เผยชุดแต่งรถ MG ZS 2018 เหรียบ หรู มีสง่า ดีไซน์ในแบบที่คุณชอบ

BearsSmiley 9 ส.ค. 2561 | 1214 View | อู่แต่งรถยนต์

นับวัน การแต่งรถก็ยิ่งเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในกลุ่มของคนใช้รถ เพราะนอกจากจะทำให้รถดูดีมากขึ้นแล้ว ยังบ่งบอกความเป็นสไตล์ของตัวเองได้อีกด้วย ซึ่งทาง MG ก็เป็นอีกค่ายหนึ่งที่ไม่ว่าจะมีรถรุ่นไหนออกมา ก็จะต้องมีชุดแต่งรถมาให้ได้ยลโฉมอยู่ทุกครั้ง

สำหรับรถ MG ZS 2018 ถือเป็นรุ่นแรกได้รังสรรค์การใช้งานแบบสมาร์ทคาร์ขึ้นมา ซึ่งทาง MG ได้ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อตอบสนองการใช้งานให้ได้มากที่สุด ซึ่ง MG ZS 2018 นั้น เป็นรถ SUV ระดับพรีเมี่ยมสไตล์อังกฤษ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร และความแรงถึง 114 แรงม้า ถือได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวเป็นอย่างมาก

MG ZS 2018
MG ZS 2018

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมด้วยความสมาร์ทด้านสมรรถนะ การควบคุม การออกแบบ และความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ i-SMART ที่สามารถสื่อสารกับรถเป็นภาษาไทยได้เป็นครั้งแรก ถือได้ว่าเป็นรถที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

 MG ZS 2018
MG ZS 2018

ส่วนการตกแต่งรถเอง ก็นับได้ว่า MG เป็นอีกค่ายที่มักมาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งรถที่เพรียบพร้อมทั้งการเสริมความสง่าให้กับรถ และยังสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครันกันเลยทีเดียว

Body Kit ชุดแต่งรอบคัน MG ZS 2018

โดยถือว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น Front Garnish ชุดครอบกระจังหน้าสีแดง, Roof Spoiler เพิ่มความโดดเด่นให้ยานยนต์, Door Visor ชุดกันสาดประตูเพื่อระบายอุณหภูมิในห้องโดยสาร และป้องกันฝนระหว่างเปิดกระจก, Exhaust Pipe Chrome ปลายท่อโครเมียมเพิ่มความสปอร์ตให้ยานยนต์, Rear Chrome Garnish คิ้วขอบประตูท้ายโครเมียม เพื่อเพิ่มความสวยงามให้ตัวรถ, Chrome Door Handle ชุดครอบมือจับประตูโครเมียม ป้องกันรอยขีดข่วนจากการสัมผัส และ Cross Bar ชุดแร็คหลังคาที่ใช้สำหรับบรรจุสัมภาระระหว่างการเดินทาง

 การตกแต่งภายนอก MG ZS 2018
การตกแต่งภายนอก MG ZS 2018

 การตกแต่งภายนอก MG ZS 2018
การตกแต่งภายนอก MG ZS 2018

 การตกแต่งภายนอก MG ZS 2018
การตกแต่งภายนอก MG ZS 2018

 การตกแต่งภายนอก MG ZS 2018
การตกแต่งภายนอก MG ZS 2018

ชุดแต่งรถภายใน MG ZS 2018

โดยชุดแต่งรถภายในนั้น จะเน้นไปที่การอำนวยความสะดวกในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Trunk Tray ถาดวางสัมภาระด้านท้าย, Rear Skid Plate แผ่นกันกระแทกสัมภาระท้าย, Carpet Floor Mat ชุดพรมห้องโดยสาร, Scuff Plate ชุดชายบันไดสแตนเลส และ Electric Lift Gate ระบบประตูท้ายไฟฟ้า

การตกแต่งภายใน MG ZS 2018
การตกแต่งภายใน MG ZS 2018

การตกแต่งภายใน MG ZS 2018
การตกแต่งภายใน MG ZS 2018

สรุป

สำหรับการแต่งรถ MG ZS 2018 นั้น จะสังเกตได้ว่า โดยปกติแล้ว การแต่งรถของ MG มักจะใช้ชุดแต่งที่มาจากทางค่ายมากกว่า เพราะถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับมาตรฐานจากทางบริษัทโดยตรง และก็ต้องยอมรับว่า ศูนย์บริการของ MG ยังถือว่าน้อยกว่าค่ายอื่นอยู่พอสมควร เนื่องจากเป็นค่ายน้องใหม่ แต่ก็ถือว่ามาแรงพอสมควร ดังนั้นอุปกรณ์ต่างๆ ตามท้องตลาดอาจจะยังไม่ได้มีมากเท่าที่ควร แต่ทางค่ายก็แก้ปัญหาด้วยการออกชุดแต่งรถมาเอาใจลูกค้าโดยเฉพาะ และยังสามารถตกแต่งได้ตามที่ต้องการอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม : 

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)