รวบรวมชุดแต่งรถ Toyota C-HR สุดฮิต แต่งแบบไหนโดนใจที่สุด

รวบรวมชุดแต่งรถ Toyota C-HR สุดฮิตจากทุกแห่งทั้ง 10 แบบ มาไว้ที่นี่ที่เดียว!

นาทีนี้ไม่พูดถึง Toyota CH-R คงไม่ได้ ต้องยอมรับเลยว่าเป็นรถยนต์อีกรุ่นหนึ่งที่ยิ่งแต่งยิ่งสวย ทั้งยังสามารถแต่งได้หลายแนว เสริมหล่อตามสไตล์ของผู้ขับขี่ที่ไม่ว่าแต่งแบบไหนก็ออกมาดูดี ซึ่งวันนี้ทาง Khaorot.com เรามีตัวอย่างชุดแต่ง Toyota CH-R สุดเท่ห์จากหลายๆค่ายมาฝากกัน

1. Toyota C-HR กับชุดแต่งสุดฮิต TRD Extreme Style

ชุดแต่งแรกเป็นชุดแต่งที่มีคนกล่าวถึงมากที่สุดในโซเชียล มาจากค่ายของโตโยต้าเอง โดยตกแต่งในลุคส์สปอร์ต มาดมั่น ทรงพลังด้วยสปอยเลอร์กันชนหน้าที่ทำให้รถเตี้ยลง 20 มิลลิเมตรและยาวเพิ่มอีก 5 มิลลิเมตร เสริมหล่อด้วยซุ้มล้อสีดำขนาดใหญ่เพิ่มความกว้างของรถอีก 15 มิลลิเมตร และบังโคลนเข้าชุดกันที่สามาถเลือกได้ทั้งสีดำและสีแดง ปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์ด้านหลังสุดเฟี้ยว 

ชุดแต่ง Toyota CH-R


TRD Extreme Style - ชุดแต่งรถยนต์ Toyota CH-R

2. Toyota C-HR กับชุดแต่ง TRD Aggressive Style

สำหรับ TRD ชุดนี้จะมาในสไตล์ดุดันเน้นสอดคล้องกับหลักอากาศพลศาสตร์ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าเรซิ่น (PPE) ที่สามารถเลือกได้ทั้งสีดำและสีขาว เสริมสปอยเลอร์ด้านหน้าที่เลือกได้แบบมีไฟ LED และไม่มีไฟ ซึ่งจะทำให้ตัวรถยาวเพิ่มขึ้น 20 มิลลิเมตร และเตี้ยลงอีก 55 มิลลิเมตร แต่งด้านข้างด้วยชุดสเกิร์ตสีดำ ตบท้ายด้วยสปอยเลอร์หลังแบบ Ducktailและสปอยเลอร์กันชนท้ายทรงดุดัน


TRD Aggressive Style

3. Toyota C-HR กับชุดแต่งจากค่าย WALD

ชุดแต่ง WALD สำหรับ Toyota C-HR จากฝั่งญี่ปุ่นสไตล์ลปอร์ตด้วยแผงกระจังหน้าสีดำเรียบหรู สปอยเลอร์กันชนด้านหน้าและหลังดีไซน์สปอร์ตมี LED Light ในตัว พร้อมสเกิร์ตข้างเข้าชุดกัน แต่งชุดไฟ LED หน้าและหลัง พร้อมด้วยล้อแม็กลายสวยขนาด 20-22 นิ้ว ที่มีหลายลายให้เลือก นอกจากนี้ภายในยังสามารถแต่งพวงมาลัยสปอร์ตสีแดงเพิ่มสุนทรียในการขับขี่มากยิ่งขึ้น  


Toyota C-HR กับชุดแต่งจากค่าย WALD

เปรียบเทียบระหว่าง Toyota C-HR กับ Honda HR-V เราควรซื้อคันไหนดี ?

4. Toyota C-HR กับชุดแต่งจากค่าย Forte

ชุดแต่งจากค่าย Forte รับรองแต่งขึ้นทุกสี โดดเด่นด้วยสปอยเลอร์รอบคัน เพิ่มความสปอร์ตกับซุ้มล้อขนาดใหญ่สีเดียวกับตัวรถ ที่ทำให้มิติรถด้านหน้ากว้างขึ้นอีก 30 มิลลิเมตรและด้านหลัง 40 มิลลิเมตร สามารถแต่งไฟหน้าให้โฉบเฉี่ยวขึ้น และจุดเด่นที่สุดเห็นจะเป็นท่อไอเสียสองคู่ด้านหลังรูปทรงสะดุดตา


ชุดแต่ง Toyota C-HR จากค่าย Forte

5. Toyota C-HR กับชุดแต่งจากค่าย Kuhl Racing Japan

สำหรับทางค่าย kuhl racing ก็ทำชุดแต่งออกมา 2 เวอร์ชั่นด้วยกันโดยด้านหน้าเหมือนกันแต่เปลี่ยนชุดแต่งด้านหลัง ซึ่งดูดีทั้งสองแบบ ทั้งชุดประกอบด้วย สปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง GT Wings และดิฟฟิวเซอร์หลัง


ชุดแต่ง Toyota C-HR จากค่าย Kuhl Racing Japan

6. Toyota C-HR กับชุดแต่งจากค่าย NOBLESSE

ค่าย NOBLESSE สังกัดญี่ปุ่น จัดชุดแต่ง Toyota C-HR ด้วยการนำเอาสัญลักษณ์ห่วงออกแล้วแทนที่ด้วยกระจังหน้าแบบเรียบซึ่งมีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน แต่งสเกิร์ตทั้งด้านหน้าและข้างด้วยสีแดงหรือขาวตามใจชอบ โดดเด่นด้วยสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ด้านหลัง เพิ่มรายละเอียดด้วยฝาครอบกระจกมองข้างคาร์บอนและแต่งไฟท้ายเพิ่มได้ 


ชุดแต่ง Toyota C-HR จากค่าย NOBLESSE

จับกระแสความร้อนแรงของรถราคาหลักล้าน Toyota C-HR 2018 ปะทะ Mazda CX-3

7. Toyota C-HR กับชุดแต่งจากค่าย ESPRIT

ทาง ESPRIT ก็ทำชุดแต่งออกมาเช่นกัน โดยมาในสไตล์เรียบหรู แต่งสเกิร์ตรอบคันด้วยสีเดียวกับตัวรถ สะดุดตาด้วยไฟหน้า Premium LED Spot Day Light ซุ้มล้อแบบบางขนาด 10 มิลลิเมตร พร้อมด้วยสปอยเลอร์เสริมด้านหลัง และสปอยเลอร์กันชนหลังที่มีให้เลือกสองแบบ คือแบบคาร์บอนและ FRP พร้อมท่อไอเสียแบบตัด เพิ่มความคมชัดมากขึ้น


ชุดแต่ง Toyota C-HR จากค่าย ESPRIT

8. Toyota C-HR กับชุดแต่งจากค่าย ROWEN

ชุดแต่งของ ROWEN มาในแนวสปอร์ตจัดเต็มรอบคัน สปอยเลอร์ด้านหน้าพร้อมไฟ LED Day Light ที่ทำให้มิติรถยาวขึ้น 30 มิลลิเมตรและเตี้ยลงถึง 53 มิลลิเมตร แต่งสเกิร์ตข้าง และสปอยเลอร์ด้านหลัง ที่เพิ่มความยาวอีก 45 มิลลิเมตรและเตี้ยลง 75 มิลลิเมตร ใส่ดิฟฟิวเซอร์ด้านหลังพร้อมท่อไอเสียแบบคู่ทั้งสองข้าง


ชุดแต่งรถยนต์ Toyota C-HR จากค่าย ROWEN

9. Toyota C-HR กับชุดแต่งจากค่าย BLACK LABEL

สำหรับค่าย BLACK LABEL ชุดแต่งไม่หวือหวามากนัก สามารถขับไปทำงานในชีวิตประจำวันได้ เริ่มด้วยสปอยเลอร์หน้าที่ทำให้รถเตี้ยลง 10 มิลลิเมตร เพิ่มความสปอร์ตด้วยซุ้มล้อ พร้อมสปอยเลอร์ข้างและสปอยเลอร์หลัง ติดดิฟฟิวเซอร์หลังสีขาว เข้ากันกับท่อไอเสียแบบคู่แยกซ้ายขวา นอกจากนี้ยังสามารถแต่งไฟ LED ตรงแผงกันชนได้อีกด้วย


ชุดแต่ง Toyota C-HR จากค่าย BLACK LABEL

10. Toyota C-HR กับชุดแต่งจากค่าย MODELLISTA

ค่าย MODELLISTA ก็เป็นอีกค่ายหนึ่งที่ออกแบบชุดแต่งได้เบาๆแต่สวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยสามารถเลือกได้สองแบบคือ Elegant Ice Style  และ Boost Impulse Style ประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้างและสเกิร์ตท้าย และยังสามารถแต่งแถบโครเมี่ยมข้างประตู ติดโครเมี่ยมตรงฝาครอบกระจกมองข้างเพิ่ม หรือแต่งปลายท่อไอเสียด้วยโครเมี่ยมอีกก็ยังได้ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกใส่ล้ออัลลอยได้ทั้งแบบ MODELLISTA WingsDancer ขนาด 17 นิ้ว และWingsDancer VI ขนาด 19 นิ้ว


Elegant Ice Style


Boost Impulse Style 

หวังว่าชุดแต่งทั้ง 10 แบบนี้จะถูกใจผู้ใช้ Toyota CH-R ทุกท่านนะครับ ซึ่งในนั้นมีทั้งแบบเบาๆ เรียบหรู และแบบจัดเต็มสปอยเลอร์รอบตัวให้เลือกแต่งได้ตามใจชอบ ถ้าใครแต่งแล้วอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันบ้างนะครับ !

 

ดูเพิ่มเติม:

5 ชุดแต่งรถที่จะช่วยเพิ่มสมรรถนะของรถแต่งให้ใกล้เคียงรถแข่งอย่างไม่น่าเชื่อ

สเกิร์ตรอบคันของรถยนต์มีข้อเสียอย่างไร?

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)