เท่เกินใครในสไตล์ Toyota Altis 2018 กับชุดแต่งโดนๆ

19 ก.ย. 2561 | 457 View | อู่แต่งรถยนต์

ชุดแต่ง Toyota Altis 2018 เพื่อเพิ่มความหรูหราและความสปอร์ตให้รถและการใช้งานที่ลงตัว

ถ้ากำลังมองหาความเท่ลงตัวให้กับ Toyota Altis 2018 กับชุดแต่งรอบคัน เสริมความมัน ความเท่ ความหล่อกันให้ลงตัว วันนี้เรามีมาฝาก โดยเฉพาะผู้ที่หลงใหลกับความเรียบเท่ แต่แฝงความลงตัวด้วยลุคสปอร์ต พูดแล้วก็อย่ามัวชักช้า หาของมาแต่ง Toyota Altis 2018 รถยนต์คู่ใจให้น่าหลงใหลชวนมองในแบบที่เป็นตัวคุณเองกันดีกว่า

แผงบังแดดข้าง เพิ่มความโฉบเฉียวไฉไลในสไตล์สปอร์ตสุดเท่

เพราะช่วยป้องกันแสงแดดและละอองฝน รวมทั้งรูปทรงที่ช่วยให้รถดูโดดเด่น หรูหรา ผลิตจาก PMMA ซึ่งเป็นพลาสติกใสพร้อมลายสกรีน ที่แยบยลด้วยศิลปะอย่างลงตัว สามารถกรองแสงแดดและสอดรับกับประตูอย่างเข้าที ติดตั้งด้วยเทปกาวสองหน้ามาตรฐาน 3M ชิ้นงานทำจากกระบวนการขึ้นรูปโดยการ ฉีดพลาสติก (Injection) จากผลงานที่เรียบเท่ในวัสดุที่ให้ความสวยงามแก่ตัวรถ  ผ่านการวิ่งทดสอบเรื่องลม (Wind Noise Evaluation) ตามมาตรฐานของโตโยต้า ให้พร้อมกับการใช้งานและคุณประโยชน์อย่างเหนือชั้น

แผงบังแดดข้าง (แบบลายสกรีน) ราคา 2,100.00

คิ้วโครเมียมฝาท้าย เติมความเท่แบบง่ายๆอย่างพอดี

ชิ้นงานนี้ผลิตจากวัสดุ ABS  ที่ขึ้นรูปด้วยกระบวนการ injection  มาตรฐานตามโตโยต้าสแตนดาร์ด เคลือบด้านนอกด้วยโครเมี่ยมเติมความหรูหราให้ตัวรถ  ติดตั้งบริเวณกระโปรงหลัง  สะดวกในการติดตั้งและรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ตามสภาวะการใช้งานปกติ

คิ้วโครเมียมฝาท้าย ราคา 1,600

จับใจด้วยคิ้วโครเมียมกันชนหลัง

มาเติมลุคสปอร์ตแบบเรียบเท่ให้ Toyota Altis 2018 ด้วยโครเมียมกันชนหลัง วัสดุผลิตจากพลาสติก (ABS) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Processg เช่นกัน  ที่มีความละเอียดของชิ้นงานสูง ผิวด้านนอกชุบโครมเมียม เพิ่มความเพิ่มมิติความลงตัวในลุคสปอร์ต  ติดตั้งง่ายด้วยเทป 3M ไม่ต้องเจาะประตูรถ อีกทั้งยังทนความร้อนและการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี และผ่านมาตรฐานของโตโยต้า และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คิ้วโครเมียมกันชนหลัง ราคา 1,900

สะกดทุกสายตากับ คิ้วตกแต่งกระจกมองข้างโครเมียม

เพิ่มลุคเท่ๆให้ Toyota Altis 2018 กับคิ้วตกแต่งกระจกมองข้างโครเมียม วัสดุผลิตจากพลาสติก (ABS) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Process ที่สวยงามดุจงานศิลปะ ผิวด้านนอกชุบโครมเมี่ยมเพิ่มความสวยงาม เสริมความโดดเด่น ให้  Toyota Altis 2018 มีลุคที่โฉบเฉี่ยวเพิ่มขึ้น

คิ้วตกแต่งกระจกมองข้างโครเมียม  ราคา 900

เติมความสวยงามมั่นใจกับคิ้วตกแต่งด้านท้ายสุดหรู

วัสดุผลิตจากพลาสติก (ABS) ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบมาให้เป็นส่วนหนึ่งของประตู เพิ่มความสปอร์ตลงตัวให้กับตัวรถ ติดตั้งง่ายด้วยเทป 3M ไม่ต้องเจาะประตูรถ อีกทั้งยังทนความร้อนและการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี และผ่านมาตรฐานของโตโยต้า อีกทั้งไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม Toyota Altis 2018 ของคุณจะมีลุคที่โฉบเฉี่ยวสวยงามมากขึ้นแน่นอน

คิ้วตกแต่งด้านท้าย ไม่พ่นสี ราคา 4,250 สีขาวทุก , สีดำ , สีเงิน ราคา 5,400

ชุดครอบที่จับประตูโครเมียมเท่ๆ

เติมความหรูหราจากวัสดุผลิตจากพลาสติก (ABS) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Process ด้วยการออกแบบจากดีไซน์ที่โดดเด่นให้เป็นส่วนหนึ่งของที่จับประตูกับ Toyota Altis 2018 อย่างเข้ากันได้ดี  สามารถป้องกันริ้วรอยจากการใช้งานในขณะเปิด/ปิดประตูได้อีกด้วย ติดตั้งง่ายด้วยเทป 3M ไม่ต้องเจาะประตูรถอีกทั้งยังทนความร้อนและการกัดกร่อนได้แบบสุดๆ

ชุดครอบที่จับประตูโครเมียม ราคา 1,500

แผงฟิลม์กันรอยเบ้ามือจับประตู

เพิ่มการปกป้องรถคุณด้วยฟิล์มที่ผลิตจากวัสดุโพลียูรีเทน (Polyurethane) ด้วยความหนา 0.21 มม. ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันริ้วรอยบริเวณเบ้าที่จับประตูโดยเฉพาะ  สามารถติดได้เหมือนกันทั้ง 4 ประตูเพื่อป้องกันการสับสนของการติดผิดชิ้นงาน  ในส่วนของการออกแบบให้ครอบคลุมในเบ้าที่จับประตูด้วยดีไซน์ที่คำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก  ฟิล์มมีลักษณะใส อีกทั้งผิวของฟิล์มยังเคลือบด้วย Fluorocarbon เพื่อป้องกันการเสื่อมสภาพและเหลืองตามกาลเวลา  ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นถูกออกแบบมาเพื่อ Corolla Altisโดยเฉพาะ ทำให้ป้องกันริ้วรอยจากการใช้งานขณะเปิด/ปิดประตูโดยที่ผู้ใช้อาจไม่สังเกตถึงการมีอยู่ของฟิล์มด้วยซ้ำ การออกแบบยังคำนึงถึงการติดตั้งเพื่อให้ทุกคนสามารถติดตั้งเองได้ง่ายอีกด้วย

เพิ่มความเท่กับกรอบไฟตัดหมอกโครเมี่ยมและคิ้วไฟตัดหมอกโครเมี่ยม

เติมความชัดและสวยงามหรูหรากับ กรอบไฟตัดหมอกโครเมี่ยม และคิ้วไฟตัดหมอกโครเมี่ยม ที่ผสานกันได้อย่างดีกับ Toyota Altis 2018 เติมความโฉบเฉี่ยวให้รถคุณมีดีไซน์และเพิ่มลุคสปอร์ตให้รถคุณอย่างเหนือชั้น ผลิตจากพลาสติก (ABS) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Process ที่มีความละเอียดของชิ้นงานสูง ผิวด้านนอกชุบโครมเมี่ยมเพิ่มความสวยงามและทนทาน จึงเติมความลงตัวให้รถได้ง่ายๆ สร้างความหรูหราไปอีกระดับ

กรอบไฟตัดหมอกโครเมี่ยม ราคา 1,150

สคัฟเพลทสเตนเลสเติมมิติแห่งความสปอร์ตอีกหน่อย

เพิ่มความสวยงามและความสปอร์ตอีกระดับกับชิ้นงานผลิตจากสแตนแลสเกรดพรีเมียม (SUS304 BA) และเพิ่มลวดลายด้วยการยิงทราย เติมเต็มความสวยงามและช่วยป้องกันรอยขีดข่วนบริเวณชายบันไดประตูทั้ง 4 ด้าน สามารถทนต่อการเกิดสนิมได้ดี

เบาะรองหนังเพิ่มความสบายในดีไซน์สุดเท่

เพิ่มความสบายในการขับขี่และการโดยสาร ช่วยทำให้เบาะรถยนต์ธรรมดากลายเป็นเบาะที่ Customized กระชับพอดีกับสรีระหลังของผู้นั่ง ลดช่องว่างระหว่างพนักพิงและหลังของผู้นั่ง กล้ามเนื้อหลังจึงไม่ต้องทำงานหนักจนเกร็งและเมื่อยล้า

จากเทคโนโลยี Air Motion Technology ผสมผสานระหว่าง Ergonomic Seating Concept และ Dynamic Seating Concept เป็นการดีไซน์การนั่งให้เหมาะกับธรรมชาติของกระดูกสันหลัง การเคลื่อนไหวเปลี่ยนอิริยาบถหลังขณะนั่งเกิดขึ้นอย่างเหมาะสม ช่วยกระจายน้ำหนักระหว่างกล้ามเนื้อหลังและกระดูกสันหลัง ลดแรงกดทับที่หมอนรองกระดูก ทำให้เป็นช่วงเวลาที่นั่งในรถได้ผ่อนคลายและดูแลสุขภาพหลังคุณไปในตัว ที่จะช่วยเพิ่มทั้งความหรูหราลงตัวในลุคสปอร์ตจากการออกแบบและเพิ่มความสบายให้กับคุณอย่างลงตัว

เบาะรองหนังเพื่อสุขภาพ ราคา 3,990 บาท

 เรียบๆง่ายๆกับชุดแต่ง Toyota Altis 2018 ที่ในความเรียบง่ายนั้นผสานการออกแบบอย่างลงตัวในลุคสปอร์ตและการใช้งานในแต่ละชิ้นอย่างมีประโยชน์   เพราะรถยนต์ที่คุณรักเป็นมากกว่ารถ แต่บ่งบอกรสนิยมและความเป็นตัวคุณได้จากชุดแต่งที่คุณเลือกมาเพื่อรถคุณ

ดูเพิ่มเติม

>> เปรียบเทียบ Nissan Teana 2018 กับ Toyota Camry 2018 หรูสุดใช่ที่สุดต้องคันไหน ?

>> รถ SUV มือสองราคาไม่เกิน 5 แสน มีคันไหนน่าใช้บ้าง ?

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)