แชร์ประสบการณ์ซื้อรถใหม่ป้ายแดง ต้องใจเย็นอย่าใจร้อน

วันนี้ก็เลยจะแชร์ประสบการณ์ซื้อรถใหม่ป้ายแดงให้เพื่อนๆ หลายๆ คนที่กำลังจะตัดสินใจซื้อรถใหม่ป้ายแดงได้ลองนำไปพิจารณากันดูสักนิดและใจเย็นๆ กันสักหน่อยก่อนที่จะซื้อรถใหม่ป้ายแดง

แชร์ประสบการณ์ซื้อรถใหม่ป้ายแดง ต้องใจเย็นอย่าใจร้อน

แชร์ประสบการณ์ซื้อรถใหม่ป้ายแดง ต้องใจเย็นอย่าใจร้อน

การที่เราจะมี รถใหม่ป้ายแดง สักคันเพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเองนั้นถือว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่อีกชิ้นหึ่งในชีวิต ที่ทุกคนต่างก็หวังว่าสักวันเมื่อเรียนจบมีงานประจำทำ และพอมีเก็บสักก้อนก็จะนำไป ดาวน์รถใหม่ป้ายแดง ออกมาขับสักคัน  ซึ่งเราก็เหมือนกันความคิดนี้ไม่ต่างกันเลย คืออย่างน้อยก็ทำให้เรารู้สึกภูมิใจว่ารถใหม่ป้ายแดงคันนี้คือน้ำพักน้ำแรงของเราที่อดทนทำงานเก็บเงินมาเพื่อจะได้เป็นเจ้าของรถใหม่ป้ายแดงกับเขาสักคน

แต่การซื้อรถใหม่ป้ายแดงถ้าไม่คำนวณช่วงระยะเวลาที่มี งานมอเตอร์โชว์  หรือไม่สอบถามและติดตาม โปรโมชั่นส่วนลด ของรถใหม่ป้ายแดงรุ่นและยี่ห้อที่เล็งไว้ก็อาจจะเป็นการซื้อรถใหม่ป้ายแดงที่ดูจะแพงไปสักนิด  ซึ่งเราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีประสบการณ์ในการซื้อรถใหม่ป้ายแดงที่ไม่ได้คำนวณระยะเวลาในการซื้อรถใหม่ป้ายแดงให้ตรงกับช่วงงานมอเตอร์โชว์หรือติดตามโปรโมชั่นส่วนลดเช่นกัน  ทำให้แอบรู้สึกเสียดายและรู้สึกผิดกับตัวเองอยู่นิดๆ

วันนี้ก็เลยจะแชร์ประสบการณ์ซื้อรถใหม่ป้ายแดงให้เพื่อนๆ หลายๆ คนที่กำลังจะตัดสินใจซื้อรถใหม่ป้ายแดงได้ลองนำไปพิจารณากันดูสักนิดและใจเย็นๆ กันสักหน่อยก่อนที่จะซื้อรถใหม่ป้ายแดง

ดูเพิ่มเติม: ขั้นตอน การทําใบขับขี่ 2565

สอบถามข้อมูลรถใหม่ป้ายแดงกับเซลล์

สอบถามข้อมูลรถใหม่ป้ายแดงกับเซลล์

เรื่องก็มีอยู่ว่าช่วงที่เราจะซื้อรถใหม่ป้ายแดงนั้นเป็นช่วงใกล้ปีใหม่ คือตัดสินใจอยู่ประมาณ 1-2 เดือน และมีความจำเป็นต้องใช้รถในช่วงหลังปีใหม่เพราะต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด จึงคิดว่าจะซื้อรถใหม่ป้ายแดงในช่วงปีใหม่ และในช่วงปีใหม่ก็น่าจะมีโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมเยอะมากมายหลายรายการอยู่พอสมควร  และคิดว่าน่าจะคุ้มถ้าตัดสินซื้อรถใหม่ป้ายแดงในช่วงปีใหม่

การซื้อรถใหม่ป้ายแดงของเรานั้นเมื่อได้รถยี่ห้อและรุ่นที่ต้องการแล้วเราก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพียงแค่ตรงดึ่งไป ศูนย์รถ สาขาที่ใกล้บ้านที่สุดเพียงเพราะความขี้เกียจเดินทาง  เมื่อเข้าไปก็เข้าไปคุยกับเชลล์ว่าต้องการซื้อรถใหม่ป้ายแดงรุ่นนี้ ขอทราบราคา โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม การใช้งานรถ ฟังก์ชั่นต่างๆ ของรถรุ่นนี้  เงินดาวน์  และจำนวนเงินที่ต้องผ่อนในแต่ละงวด เรียกได้ว่าถามกันเจาะลึกแบบสุดฤทธิ์

และคำตอบที่ได้ก็เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมากเพราะเซลล์ให้ความกระจ่างทุกข้อแบบไม่มีข้อสงสัย แต่ก็ติดอยู่ตรงที่ของแถมน้อยมากและส่วนลดก็ไม่มี ประกันชั้นหนึ่ง ก็ไม่แถม และที่สำคัญเซลล์บอกว่ารถรุ่นนี้ สีนี้ ช่วงนี้รถขาดตลาดต้องสั่งจองและต้องวางเงินมัดจำไว้จำนวนหนึ่งถึงจะได้ออกรถใหม่ป้ายแดงในวันที่เรากำหนด และสีที่เราต้องการ ด้วยความที่อยากได้รถใหม่ป้ายแดงมากก็เกือบจะวางเงินมัดจำไปแล้ว แต่โชคดีที่วันนั้นเราพาเพื่อนร่วมชะตากรรมไปด้วย เพื่อนเลยบอกว่าลองไปดูสาขาอื่นดูก่อนไหมเผื่อแต่ละสาขาจัดโปรโมชั่นไม่เหมือนกัน

ก่อนซื้อรถใหม่ป้ายแดง ใจเย็นๆ ลองดูหลายๆ สาขา อย่าเพิ่งรีบร้อน

ก่อนซื้อรถใหม่ป้ายแดง ใจเย็นๆ ลองดูหลายๆ สาขา อย่าเพิ่งรีบร้อน

เราก็เลยเชื่อเพื่อนลองไปดูสัก 2-3 สาขาแล้วกัน ถึงจะไกลหน่อยแต่ถ้าได้ลองเปรียบเทียบราคาและถ้าประหยัดกว่า โปรโมชั่นดีกว่าก็น่าสน  ซึ่งสาขาที่ 3 ที่เราไปดู  โปรโมชั่น ดีมากมาย ทั้งโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม ก็ดีกว่าและให้มากกว่าอีก 2 สาขาที่ไปดูมา และที่สำคัญไม่ต้องวางเงินมัดจำ แถมได้รถใหม่ป้ายแดง รุ่น สี และตามกำหนดวันที่เราต้องการ และยังมีแถมประกันชั้น 1   พร้อมบัตรของขวัญ และ เติมน้ำมันฟรี ยอดตามที่สาขากำหนดมาให้ ก็ถือว่ามากอยู่พอสมควรและเราก็รู้สึกพอใจเป็นอย่างมากเรียกได้ว่าอีก 2 สาขาที่ผ่าน ชิดซ้ายติดขอบถนนไปเลย เราจึงตกลงปลงใจซื้อรถใหม่ป้ายแดงที่สาขานี้ แต่เซลล์อีก 2 สาขาก็ไม่ได้ลดละความพยามยังโทรมาชักชวนและนำเสนอของแถมและส่วนลดเล็กๆ น้อยๆ น่ารักตะมุตะมิ แต่เมื่อเทียบกับสาขาที่ 3 แล้วก็ยังสู้ไม่ได้อยู่ดี ซึ่งเราก็เข้าใจว่านางก็ต้องการขายของและต้องการค่าคอมมิชชั่นจาการขายรถใหม่ป้ายแดงเช่นกัน ซึ่งเราก็ได้ใช้คำพูดปฏิเสธไปแบบนิ่มๆ ว่า พอดีช่วงมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนด่วนมากจึงขอพักการซื้อรถใหม่ป้ายแดงไว้ก่อน ถ้าพร้อมเพื่อไหร่จะเข้าไปที่สาขาอีกครั้งนะคะ

จากประสบการณ์ที่เรานำมาแชร์ในวันนี้ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ที่กำลังจะซื้อรถใหม่ป้ายแดง ได้ลองศึกษาหาข้อมูลโปรโมชั่นก่อนซื้อรถใหม่ป้ายแดง ใจเย็นๆ ลองดูหลายๆ สาขา อย่าเพิ่งรีบร้อน ลองสอบถามข้อมูลหลายๆ สาขา แบบไม่ต้องอายที่จะเดินเข้าเดินออกหลายสาขาเรามีเงินซะอย่างเพียงแค่ต้องการซื้อรถใหม่ป้ายแดงในราคาที่สุดคุ้มและมีของแถม ส่วนลดมากพอเท่านั้นเอง มันเป็นสิทธิประโยชน์ที่เราควรจะได้ และเราก็สามารถเลือกได้

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)