รวมปัญหาต่างๆ ของ Chevrolet Trailblazer จากประสบการณ์ผู้ใช้จริง

น้ำเพชร 10 เม.ย. 2562 | 6898 View | ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ตามหลักความเป็นจริงแล้วการจะเลือกซื้อรถยนต์ใหม่สักคัน ทุกคนต่างก็ต้องสืบค้นหาข้อมูลทั้งจากอินเตอร์เน็ตและจากคนใกล้ตัว ถึงข้อดีและข้อเสียรวมถึงปัญหาต่างๆ ที่จะตามมาภายหลัง ซึ่งวันนี้ khaorot.com ก็ได้รวบรวมปัญหาต่างๆ ของ Chevrolet Trailblazer จากประสบการณ์ผู้ใช้จริง มาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ชาว khaorot.com ได้นำไปเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ

Chevrolet Trailblazer
รีวิว Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer  รถ SUV สไตล์อเมริกันสุดหรูระดับพรีเมียม ที่ได้รับการออกแบบผสมผสานกับความเป็นสปอร์ตมาอย่างลงตัว และยังเป็นยานยนต์ที่ได้รับการออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว ในทุกมิติ  ส่วนการตกแต่งในส่วนต่างๆ ก็ได้รับการใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร รวมถึงระบบความปลอดภัยที่มีให้คุณและครอบครัวรู้สึกมั่นใจและได้รับความปลอดภัยตลอดการเดินทาง

Chevrolet Trailblazer
Chevrolet Trailblazer ดีไหม มีปัญหาอะไรบ้าง

Chevrolet Trailblazer  มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC พร้อมเทอร์โบแปรผัน (VGT) และอินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า  แรงบิดสูงสุด 440 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที Chevrolet Trailblazer  มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนได้ทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ ผ่านสวิตช์ควบคุมที่อยู่ตรงคอนโซลกลาง ส่วนระบบเกียร์ Chevrolet Trailblazer  เป็นระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมกับฟังก์ชัน Manual Mode ที่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถกำหนดจังหวะการเปลี่ยนเกียร์ได้ด้วยตนเอง เหมือนได้ขับขี่ด้วยระบบเกียร์ธรรมดา เพื่อเพิ่มอรรถรสในการขับขี่ให้สนุกและเร้าใจมากยิ่งขึ้น

ราคาและตารางผ่อน Chevrolet Trailblazer 2019 รถ SUV สไตล์อเมริกัน

 Chevrolet Trailblazer
รถยนต์ Chevrolet Trailblazer

แต่ถึงการออกแบบ การตกแต่ง การดีไซน์ และสมรรถนะของ Chevrolet Trailblazer จะได้รับการใส่ใจทุกรายละเอียดและผ่านการทดสอบมาเป็นอย่างดีจากผู้เชี่ยวกว่าจะได้รับการรับรองให้นำออกมาจำหน่าย แต่ก็เมื่อมีลูกค้านำไปใช้งานจริงก็ต้องมีปัญหาต่างๆ ตามมาไม่มากก็น้อย ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับรถยนต์ในตลาดยานยนต์ทุกค่าย เรียกว่าใครโชคดีก็ดีไป ใครโชคร้ายก็ต้องส่งศูนย์ซ่อมกันตามระเบียบ และวันนี้ khaorot.com ก็ได้รวบรวมปัญหาต่างๆ ของ Chevrolet Trailblazer  จากประสบการณ์ผู้ใช้จริง เพื่อนำมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ ได้นำไปเป็นอีกหนึ่งขึ้นมูลในการตัดสินใจ โดยปัญหาหลักๆ ของ Chevrolet Trailblazer ที่ผู้ใช้จริงหลายคนเจอคล้ายๆ กันมีดังนี้

  • โช็คมีเสียงดังเอี๊ยดๆ โดยเฉพาะเวลาที่ขับขึ้นเนินต่างๆ แต่เมื่อไปเคลมเปลี่ยนใหม่อาการก็หายสนิท
  • ยางใส้ในที่เปิดประตูท้ายชอบหลุดบ่อย 
  • ใช้น้ำมันเครื่องจากศูนย์จะกินน้ำมันเครื่องเป็นอย่างมาก แต่เมื่อเปลียนมาใช้ หอย 5w-30 ดีเซล ปัญหาน้ำมันเครื่องหายก็หายไปกลับสู่สภาวะปกติ
  • เสียงเครื่องยนต์ในช่วงรอบเดินเบา บวกกับเกียร์1-2 เครื่องยนต์จะดังมาก เมื่อขับไปเรื่อยๆ เสียงเครื่องยนต์ก็จะค่อยๆ เงียบ แต่เครื่องยนต์จะมีอาการสั่นสะเทือนเล็กน้อยที่พื้นรถขณะจอด
  • อาการเบรคจม นำเข้าศูนย์เคลมปั๊มเบรคบนแต่ก็ยังไม่หาย แต่เมื่อนำไปไล่ลมเบรอู๋ซ่อมรถทั่วไปกลับหาย 
  • ไฟหน้าสั่น (บางคนอาจจะไม่รู้สึก)
  • น้ำเข้าไฟท้ายนำเข้าศูนย์เคลมก็หาย แต่พอใช้งานไปอาการเดิมก็กลับมาอีก
  • ช่วงล่างดัง บริเวณกันโครงหลัง 
  • ประตูด้านคนขับมีเสียงดังแกร๊กๆ
  • มีกลิ่นเข้ามาในห้องโดยสารทั้งที่ไม่ได้เปิดรับอากาศภายนอก

Chevrolet Trailblazer
ภายนอก Chevrolet Trailblazer

จากปัญหาต่างๆ ที่ผู้ใช้จริงได้นำมาแชร์กันนั้น เป็นเพียงปัญหาจากผู้ใช้จริงบางคนเท่านั้น และวิธีแก้ที่ดีที่สุดคือนำเข้าศูนย์บริการเพื่อรับคำแนะนำและรีบแก้ไข อย่าปล่อยทิ้งให้ระยะเวลาเนินนานจนอาการหนักขึ้นเรื่อยๆ จนอาจจะต้องใช้เวลาในการซ่อมนานและอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงจนกระเป๋าฉีกได้ เพราะฉะนั้นเมื่อก้าวขาขึ้นไปนั่งหลังพวงมาลัยครั้งใดแล้วรู้สึกถึงความผิดปกติของเครื่องยนต์หรืออุปกรณ์ต่างๆ ให้รีบแจ้งช่างและนำเข้าศูนย์ทันที เพราะความปลอดภัยคือสิ่งทำคัญที่มาเป็นอันดับหนึ่งในการขับขี่และเดินทาง

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)