ชุดแต่งรอบคัน MG3 เสริมสมรรถภาพของ All New MG3 ให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน

BearsSmiley 31 ก.ค. 2561 | 631 View | อู่แต่งรถยนต์

หลังจากที่ MG Thailand ได้เปิดตัวรถน้องใหม่อย่าง All New MG 3 ออกมาให้ได้ยลโฉมกันแล้ว ล่าสุดก็ได้ปล่อยอุปกรณ์แต่งรถออกมาให้ได้เลือกสรรตามการใช้งานของผู้ใช้ เรียกเอาฮือฮากันไปเต็มๆ

สำหรับการใช้รถในปัจจุบัน คงปฏิเสธไม่ได้ว่านอกจากจะต้องการรถที่มีสไตล์โดนใจก็ต้องตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกสบายด้วย ซึ่งก็จะต้องช่วยในการเสริมสร้างสมรรถนะให้ตรงใจของผู้ใช้ให้มากที่สุด ซึ่งทาง MG ก็ได้คลอดชุดแต่งรถออกมาเอาใจลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ ด้วยชุดอุปกรณ์ที่ครบครัน สำหรับ All New MG3 ดังต่อไปนี้

All New MG 3
All New MG 3 

ชุดแต่งรถ All New MG 3
ชุดแต่งรถ All New MG 3

ชุดแต่งภายนอกรถ MG3 สวยๆ

1. Body Kit หรือ ชุดแต่งรถรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นเสกิร์ตหน้า-หลัง บวกกับด้านข้างอีก 2 เพื่อทำให้รถมีความสปอร์ตมากขึ้น และยังดูโฉบเฉี่ยวเหมาะสมกับสีรถที่ดุดันและร้อนแรง

Body Kit All New MG 3
Body Kit All New MG 3 

2. Roof Spoiler โดยสปอยเลอร์หลังคานี้ สามารถสร้างเอกลักษณ์ให้โดดเด่นได้ค่อนข้างมาก และยังทำให้เพิ่มความโฉบเฉี่ยวของรถ ซึ่งการดีไซน์ก็ได้รับการดูแลและควบคุมโดยวิศวกรของทางค่าย

Roof Spoiler All New MG 3
Roof Spoiler All New MG 3

3. Door Visor หรือ ชุดกันสาดประตู ซึ่งอุปกรณ์นี้สามารถอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้รถได้ค่อนข้างดี ไม่เพียงเสริมให้รถดูมีดีเทลมากขึ้นเท่านั้น เพราะยังช่วยในการระบายอากาศในห้องโดยสารได้ และยังป้องกันฝนระหว่างที่เปิดกระจกได้ด้วย ตลอดจนการป้องกันจากแสงแดดและรังสียูวีจากภายนอก

Door Visor All New MG 3
Door Visor All New MG 3

4. Front Garnish หรือ ชุดครอบกระจังหน้า เพื่อเสริมความโดดเด่นให้กับตัวรถให้มีสไตล์มากขึ้น

5. Scuff Plate หรือ ชุดชายบันไดสแตนเลส เสริมสร้างความโมเดิร์น ดูหรูหรา และช่วยในการป้องกันร่องรอยการขีดข่วนหรือการกระแทกระหว่างขึ้นลงห้องโดยสาร

Scuff Plate All New MG 3
Scuff Plate All New MG3

รีวิวรถแฮทช์แบ็คเครื่องยนต์ขนาด 1.5 MG3 vs. Honda Jazz เปรียบเทียบ MG3 กับ Honda Jazz

ชุดแต่งภายในรถ MG3 2018

1. Trunk Tray หรือ ถาดวางสัมภาระท้าย ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการดูแลพื้นที่ส่วนท้ายของห้องโดยสาร ไม่ว่าจะเกิดจากความเปียกชื้น หรือรอยขีดข่วนต่างๆ

Trunk Tray  All New MG 3
Trunk Tray  All New MG3

2. Interior Trim หรือก็คือ ชุดครอบช่องแอร์ โดยจะดีไซน์แบบทรงสปอร์ต ทำให้สร้างสีสันภายในห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี

3. Carpet Floor Mat หรือ ชุดพรมในห้องโดยสาร ซึ่งสามารถช่วยให้ห้องโดยสารปราศจากสิ่งสกปรกภายนอกได้เป็นอย่างดี โดยรูปทรงนั้นจะเข้ารูปกับพื้นรถอย่างพอดิบพอดี นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นล็อคกับพื้นห้องโดยสารด้วย เพื่อป้องกันการไถลลื่นของพรม

Carpet Floor Mat All New MG 3
Carpet Floor Mat All New MG 3

สรุป

ปฏิเสธไม่ได้ว่าอุปกรณ์แต่งรถทั้งภายในและภายนอกของ All New MG 3 นั้น ออกมาได้อย่างครบครัน ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกประเภท นอกจากนี้ การเสริมเติมแต่งรถให้ดูดีนั้น ยังมาพร้อมกับการอำนวยความสะดวกและดูแลสภาพรถยนต์ให้ดีอยู่เสมอ ไม่เพียงแต่อุปกรณ์แต่งรถเท่านั้นที่ทำให้เป็นที่น่าสนใจของรถรุ่นนี้ แต่ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆที่ทาง MG ได้ผลิตออกมาเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุด โดยเฉพาะ อุปกรณ์เสริมภายใต้แนวคิด All New MG 3 we are fun  ที่ออกมารองรับการใช้งานของ All New MG 3 โดยเฉพาะ

อ่านเพิ่มเติม : 

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)