ราคา Chevrolet Camaro: ราคาและตารางผ่อนรถ เชฟโรเลต คาเมโร่ ปี 2022

RodPenRai 16 ก.ค. 2561 | 1 View | ราคา

General Motors ได้ปล่อยของอย่าง Chevrolet Camaro ออกมายั่วน้ำลายสาวกรถสปอร์ต ที่มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ V6 355 แรงม้า และ V8 455 แรงม้า โดย Chevrolet Camaro มีให้สาวกรถสปอร์ตเลือกสอยไปไว้ในครอบครอง 2 รุ่น คือมีทั้งรุ่นเปิดประทุนและรุ่นคูเป้ 2 ประตู ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $ 25,905

Chevrolet Camaro 2018
Chevrolet Camaro 

ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง General Motors (GM) ได้ปล่อยรถสปอร์ตที่ทั้งสวย เร็ว แรง อย่าง Chevrolet Camaro ออกมายั่วน้ำลายสาวกรถสปอร์ต ที่มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ V6 355 แรงม้า และ V8 455 แรงม้า โดย Chevrolet Camaro 2018 มีให้สาวกรถสปอร์ตเลือกสอยไปไว้ในครอบครอง 2 รุ่น  คือมีทั้งรุ่นเปิดประทุนและรุ่นคูเป้ 2 ประตู  ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ก็ดูสวยงามหรูหรา แนวสปอร์ตที่ทันสมัยไม่แพ้กัน ส่วนราคา Chevrolet Camaro  ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $ 25,905 สีของตัวถังก็มีให้เลือกมากถึง 9 สี คือ HYPER BLUE METALLIC, RED HOT, BRIGHT YELLOW, GARNET RED TINTCOAT, NIGHTFALL GREY METALLIC, SILVER ICE METALLIC, SUMMIT WHITE, MOSAIC BLACK METALLIC, BLACK

Chevrolet Camaro ZL1 1LE (2018)
Chevrolet Camaro ZL1 1LE

และนอกจากนี้ Chevrolet Camaro ก็ยังจัดชุดแต่ง 1LE เพิ่มมาให้ด้วย โดยใช้ชื่อรุ่นคือ Chevrolet Camaro ZL1 1LE  โดยจะเป็นการเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ และยังปรับปรุงด้านอากาศพลศาสตร์และระบบกันสะเทือน พร้อมยางรุ่นพิเศษที่มีน้ำหนักเบาลง ซึ่งทาง General Motors ได้ทำ การทดสอบ Chevrolet Camaro ZL1 1LE (2018)  ในสนาม Milford Road Course และได้พบว่าผลการทดสอบของ Chevrolet Camaro ZL1 1LE (2018) สามารถทำความเร็วได้มากกว่า ZL1 รุ่นสแตนดาร์ด 3 วินาที ที่ระยะทาง 2.9 ไมล์ จำนวนโค้งทั้งหมด 18 โค้ง ซึ่งก็ถือว่าเร็ว แรง และมีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีมากเลยทีเดียว

ภายในห้องโดยสารของ Chevrolet Camaro 2018
ภายในห้องโดยสารของ Chevrolet Camaro 

ภายในห้องโดยสารของ Chevrolet Camaro 2018
ภายในห้องโดยสารของ Chevrolet Camaro 

จอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว
จอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารของ Chevrolet Camaro ก็ออกแบบมาให้สอดคล้องกับรูปลักษณ์ภายนอกสปอร์ตสวยหรูไม่แพ้กัน เบาะทำจากผ้า Recaro คอนโซนหน้าออกแบบมาให้ดูสะอาดตา ฟังก์ชั่นทุกอย่างถูกจัดวางมาให้อยู่ใกล้กับผู้ขับขี่มากที่สุดเพื่อความสะดวกในการใช้งาน แผงเกจวัดมาพร้อมกับหน้าจอ 8 นิ้ว และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องเสียงแบบอลังการระดับพรีเมี่ยมอย่าง Bose และจอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ช่องเสียบสาย AUX และ USB  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Chevrolet Camaro 2018 ยังใส่ระบบ Chevrolet MyLink เพื่อเอาใจผู้ขับขี่ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนโดยมีอินเตอร์เน็ต 4G/LTE ในรถ หรือจะใช้ Wifi ก็ยังได้ และยังรองรับได้ทังระบบ iOS และระบบ Android  ซึ่งมีระบบการสั่งงานด้วยเสียงที่สามารถสั่งได้ทั้งการเปิดเพลงและการรับสายและโทรออกได้อย่างง่ายดายโดยที่ผู้ขับขี่ไม่ต้องละสายตาไปจากถนน จึงทำให้ผู้ขับขี่ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร และ Chevrolet Camaro  ยังมีระบบนำทางที่แม่นยำ และผู้ขับขี่ยังสามารถติดตามสภาพการจราจรและสภาพอากาศได้แบบถูกต้องรวดเร็วแบบ Real-Time ได้เลย


Chevrolet Camaro มาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด รุ่น SS ใช้เครื่องยนต์ V8 455 แรงม้า แรงบิด 455 ปอนด์-ฟุต พร้อมระบบเข้าเกียร์อัตโนมัติเมื่อเข้ารอบที่เหมาะสม (เฉพาะรุ่น V6 V8) 

ด้านความปลอดภัยของ Chevrolet Camaro 2018
ด้านความปลอดภัยของ Chevrolet Camaro 

ด้านความปลอดภัยของ Chevrolet Camaro ก็จัดมาเพื่อรถสปอร์ตตัวแรงนี้โดเฉพาะ โดยจัดระบบเบรกของ Brembo ที่มีจานเบรก 4 ใบ, ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมการทรงตัวของตัวรถ ถุงลมนิรภัยด้านหน้ารถและข้างประตูหน้า, ระบบสั่นสะเทือน downforce) ที่แข็งแรงเพิ่มขึ้น เพื่อให้ตัวรถสามารถเกาะถนนได้ดีขึ้น การเข้าโค้งก็หายห่วงเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำบวกกับพวงมาลัยเพาเวอร์ระบบไฟฟ้าก็ยิ่งทำให้ทุกการขับขี่แม่นยำและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ก็ยังนี้ ไฟส่องสว่างในช่วงเวลากลางวันและระบบเปิดท้ายรถฉุกเฉินเมื่อมีเหตุการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้น

ส่วนราคาและตารางผ่อนของ Chevrolet Camaro  ยังไม่ปรากฏออกมาอย่างแน่นอน ซึ่งข้อมูลด้านล่างนี้เป็นข้อมูลของทาง https://www.chevrolet.com  และอาจจะมีการเปลี่ยนได้ โดยราคา Chevrolet Camaro 2018 แบ่งได้ตามรุ่นย่อยดังนี้:
Chevrolet Camaro รุ่น 1LS ราคาเริ่มต้น $ 26 , 900
Chevrolet Camaro รุ่น 1LT ราคาเริ่มต้น $ 27 , 695
Chevrolet Camaro รุ่น 2LT ราคาเริ่มต้น $ 31 , 495
Chevrolet Camaro รุ่น 1SS  ราคาเริ่มต้น $ 37 , 995
Chevrolet Camaro รุ่น 2SS ราคาเริ่มต้น $ 42 , 995
Chevrolet Camaro รุ่น ZL1 ราคาเริ่มต้น $ 62 , 495

เป็นอย่างไรบ้างคะสาวกรถสปอร์ตทั้งหลาย เมื่อเทียบความสวยงาม ความเป็นสปอร์ตของ Chevrolet Camaro กับราคาพอไหวไหมคะ แต่ถ้าหรับคนใจรักรถสปอร์ตและเงินในกระหนามากพอก็คงจะไม่มีปัญหาและถือว่าคุ้มค่ามากถ้าต้องแลกกับรถที่ทั้งสวย ทั้งแรงมากขนาดนี้ และถ้าต้องการข้อมูล Chevrolet Camaro เพิ่มเติมและติดต่อตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ https://www.chevrolet.com จะได้ไม่พลาดทุกข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นของ Chevrolet Camaro

ดูเพิ่มเติม:

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)