รวมชุดแต่ง Toyota Yaris 2018 เพิ่มความโดดเด่นในทุกสไตล์

Khan-Chit 26 ก.ค. 2561 | 3901 View | อู่แต่งรถยนต์

ทยอยกันออกมาแล้ว สำหรับชุดแต่งสุดฮิตของ Toyota Yaris 2018 ที่เพิ่มความโดดเด่นให้รถของคุณบนท้องถนน ที่ใครๆต้องมองตาม

รวมชุดแต่ง Toyota Yaris 2018
รวมชุดแต่ง Toyota Yaris 2018

แม้ว่าทางผู้ผลิตรถยนต์จะมีการออกแบบตัวรถให้มีความสวยงามโดดเด่นอยู่แล้ว แต่สำหรับนักแต่งรถทั้งหลายก็ยังอดใจไม่ไหวที่ต้องจับรถยนต์ของเรามาเสริมหล่อกันทุกที ซึ่ง Toyota Yaris 2018 ก็ไม่มีข้อยกเว้น โดยทาง Khaorot.com ได้รวบรวมอุปกรณ์แต่ง และชุดแต่งยอดนิยมที่ทางต่างประเทศได้ออกแบบไว้ มาเป็นแบบให้นักขับทุกท่านได้เลือกใช้ตามสไตล์ของตัวเองที่นี่แล้ว

1. ชุดแต่ง Toyota Yaris 2018 TRD 

เผยโฉมออกมาแล้ว สำหรับชุดแต่ง โตโยต้า ยาริส 2018 จากทางค่าย TRD ที่มีความดุดันกว่าเดิม ด้วยโทนสีดำ-แดง แต่งเสกิร์ตหน้าและหลังสีแดง เพิ่มเสกิร์ตข้างด้วยสีดำ โฉบเฉี่ยวด้วยสปอยเลอสีดำหลังกระโปรงหลัง และฝาครบกระจกมองข้างตกแต่งด้วยสีดำ  ให้ลุคสปอร์ตโดนใจหลายๆคนทีเดียว

TRD
ด้านหน้า Toyota Yaris 2018 TRD 

TRD
ด้านหลัง โตโยต้า ยาริส 2018 TRD 

2. ชุดแต่ง Toyota Yaris 2018 จากค่าย AmotriZ

ต่อมาเป็นค่ายแต่งรถจากประเทศไทยเราเอง  AmotriZ ซึ่งถือว่าค่อนข้างโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงกว้าง อีกทั้งราคายังไม่สูงมาก สำหรับชุดแต่ง Toyota Yaris 2018 AmotriZ มีการแต่งสเกิร์ตรอบคันด้วยสีเดียวกับตัวรถ เพิ่มลูกเล่นด้วยเส้นสีแดง นอกจากนี้ยังแต่งไฟเบรก LED เพิ่ม เข้ากับไฟท้ายสุดๆ

AmotriZ
ด้านหน้า AmotriZ

AmotriZ
สเกิร์ตหลังเรียบหรู

AmotriZ
แต่งสีอื่นก็สวย

AmotriZ
ด้านหลังสวยงามลงตัว

3. ชุดแต่ง โตโยต้า ยาริส 2018 จาก ATIVUS

ชุดแต่ง ATIVUS เน้นสีดำเป็นหลัก ใส่สเกิร์ตหน้าสีดำ พร้อมไฟ LED ตรงแผงกันชนหน้า ด้านข้างแต่งด้วยสเกิร์ตสีดำ สเกิร์ตหลังสีดำทรงดุดัน เสริมไฟเบรก LED ที่ปีกทั้งสองข้าง และยังสามารถใส่ล้อแม็กซ์ลายสวยเพิ่ม ถือว่าเป็นการตกแต่งแบบเบาๆ ไม่จัดหนักเกินไป สามารถขับไปทำงานในชีวิตประจำวันได้

ATIVUS
ATIVUS สเกิร์ตหน้าสีเดียวกับตัวรถ ตัดดำ

ATIVUS
โดดเด่นด้วยสเกิร์ตหลังสีดำ

4. ชุดแต่ง Toyota Yaris 2018 S-Sporty

ชุดแต่งดีไซน์สปอร์ต เท่ไม่ซ้ำใคร ด้วยสเกิร์ตหน้าสีเดียวกับตัวรถแบบเล่นระดับ รับกับช่องดักลมด้านหน้า พร้อมด้วยขอบเส้นสันสีแดงตรงชายสเกิร์ต ข้างสเกิร์ตหน้ามีครีบขนาดเล็กช่วยจัดเรียงอากาศเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูง สเกิร์ตข้างเป็นเส้นนูนสามมิติ พร้อมด้วยขอบสีแดงตรงชายแบบแยกชิ้น ทำให้รถดูเตี้ยลง กรอบกระจกข้างแต่งด้วยสีดำขีดแดง ดูกลมกลืนกันกับกรอบหน้าต่าง ส่วนด้านหลังจัดเต็มทั้งสปอยเลอร์และสเกิร์ต โดยสปอยเลอร์แต่งด้วยสีดำพร้อมไฟเบรกดวงที่สาม ส่วนสเกิร์ตแต่งสีดำมีขอบแดงเสริม ซึ่งครงกลางของสเกิร์ตเป็นดิฟฟิวเซอร์ในตัว  ครีบใหญ่ชัด สวยงาม เพิ่มความสปอร์ตด้วยกระจังแบบรังผึ้งสีแดง โดดเด่นที่ท่อไอเสียทรงกลมทั้งสองข้าง

S-Sporty
สเกิร์ตหน้าสีเดียวกับตัวรถแบบเล่นระดับ ดำตัดแดง

S-Sporty
เสริมหล่อด้วยสปอลเลอร์สีดำ

5. ชุดแต่งยาริส 2018 แบบ Hatchback P5 

แต่งรถซีดานกันมาแล้ว คราวนี้มาดู Hatchback กันบ้าง โดยด้านหน้าใส่สเกิร์ตสีเดียวกับตัวรถ เพิ่มความโดดเด่นด้วยสีแดงตรงขอบกรอบล่างไฟตัดหมอก แต่งด้านข้างด้วยสเกิร์ตสีแดง เพิ่มความสปอร์ตที่กันชนหลังและสเกิร์ตสีเดียวกับตัวรถ ตัดชายด้วยเส้นนูนสีแดง โดยสเกิร์ตมีดิฟฟิวเซอร์สีดำตรงกลาง ครีบไม่เล็กจนเกินไป พร้อมด้วยท่อไอเสียแบบคู่ทั้งสองข้าง ขับไปที่ไหนใครก็ต้องเหลียวมอง

Hatchback P5
ด้านหน้าใส่สเกิร์ตสีเดียวกับตัวรถ

Hatchback P5
โดดเด่นด้วยปลายท่อไอเสียแบบคู่

นอกจากนี้หากใครไม่อยากแต่งตามชุดที่จัดไว้ สามารถเสริมหล่อเฉพาะบางจุด หรือเลือกรูปแบบที่ใช่มากกว่า ซึ่งอาจเพิ่ม

สเกิร์ตหน้าสีขาว หรือสีเดียวกับตัวรถ ตรงกลางสีดำ แต่งขอบนูนด้วยสีแดง

สเกิร์ตหน้า
แต่งสเกิร์ตหน้าเพิ่ม

สเกิร์ตข้าง สีเดียวกับตัวรถ ตักดำขอบแดง เข้าชุดกัน

สเกิร์ตข้าง
เสริมสเกิร์ตข้างเล็กน้อยพองาม

สปอยเลอร์หลัง สีดำตัดแดง แต่งครีบ

สปอยเลอร์
สปอยเลอร์ด้านหลังสีดำ เพิ่มความสปอร์ต

สเกิร์ตหลังสีเดียวกับตัวรถ แต่งด้วยสีดำตัดแดง ตรงกลางเป็นดิฟฟิวเซอร์ในตัว ครีบใหญ่ชัดเจน พร้อมปลายท่อไอเสียคู่ และยังสามารถแต่งไฟเบรกด้านท้ายเพิ่ม ขับขี่กลางคืนจะสะดุดตามาก หรือจะเลือกเป็นสเกิร์ตแบบสีดำแดง พร้อมไฟเบรกและดิฟฟิวเซอร์เบาๆตรงกลางก็ดูดีไปอีกแบบ

สเกิร์ตหลัง

สเกิร์ตหลัง
สเกิร์ตหลังแต่งพร้อมดิฟฟิวเซอร์ในตัว

เป็นอย่างไรกันบ้าง เริ่มได้แบบเสริมหล่อให้ Yaris ของคุณหรือยัง โดยส่วนมากนิยมแต่งกันแต่พองาม สามารถขับไปมาได้ในชิวิตประจำวันมากกว่าจัดเต็มทุกส่วนรอบคัน แต่ถ้ามีความชอบส่วนตัว ต้องการแต่งแบบเต็มที่ไปเลยก็อย่าลืมดูข้อกฎหมายการแต่งรถประกอปด้วยนะครับ และถ้าใครเสริมหล่อเสร็จแล้วส่งรูปมาอวดกันบ้างครับ

ดูเพิ่มเติม:
รอยบุบ ซ่อมได้ ไม่ต้องพึ่งช่าง !!
เลือกอู่ซ่อมรถยนต์ อย่างไรให้ไม่โดนวางยา

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)