แนะนำรถกระบะ SINGLE CAB ราคาถูกโดนใจสาวกรถบรรทุกในปี 2562

Sunsawon 6 พ.ค. 2562 | 1 View | ราคา

ถ้าพูดถึงกระบะขวัญใจสาวกรถบรรทุกหรือพี่น้องชาวไร่ชาวสวนก็คงจะต้องนึกถึงรถกระบะ SINGLE CAB มาเป็นอันดับแรก เพราะด้วยสมรรถนะ ความกว้างของกระบะที่เหมาะสำหรับการบรรทุก รวมถึงราคาที่ถูกและไม่แพงเหมือนรถกระบะ Smart Cab และ Double Cab และวันนี้ khaorot.com จะมาแนะนำรถกระบะ SINGLE CAB ราคาถูกโดนใจสาวกรถบรรทุกในปี 2562 ไปดูกันว่าราคาจะถูกจนน่าคบหามากแค่ไหน

แนะนำรถกระบะ SINGEL CAP ราคาถูกโดนใจสาวกรถบรรทุกในปี 2562

แนะนำรถกระบะ SINGLE CAB ราคาถูกโดนใจสาวกรถบรรทุกในปี 2562

รถกระบะ SINGLE CAB ถือเป็นรถคู่ใจของพี่น้องชาวไร่ชาวสวนและสายรถบรรทุกทั้งหลาย เพราะด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ออกแบบมาเพื่อการบรรทุกโดยเฉพาะ เพราะมีพื้นที่สำหรับการบรรทุกมากกว่ารถกระบะ Smart Cab และ Double Cab และที่สำคัญราคาถูกน่าคบหา และถือว่าถูกที่สุดในตระกูลรถกระบะ และวันนี้ วันนี้ khaorot.com จะมาแนะนำรถกระบะ SINGLE CAB ราคาถูกโดนใจสาวกรถบรรทุกในปี 2562 ไปดูกันว่ามีรถกระบะ SINGLE CAB จากค่ายไหนที่เข้าตาราคาโดนใจน่าคบหากันบ้าง

TATA XENON SINGEL CAP GIANT HEAVY DUTY CNG PLUS
TATA XENON SINGLE CAB GIANT HEAVY DUTY CNG PLUS

1. TATA XENON SINGLE CAB GIANT HEAVY DUTY CNG PLUS  ราคา 439,000 บาท

รถกระบะ SINGLE CAB ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่เน้นเรื่องการบรรทุก ประหยัด และทนทาน มีการออกแบบด้วยความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยกันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถ, ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์, กระจกบังลมหน้าอัดซ้อนนิรภัยพร้อมแถบกรองแสง, แผ่นกันกระแทกใต้ท้อง เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกับตัวรถพร้อมบรรทุกด้วยล้อเหล็ก 5.5 J x 16 พร้อมฝาครอบ ยางขนาด 215/75 R16

ขนาดของตัวรถ ยาว 5,205 x กว้าง 1,860 x สูง 1,765 (มม.)  กระบะภายใน ยาว 2,500 x กว้าง 1,720 x สูง 380 (มม.) ฐานล้อ 3,150 (มม.) ระยะห่างล้อ หน้า/หลัง 1,571/1,571 (มม.)  ความสูงจากพื้น 185 (มม.)

ภายในห้องโดยสาร TATA XENON SINGLE CAB GIANT HEAVY DUTY CNG PLUS  กว้างขวาง ออกแบบและตกแต่งแบบเรียบง่าย ดูสะอาดด้วยโทนสีครีม, เบาะหุ้มด้วยไวนีล, เบาะหน้าเป็นแบบ Bucket Seat, แผงหน้าปัดพร้อมมาตรวัดปริมาณเชื้อเพลิงมีทั้งแบบดิจิตอลและแบบเข็ม, กระจกมองหลังปรับลดแสงสะท้อนได้ในเวลากลางคืน

TATA XENON SINGLE CAB GIANT HEAVY DUTY CNG PLUS   มาพร้อมกับเครื่องยนต์ CNG PLUS 2.1 กำลังสูงสุด 101 แรงม้า / 5,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 161 นิวตันเมตร / 3,750 รอบต่อนาที ซึ่งเป็นเครื่องยนต์  CNG Plus แท้ ทั้งระบบ ที่มีประสิทธิภาพทั้งการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง มีความทนทานต่อการใช้งาน และยังมาพร้อมกับถังก๊าซขนาดใหญ่ 3 ถัง ความจุ 230 ลิตร อยู่ใต้พื้นกระบะ ส่วนระบบเกียนร์เป็นระบบเกียร์แบบธรรมดา 5 สปีด

ISUZU D-MAX BLUE POWER SPARK
ISUZU D-MAX BLUE POWER SPARK

2. ISUZU D-MAX BLUE POWER SPARK ราคา 502,000 บาท

รถกระบะ SINGLE CAB ที่ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดการบรรทุกหนักที่ดีที่สุด แข็งแกร่ง ทน ทรหด พร้อมลุย สู้งานทุกสภาวะ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยกระจังหน้าที่มาพร้อมกับความเท่ และความดุดัน, เพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยกันชนเส้นสายสปอร์ต, กันชนหน้าที่มาพร้อมกับการออกแบบให้มีความหนักแน่นเพื่อเพิ่มความดุดันให้กับตัวรถ

ภายในห้องโดยสาร ISUZU D-MAX BLUE POWER SPARK กว้างขวาง และได้รับการออกแบบเน้นความเท่สไตล์สปอร์ต และยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีทั้งช่องเก็บของจำนวนมาก ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย , กระจกเปิด-ปิด ด้วยไฟฟ้า Power Window, เบาะนั่งแบบแยก 60 : 40 ปรับพับแยกได้,  ที่บังแดดทั้งด้านผู้โดยสารและคนขับ

ISUZU D-MAX BLUE POWER SPARK มาพร้อมกับครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า  ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที  และเครื่องยนต์อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ให้กำลังสูงสุด  177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที ระบบส่งกำลังมีทั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

Hilux Revo Standard Cab
Hilux Revo Standard Cab

3. Hilux Revo Standard Cab ราคา 528,000 บาท

รถกระบะ SINGLE CAB ที่มาพร้อมกับความแกร่ง ดุดัน สมบุกสมบันด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้ออกแบบมาเพื่อการบรรทุกโดยเฉพาะ และยังเสริมความแกร่งและดุดันด้วย ไฟหน้าฮาโลเจนมัลติรีเฟล็กเตอร์, กระจังหน้าและกันชนหน้าที่มาพร้อมกับเส้นสายที่สอดรับกับไฟหน้าได้อย่างลงตัว, เสริมความบึกบึนด้วยชุดแต่งกันหน้า, กระจกมองข้างโครเมียมพร้อมสัญญาณไฟเลี้ยว, ไฟท้าย Rear Combination Lamp ที่ให้แสงสว่างในระยะไกลได้อย่างชัดเจน, ล้อกระทะเหล็กขนาด 16 นิ้ว พร้อมฝาครอบ มาคู่กับยางขนาด 215/65 R16C

ภายในห้องโดยสาร Hilux Revo Standard Cab กว้างขวาง นั่งสบายไม่อึดอัด เบาะนั่งคนขับสามารถปรับระดับสูง - ต่ำได้ เพื่อรองรับสรีระของผู้ขับขี่ และยังช่วยเพิ่มมุมมองในการขับขี่ให้กว้างขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มวิสัยทัศในการขับขี่, ช่องเก็บของอเนหประสงค์บริเวณคอนโซนหน้า, กระจกไฟฟ้าด้านคนขับสามารถปรับขึ้น-ลง ได้แบบอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับระบบเซ็นทรัลล็อก, ระบบป้องกันการหนีบ (มีเฉพาะด้านคนขับ), ไล่ฝ้ากระจกหลัง, กุญแจรีโมทแบบพับได้และยังมีระบบการควบคุมระยะไกล, ระบบเครื่องเสียงพร้อมลำโพง 2 ตำแหน่ง ที่สามารถมอบความบันเทิงได้ทั้งวิทยุ MF / AM / CD 1 แผ่น /MP3 / WMA และยังรองรับการเชื่อมต่อ USB / AUX / Bluetooth 

Hilux Revo Standard Cab มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่

เครื่องยนต์ Hilux Revo Standard Cab
เครื่องยนต์ Hilux Revo Standard Cab

 

FOTON TUNLAND SINGLE CAB
FOTON TUNLAND SINGLE CAB

4. FOTON TUNLAND SINGLE CAB  ราคา 546,000 บาท

FOTON TUNLAND SINGLE CAB  รถกระบะแห่งอนาคตที่มาพร้อมกับมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและสมรรถนะที่สร้างความมั่นใจตลอดการเดินทาง เร้าใจในทุกการขับขี่พร้อมพาคุณออกไปลุยได้ในทุกเส้นทาง แข็งแกร่ง ดุดัน พร้อมออกลุยไปในทุกสภาพถนน และยังมาพร้อมกับความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยกันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถ,  กันชนหลังแบบ U-Shape สีเดียวกับตัวรถ, กระจังหน้าโครเมียม, ไฟหน้าคริสตัลไดมอนด์, ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน, ไฟตัดหมอกหลัง, กระจกมองข้างโครเมี่ยมพร้อมไฟฟ้าเลี้ยวปรับด้วยไฟฟ้าที่มาพร้อมระบบละลายฝ้า, ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ยาง 265/65R17, กระบะหลังมีพื้นที่บรรทุก  4.35 ตารางเมตร และสามารถบรรทุกหนักได้ถึง 1.5 ตัน, สามารถลุยน้ำได้ลึกถึง 420 มิลลิเมตร, สามารถไต่บนทางชันได้ถึง 40% ที่ความชัน 60%

ภายในห้องโดยสาร FOTON TUNLAND 2019  กว้างถึง 1880 มม. ให้คุณมีความรู้สึกสบายในขณะขับขี่ ช่วงวางขาด้านหลังกว้างถึง 800 มม. ทำให้ผู้โดยสารนั่งสบายไม่เมื่อยล้า  และได้รับการออกแบบและตกแต่งด้วยความเรียบง่าย ผสมผสานความดุดัน และแข็งแกร่ง เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่คอนโซลหน้าตกแต่งด้วยแถบสีเงิน พิมพ์ลายเคฟล่าร์,  คอนโซลกลางตกแต่งด้วยหนังและวัสดุสังเคราะห์, แผงประตูด้านข้างตกแต่งด้วยแถบสีเงิน, ไฟ LED สามมิติประสิทธิภาพสูง ช่วยให้มองเห็นอย่างสะดวกสบาย, การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่นั่งคนขับที่สามารถปรับได้ 6  ทิศทาง, ช่องระบายอากาศที่ออกแบบมาอย่างลงตัว ช่วยให้เย็นทั่วถึงทันใจทั้งห้องโดยสาร, พวงมาลัยมัลติแบบฟังก์ชั่นที่มาพร้อมกับปุ่มควบคุมระดับเสียง, บลูทูธ, ครูซคอนโทรลและฟังก์ชั่นอื่นๆ เพื่อช่วยให้สะดวกต่อการใช้งานและเพื่อความปลอดภัยให้ในการขับขี่, ระบบความบันเทิงแบบไฮไฟที่มาพร้อมกับช่องต่อ USB และอินเตอร์เฟซดิจิตอล AUX, อุปกรณ์ Hi-Fi รวมถึงระบบออกคำสั่งด้วยเสียง เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

FOTON TUNLAND 2019  มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล คัมมินส์ ISF 2.8 120KW มีแรงบิดสูงสุดที่ 360 นิวตันเมตร และยังเป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดของเครื่องยนต์ในระดับเดียวกัน เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ที่มีขนาดต่ำกว่า 3.0L ระบบขับเคลื่อนออกแบบในรูปแบบโมดูล โดยมีส่วนประกอบน้อยกว่า 40% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นที่คล้ายกัน เครื่องยนต์มีน้ำหนักน้อยกว่า 10% เมื่อเทียบกับที่ใช้ในรถกระบะที่ีคล้ายคลึงกัน  ทำงานได้เงียบกว่าและมีการสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์น้อยกว่า การบำรุงรักษาเครื่องยนต์ทำได้ง่ายและประหยัดคุ้มค่ากว่า

NAVARA SINGLE CAB
NAVARA SINGLE CAB

5. NAVARA SINGLE CAB ราคา 559,500 บาท

ที่สุดของรถกระบะ SINGLE CAB สายพันธุ์แกร่งเพื่องานบรรทุกหนัก สุดยอดของความคุ้มค่า ภายใต้การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูโฉบเฉี่ยวและแข็งแกร่งด้วยกระจังหน้ารถสีเงิน, ไฟหน้ารถดีไซน์ฮาโลเจน, ล้อกระทะเหล็ก 15 นิ้ว, มั่นใจในการเก็บของท้ายกระบะด้วยที่ยึดสัมภาระ, ที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้าง

ภายในห้องโดยสาร NAVARA SINGLE CAB กว้างขวาง สะดวกสบายเหนือระดับด้วยเบาะนั่งที่ออกแบบให้อยู่ในท่านั่งที่สบายในการขับขี่, กระจกไฟฟ้า, ช่องต่ออุปกรณ์ USB / AUX-in มาตรวัดบอกระยะทาง และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันในการเดินทาง, วิทยุเชื่อมต่อ USB/AUX , กุญแจรีโมท, พื้นที่จัดเก็บของรอบตัวทั้งช่องเก็บของสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า และช่องเก็บของด้านข้างคนขับ

NAVARA SINGLE CAB มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร VGS TURBO (YD25DDTI) คอนมอนเรล 4 สูบแถวเรียง DOHC วาล์ว เทอร์โบแปรผัน (VGS) อินเตอร์ตูลเลอร์พลังแรง 163 แรงม้า (120 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิด 403 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำ 2,000 รอบต่อนาที ระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ และรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับการ แนะนำรถกระบะ SINGLE CAB ราคาถูกโดนใจสาวกรถบรรทุกในปี 2562 มีรถกระบะ SINGEL CAP รุ่นไหนที่โดดใจทั้งสมรรถนะและราคาบ้างไหม และถ้าหากสนใจรถกระบะ SINGLE CAB ราคาถูกจากค่ายไหนก็สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการของแต่ละค่ายทั่วประเทศ

 

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)