เบนท์ลีย์ มุมไบร่วมกับมูลินเนอร์ รังสรรค์ The Opulence Edition อัครยนตรกรรมลิมิเต็ดรุ่นแรกแห่งดินแดนภารตะ

Vanha 10 เม.ย. 2567 | 1 View | News

เบนท์ลีย์ มุมไบร่วมกับมูลินเนอร์ รังสรรค์ The Opulence Edition อัครยนตรกรรมลิมิเต็ดรุ่นแรกแห่งดินแดนภารตะ

(ครูว์ 4 มีนาคม 2567) เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ รังสรรค์ The Opulence Edition อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน รุ่นแรกแห่งดินแดนภารตะ โดยการออกแบบตัวรถได้รับความร่วมมือจากเบนท์ลีย์ มุมไบ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์ในประเทศอินเดียและเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ซึ่งการออกแบบมาพร้อมกับ Mulliner Bespoke Edition ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับตลาดอินเดียโดยเฉพาะ พร้อมกับการตกแต่งภายนอกและภายในอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยแรงบันดาลใจจากสีสันของธงชาติประเทศอินเดีย

Opulence Edition ประกอบขึ้นเพียง 5 คัน อันได้แก่ รุ่น Continental GT Speed 1 คัน รุ่น Flying Spur Speed 1 คัน และรุ่น Bentayga EWB Azure 3 คัน โดยภายนอกของอัครยนตรกรรมทั้ง 5 คันได้รับการรังสรรค์ด้วยเฉดสีเขียว Scarab Green ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษโดยมูลินเนอร์ด้วยแรงบันดาลใจจากสีเขียวของแมลงปีกแข็งและเสริมด้วยโทนสีภายในที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษด้วยหนังเฉดสีส้ม Mandarin และเฉดสีเขียว Cumbrian Green ซึ่งถือเป็นสีประจำชาติของประเทศอินเดีย

Opulence Edition กับการรังสรรค์ในแบบเฉพาะตัว

Opulence Edition มาพร้อมกับการออกแบบที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายนอกด้วยเฉดสีเขียว Scarab Green ซึ่งได้รับการพัฒนาเป็นครั้งแรกสำหรับรุ่น Bacalar อัครยนตรกรรมสปอร์ตแบบเปิดประทุนตัวถังออกแบบพิเศษรุ่นแรกของเบนท์ลีย์ สำหรับภายในห้องโดยสาร เฉดสีส้มและเฉดสีเขียวซึ่งเป็นสีประจำชาติของประเทศอินเดียได้ถูกถ่ายทอดผ่านเบาะโดยสารเฉดสีส้ม Mandarin และเฉดสีเขียว Cumbrian Green พร้อมกับวีเนียร์แบบ Piano ที่งดงามดั่งกระจกตกแต่งบริเวณแผงหน้าปัด บริเวณขอบยังตกแต่งด้วยเฉดสีเขียว Cumbrian Green โดยมีลวดลายโครเมียมรูปม้าป่าและทิวเขาสลักอยู่บนแผงหน้าปัด ซึ่งนักออกแบบและช่างฝีมือได้พยายามสร้างสรรค์ผลงานหลายรูปแบบจนได้องค์ประกอบที่สมบูรณ์และออกมาเป็นผลงานภาพวาดเพื่อนำไปใช้ตกแต่งแผงหน้าปัดด้วยเทคนิคการซ้อนทับโครเมียม การใช้สีและการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์นี้มาจากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่างเบนท์ลีย์ มุมไบ และทีมมูลิเนอร์เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัครยนตรกรรมรุ่นลิมิเต็ด เอดิชันรุ่นแรกที่รังสรรค์ขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับตลาดอินเดีย

สมรรถนะอันเหนือชั้นของ Continental GT Speed Opulence Edition

Continental GT Speed เจ้าของพละกำลังกว่า 659 แรงม้า ถือเป็นอัครยนตรกรรมแกรนด์ทัวริ่งสมรรถนะสูงที่มาพร้อมกับที่สุดของความหรูหรา และ Opulence Edition ก็ได้ช่วยตอกย้ำความเป็นแกรนด์ ทัวเรอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภายนอกของตัวรถรังสรรถ์ด้วยเฉดสีเขียว Scarab Green และล้ออัลลอยด์แบบรุ่น Speed ​​ขนาด 22 นิ้วในโทนสีเข้ม ดึงดูดความสนใจด้วยเส้นสายการออกแบบของตัวถังที่ดูแข็งแกร่งและบึกบึน พร้อมด้วยไฟต้อนรับแบบ LED และดุมล้อรูปตัว ‘B’ ปรับระดับอัตโนมัติ ซึ่งถือเป็นรายละเอียดที่สมบูรณ์แบบของมูลินเนอร์

ประตูห้องโดยสารเผยให้เห็นรูปแบบของการตกแต่งภายในแบบสองเฉดสี พร้อมด้วยสวิตช์เกียร์แบบฉลุลวดลายและขอบแผงหน้าปัดเฉดสีเขียว Cumbrian Green บนพื้นผิววีเนียร์แบบ Piano นอกจากนี้ยังมีการเย็บแบบตัดกันในเฉดสีส้ม Mandarin ที่จะช่วยทำให้ลายเส้นบนเบาะโดยสารและลวดลายเพชรของส่วนที่บุนวมดูโดดเด่นยิ่งขึ้น Continental GT Speed Opulence Edition มีเพียง 1 คันเท่านั้น และได้ทำการส่งมอบให้กับผู้ครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Flying Spur Speed Opulence Edition กับผลงานฝีมือระดับมาสเตอร์พีซ

Flying Spur Speed Opulence Edition มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยผิวสัมผัสลวดลายเพชรบริเวณขอบและสวิตช์เกียร์ ระบบเครื่องเสียง Naim for Bentley และหน้าจอแสดงผลแบบหมุนได้ (Bentley Rotating Display) อันเป็นเอกลักษณ์ของเบนท์ลีย์ เบาะโดยสารแบบบุนวมตกแต่งด้วยการเย็บเป็นลวดลายเพชรในเฉดสีส้ม Mandarin ที่ตัดกัน พร้อมด้วยการปักโลโก้ ‘Speed’ บริเวณพนักพิงศีรษะ

ประสิทธิภาพในการขับขี่ของ Opulence Edition ถูกถ่ายทอดผ่านการตกแต่งภายนอกด้วยเฉดสีเขียว Scarab Green ที่เสริมด้วยล้ออัลลอยด์แบบ Speed ​​โทนสีเข้มขนาด 22 นิ้ว พร้อมดุมล้อรูปตัว ‘B’ แบบปรับระดับอัตโนมัติ และมาสคอต Flying ‘B’ แบบสแตนเลสขัดเงาที่สามารถส่องสว่างตัดกันกับการตกแต่งด้วยเฉดสีเข้มโทนสว่างในแบบอัครยนตรกรรมรุ่น ‘Speed’

สุดยอดสมรรถนะของรุ่น Flying Spur Speed ขับเคลื่อนด้วยขุมเครื่องยนต์รุ่น W12 ทวินเทอร์โบชาร์จ ขนาด 6.0 ลิตรที่มอบพละกำลังกว่า 626 แรงม้า พร้อมด้วยระบบเลี้ยว 4 ล้อแบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบควบคุมแรงบิด และ Bentley Dynamic Ride โดย Flying Spur Speed Opulence Edition จะประกอบขึ้นเพียงคันเดียวเท่านั้น

Bentayga EWB Azure Opulence Edition

Bentayga EWB Opulence Edition ให้ความสำคัญกับพื้นที่ภายในห้องโดยสาร ความสะดวกสบาย และความหรูหรา Bentayga Opulence Edition จะมีการประกอบขึ้น 3 คันในรูปแบบ 4 ที่นั่ง โดยมีตู้เก็บความเย็นบริเวณกึ่งกลางเบาะโดยสารคู่หลัง พร้อมการตกแต่งด้วยการเย็บในเฉดสีส้ม Mandarin แบบตัดกันพาดผ่านขอบของแผงคอนโซลหน้า และบริเวณขอบของเบาะโดยสารเฉดสีเขียว Cumbrian Green ซึ่งการเย็บแบบคอนทราสต์กันในเฉดสีเขียว Cumbrian Green จะสามารถมองเห็นลวดลายเพชรบริเวณเบาะโดยสารบุนวมและคำว่า ‘Azure’ ที่ปักบริเวณพนักพิงศีรษะ

Bentayga EWB Azure Opulence Edition ยังมาพร้อมกับ Bentley Dynamic Ride 48V ที่เป็นระบบควบคุมการเข้าโค้งแบบแอคทีฟที่จะมอบความสะดวกสบายในการขับขี่และความมั่นใจในการควบคุมรถเพื่อความสุขในทุกการเดินทาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)