จะซื้อรถ Honda Jazz มือสอง ต้องดูยังไง ? รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องเกี่ยวกับรถ ฮอนด้า แจ๊ส มือสอง ที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

รวบรวมข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับรถเก๋ง 5 ประตูยอดนิยมที่ทุกคนคุ้นเคย อย่าง Honda Jazz ในแบบมือสองคำบอกเล่าทั้งข้อดี ข้อเสียต่างๆ รวมถึงปัญหาต่างๆ ที่ผู้ใช้พบเห็น และราคาขายของรถยนต์ Honda Jazz มือสองรวมถึงให้ข้อมูลสถานที่จำหน่ายที่เชื่อถือได้

ฮอนด้า แจ๊ส มือสองดีไหม?

ถ้าพูดถึง ฮอนด้าแจ๊สมือสอง ถือว่าเป็นหนึ่งให้รถ Hatchback ในไทยที่น่าซื้อรุ่นหนึ่ง ด้วยความที่ Honda Jazz เป็นรถยนต์ที่ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยียนตรกรรมเองก็ไม่เคยน้อยหน้าใคร นอกและยังเป็นรถยนต์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์ มีความทนทานสูง จึงทำให้หลายคนต้องการ Honda Jazz มาเป็นรถคู่ใจ นอกจากนี้ยดีไซน์และการออกแบบทั้งภายในและภายนอก ของ Jazz ที่มีความสวยงามทันสมัยไม่ตกยุค ทำให้ Honda Jazz ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน จนถึงปัจจุบันก็เป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 แล้วแต่ทั้งสองโฉมก่อนหน้าทั้งโฉม GD, GE ก็ยังมีจำหน่ายอยู่ในแบบรถมือสอง และน่าใช้งานอยู่เหมือนกันสำหรับใครที่กำลังมองหารถยนตุ์ร่นยอดนิยมจาก Honda รุ่นนี้  บทความนี้ทาง Khaorot.com เรามีข้อมูลของ Honda Jazz มือสองและข้อดี ข้อเสียต่างๆ ปัญหาที่ผู้ใช้พบเจอ และราคามือสองของแต่ละรุ่น เพื่อประกอบการพิจารณาก่อนตัดสินใจ

รีวิวรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ส และข้อดี ข้อเสีย ที่ผู้ใช้บอกกล่าว !!

ข้อดีของ ฮอนด้า แจ๊ส มือสอง

  1. ขับขี่คล่องตัวและนำมาเป็นรถแต่งก็สวย
  2.เครื่องยนต์ V-TEC ที่ทน อึด อัตราเร่งมีประสิทธิภาพ
  3. ภายในกว้างใช้งานได้หลากหลาย
  4.เรื่องซ่อมหายห่วงอะไหล่สำหรับมือสองมีให้เปลี่ยนเยอะไม่ต้องง้อศูนย์

ข้อเสียของ ฮอนด้า แจ๊ส มือสอง

1. ช่วงล่างแข็งกระด้าง โดยเฉพาะที่นั่งโดยสารด้านหลัง ขาดความนุ่มนวลในขณะขับขี่
2.เทียบกับรถคู่แข่งอุปกรณ์เสริมยังดูไม่ทันสมัยและน้อยกว่ารถรุ่นคู่แข่งในกลุ่มเดียวกัน
3.กินน้ำมันกว่ารถยนต์ในกลุ่มเดียวกัน

ปัญหาของรถ ฮอนด้า แจ๊ส มือสอง ที่ผู้ใช้พบ

1.ปัญหาคอนโซลดัง ที่อาจจะเกิดจากการประกอบหรือภายใน
2.ปัญหาเบรคที่ต้องข้างแข็งเวลาเหยียบ
3.ปัญหาถุงลมนิรภัยเสื่อมประสิทธิภาพ

ราคาฮอนด้า แจ๊ส มือสองโดยเฉลี่ย

ด้วย ฮอนด้า แจ๊ส มือสอง เป็นรุ่นยอดนิยมรุ่นนึงของ Honda ที่มีหลายคนสนใจไม่ว่าจะเป็นมือสอง ในเจเนอเรชั่นแรกๆ ก็ตามทำให้ราคารถยนต์ Honda Jazz มือสอง นั้น ถือว่าค่อนข้างราคาสูงกว่ารถยนต์ขนาด 1.5 cc ในยี่ห้ออื่นๆ แต่หากเทียบกับสภาพโดยรวมและสมรรถนะของรถยนต์ที่อยู่ในเกณฑ์ดีมาก หรือดีไซน์ภายนอกของทุกเจเนอเรชั่น นำมาแต่งก็สวยเท่ห์ไม่ตกยุค จึงถือว่าสมเหตุสมผลสำหรับราคาที่ยังค่อนข้างสูงใกล้เคียงกับ ป้ายแดงของรถ ECO car จากค่ายอื่นๆ ได้เลยสำหรับ รุ่น GE ในเจเนอเรชั่นที่ 2 ของ Jazz  ที่ยังอยู่ในราคา เหยียบหลัก 3 แสนเลยทีเดียวโดยราคามือสองโดยเฉลี่ยนั้นเป็นเพียงการรวบรวมราคาขายตามท้องตลาดมือสองเท่านั้นสำหรับราคาขายจริงขึ้นอยู่กับสภาพและความสมบูรณ์ของตัวรถยนต์เป็นปัจจัยสำคัญ โดยเราได้รวบรวมราคาของ Honda Jazz โดยเฉลี่ย ดังนี้

ราคา Honda Jazz มือสองตามปีผลิตโดยเฉลี่ย

ขาย HONDA JAZZ  2004-2007 มือสอง ราคาประมาณ 2 แสนบาท

ซื้อ HONDA JAZZ 2008-2013  มือสอง ราคาจาก 3 แสนบาท

ขาย HONDA JAZZ 2014-2018 มือสอง ราคาจาก 450,000 บาท

สรุป

สำหรับการเลือกซื้อรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ส มือสอง ถือเป็นทางเลือกของคนรุ่นใหม่ที่มีงบประมาณน้อยแต่ต้องการรถรุ่นยอดนิยมเป็นรถยนต์คู่ใจ ซึ่งอาจสามารถเอาไปโมดิฟายให้ดูเท่ห์โฉบเฉี่ยวไม่แพ้ใคร แถมประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย แถม Honda Jazz  มือสองเป็นรถที่มีให้เลือกจำนวนมากในตลาดรถยนต์มือสองทำให้สามารถมีเวลาตัดสินใจในการเลือกซื้อได้โดยไม่ต้องรีบเพื่อที่จะได้มาด้วยรถสุดเท่ห์คู่ใจที่มีประสิทธิภาพสูง

ดูเพิ่มเติม

แท็ก Honda Jazz

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)