ชุดแต่ง Volvo XC40 2019 การแต่งรถ Volvo XC40 ให้ขึ้นแท่นเป็น Crossover ที่หรูหราที่สุด

BearsSmiley 6 ก.พ. 2562 | 709 View | อู่แต่งรถยนต์

แม้จะเกิดมาเพื่อขึ้นแท่นเป็น Crossover ที่ดีที่สุด แต่ก็คงจะไม่มีใครไม่อยากเสริมหล่อให้กับ Volvo XC40 2019 อย่างแน่นอน และเชื่อว่าด้วยการผสานความหรูหราด้วยอุปกรณ์เสริมหล่อให้กับ Volvo XC40 2019 นี้ จะช่วยยกระดับให้กลายเป็นอีกหนึ่ง Crossover ที่หรูหราและไม่มีที่ติอย่างแน่นอน

หลังจากเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ทำให้เห็นถึงความเป็น Small Premium SUV ได้เป็นอย่างดี หรือที่มักเรียกกันว่า Crossover เนื่องจากมีความคล้ายกับ SUV ค่อนข้างสูง แต่จะแตกต่างกันที่ความกะทัดรัดและการสัมภาระภายในห้องโดยสารเป็นหลักง

รถยนต์ Crossover Volvo XC40 2019

แต่งรถ Crossover Volvo XC40 2019

โดยเบื้องต้นนั้น Volvo XC40 2019 จะยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และดีไซน์เฉพาะตัว แต่ที่พิเศษและค่อนข้างโดดเด่นเป็นลำดับแรกๆในเรื่องของดีไซน์ของซีรีส์นี้ก็คือ รูปทรงถูกยกสูงแบบ 5 ประตู 5 ที่นั่ง ไฟหน้าดีไซน์ทรงค้อน สไตล์เดียวกันกับรุ่นปรับโฉมอื่นๆของ Volvo กระจังหน้าและกันชนท้ายมีความสปอร์ตและดุดันมากขึ้น และยังโดดเด่นด้วยสีทูโทน ไม่เว้นแม้กระทั่งดีไซน์ภายในที่เน้นความสปอร์ตเป็นหลัก ไล่มาตั้งแต่ มาตรวัดจอสีขนาด 12.3 นิ้ว แบบ TFT พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน จอระบบเครื่องเสียงและเนวิเกเตอร์พร้อมแสดงสถานะการทำงานของระบบต่างๆที่มาพร้อมกันกับตัวรถ การรองรับการเชื่อมต่อทั้งในระบบ Andriod และ iOS ระบบเสียงจาก Harman Kardon โดดเด่นด้วยลำโพงภายในที่สูงถึง 13 ตัว มีกำลังขยายมากถึง 1,200 วัตต์ และยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่เชื่อมต่อกับตัวรถได้อีกด้วย

เส้นสายการออกแบบภายนอกของตัวรถ

เส้นสายการออกแบบภายนอกของตัวรถ

การออกแบบด้านหลังของตัวรถที่ยกสูงเพิ่มมากขึ้น

การออกแบบด้านหลังของตัวรถที่ยกสูงเพิ่มมากขึ้น

ในด้านของสมรรถนะที่มาพร้อมกับ Volvo XC40 2019 ได้รับการผสานกำลังกับเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกมากถึง 5 รุ่น ได้แก่ เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร ในรุ่น T3 ให้กำลังมากถึง 156 แรงม้า ในรุ่น T4 ให้กำลังมากถึง 190 แรงม้า ในรุ่น T5 ส่งกำลังมากถึง 247 แรงม้า ในส่วนเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ในรุ่น D3 ส่งกำลังสูงถึง 150 แรงม้า และในรุ่น ฏ4 ให้พละกำลัง 190 แรงม้า นอกจากนี้ ยังมีระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าและ 4 ล้อแบบ AWD อีกด้วย

การออกแบบภายในตัวรถที่สวยงามและหรูหรา

การออกแบบภายในตัวรถที่สวยงามและหรูหรา

อย่างไรก็ตาม ในที่นี้ทางทีมงาน Khaorot.com จะมาแนะนำวิธีการแต่ง Volvo XC40 2019 ให้โดนใจและหรูหราแบบไม่ซ้ำใคร

ชุดแต่ง Exterior Styling Kit สำหรับ Volvo XC40 2019

เป็นการเสริมให้ตัวรถดูมีความคูล สปอร์ต และหรูหรามากยิ่งขึ้น ด้วยชุดแต่งครบครัน ประกอบไปด้วย

  • ชุดกันชนหน้า-หลัง

  • สปอยเลอร์ท้าย

  • ชายล่างกันกระแทกประตู

  • ล้ออัลลอยด์ขนาด 21 นิ้ว

  • และชุดแต่งภายในแบบครบครัน

ตัวอย่างการใช้ชุดแต่ง Exterior Styling Kit

ตัวอย่างการใช้ชุดแต่ง Exterior Styling Kit

ชุดแต่ง Volvo XC40 2019 แบบ R-Design

เพื่อเสริมให้รถแข่งแกร่งมากขึ้น สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นสปอร์ตตามบุคคล และยังเป็นการเพิ่มมิติความล้ำลึกให้กับตัวรถ ช่วยให้ดูสง่างามและมากด้วยเสน่ห์ที่ยากจะเทียบได้ ประกอบไปด้วย

  • กระจังหน้าดีไซน์พิเศษ

  • ครอบกระจกมองข้าง

  • หลังคาสีดำเปล่งประกาย

  • ล้ออัลลอยด์ที่มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 18 - 20 นิ้ว เสริมความคล่องตัวในการขับขี่

  • ชุดแต่งหน้าต่างด้านข้าง

  • แผ่นกันเครื่อง

  • ชุดควบคุมการขับขี่

ตัวอย่างการใช้ชุดแต่ง R-Design
ตัวอย่างการใช้ชุดแต่ง R-Design

สรุป

นอกจากชุดแต่งดังกล่าวข้างต้นแล้ว ยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆที่สามารถสั่งซื้อแยกเพื่อนำมาตกแต่งได้อีกมากมายตามท้องตลาด ไม่ว่าจะเป็น ล้อแม็กซ์ ที่หุ้มก้านพวงมาลัย พรมปูพื้น กระจังหน้า สปอยเลอร์ ฯลฯ ซึ่งล้วนแล้วขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลเป็นหลัก เนื่องจากการแต่ง Volvo XC40 2019 นั้น ถือว่าเป็นการแต่งรถที่เสริมความสปอร์ตเป็นหลัก ตลอดจนการเพิ่มมิติของตัวรถให้มีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

.....

อ่านเพิ่มเติม : 

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)