างทำความสะอาดได้ง่าย

Carpet Floor Mat
Carpet Floor Mat

สรุป

เรียกได้ว่า MG GS 2018 นั้น นอกจากจะเป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะค่อนข้างสูงต่อการใข้งานแล้ว ยังเป็นรถ SUV ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งที่เหนือระดับ ทั้งความสวยงามและความปลอดภัย เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะหยืบจับอะไรมาแต่ง ก็ล้วนแล้วแต่เพิ่มเสน่ห์และความโดดเด่นให้กับรถคันนี้ได้ดีเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม:
All New MG ZS อเนกประสงค์ SUV ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง
All NEW Maxus G50 รถยนต์ MPV จากเครือเดียวกับ MG เปิดตัวแล้วที่ประเทศจีน

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)